Tin mới

Giật mình 10X tung ảnh nóng, kể chuyện "yêu" mùi mẫn trên facebook

Thứ sáu, 10/04/2015, 08:29 (GMT+7)

Những hình ảnh nóng bỏng, giường chiếu phản cảm kèm theo đó là status vợ vợ chồng chồng của một bộ phận trẻ 10X trên facebook đang khiến nhiều người phải giật mình.

Những hình ảnh nóng bỏng, giường chiếu phản cảm kèm theo đó là status vợ vợ chồng chồng của một bộ phận trẻ 10X trên Facebook đang khiến nhiều người phải giật mình.

Hiện nay, sự phát triển không ngừng của mạng xã hội giúp cho nhiều người nhiều lứa tuổi tự do tìm hiểu thông tin một cách nhanh nhạy hơn, nhưng cũng chính từ đây một vài tiêu cực dần hình thành.

Đặc biệt là vài năm trở lại đây khi mạng xã hội facebook được lan truyền rộng rãi. Hầu như ai cũng phải có cho mình một tài khoản facebook riêng để cập nhật, chia sẻ trạng thái vui, buồn trong cuộc sống.

Mạng xã hội facebook vừa là phương tiện giúp ta giao lưu kết nối với bạn bè nhưng nếu không dùng đúng cách dễ biến mình thành “trò cười” cho thiên hạ. Một bộ phận thế hệ 10X hiện nay cũng vậy, khi họ coi facebook là chốn “riêng tư” để thể hiện tình cảm yêu đương nam nữ và là chốn “khoe thân” đầy nóng bỏng…

Tất cả những trường hợp đó khiến người lớn phải giật mình vì độ bạo dạn và cách thể hiện mình "lớn sớm" trên mạng xã hội và đều không nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng nói riêng và tất cả người xem nói chung. Mời độc giả đón đọc tuyến bài “Báo động trẻ 10X khoe ảnh giường chiếu, kể chuyện “yêu” lên mạng xã hội” trên báo Người đưa tin để hiểu hơn về tâm sinh lý của các em ở độ tuổi này để có cách xử lý, ứng xử phù hợp.

Dưới đây là một số trường hợp 10X tung ảnh nóng và kể chuyện yêu trên facebook:

Nam sinh cấp 2 chia sẻ thành tích yêu đương

Theo tin tức trên báo VietnamNet, vào tháng 11/2014, nhiều người ngã ngửa trước câu chuyện của cậu nam sinh cấp 2 khi chia sẻ trên facebook về thành tích yêu đương trên facebook với những từ hoa mỹ: "Anh nói anh yêu em, là anh không nói dối".

Những hình ảnh yêu đương được 10X chia sẻ trên mạng khiến nhiều người phát hoảng. (Ảnh minh họa)

Được biết, cậu học trò sở hữu tài khoản này đang học lớp 6. Không giống với bạn đồng lứa, cậu bé thường sử dụng ngôn từ như trong phim chưởng, thể hiện sở thích ăn chơi, yêu đương. Nhìn vào list tình trường mà cậu khoe trên mạng xã hội, nếu không xem ảnh ở dưới thì khó ai tin đây lại là lời lẽ của một học sinh cấp 2 khi cậu hết khoác vai bạn gái này đến bạn gái khác.

Vì mệt mỏi với việc "nổi tiếng bất đắc dĩ" trên mạng xã hội sau khi phát ngôn vượt tuổi, cậu bé này đã giới hạn phạm vi người có thể xem được tài khoản Facebook của mình.

Cũng trong thời gian đó, một nhân vật 10X khác lại gây sóng gió trên mạng khi post những bức ảnh yêu đương thắm thiết, kèm theo mô tả thậm chí còn sắc sảo hơn người lớn: "Yêu em này, thích em nọ", hoặc "Đàn ông có tiền, giữ được đàn bà có sắc. Đàn ông có tình, giữ được đàn bà có tâm. Còn tôi chả có gì nên chẳng giữ được ai"...

Chủ nhân tài khoản facebook này là một cậu bé tên H. đang học lớp 8. "Chàng trai" 10X liên tục update ảnh yêu đương thắm thiết, cầm tay và hôn nhau mọi lúc mọi nơi như một cặp đôi đã trưởng thành. Xem những bức ảnh này, nhiều người không khỏi giật mình về độ bạo dạn, yêu "sâu" của cặp đôi 10X.

Lên facebook kể chuyện “vợ chồng”

Nguồn tin trên báo Gia đình và xã hội, những câu từ của một em học sinh nữ 10X khiến ai đọc xong cũng cảm thấy “sởn da gà” vì không thể mường tượng đây là những đứa trẻ thế hệ 10X có thể nói với nhau “vợ không hiểu vì lý do gì lại yêu anh đến như thế” hay ”anh yên tâm vợ sẽ vì anh thay đổi nhiều hơn”…

Thậm chí dạo quanh facebook thật không khó để bắt gặp những status hồn nhiên xưng vợ xưng chồng từ các em, dù các em vẫn chỉ là những đứa trẻ, những cô cậu học trò.

Hình ảnh ôm hôn nhau, thậm chí là cảnh “giường chiếu”, cùng những dòng trạng thái “mùi mẫn” như người lớn của các em khiến không ít người lớn phải giật mình. Thậm chí là sốc không tin nổi các em lại có thể đăng tải những hình ảnh đó trên mạng.

Trên đây mới chỉ là một vài trong số rất nhiều những trường hợp 10X đăng tải chuyện yêu đương công khai trên trang cá nhân được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Vậy nguyên nhân chính từ đâu mà một bộ phận 10X lại đăng tải ảnh nóng bỏng, giường chiếu trên mạng xã hội? Hậu quả mà các em sẽ phải gánh chịu là gì và cần có những biện pháp như thế nào để hạn chế tối đa những hình ảnh không đáng có được người dùng phát tán trên mạng?.

Mời độc giả đón đọc phần tiếp theo trong tuyến bài “Báo động trẻ 10X khoe ảnh giường chiếu, kể chuyện “yêu” lên mạng xã hội”.

Lan Anh

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: 10X chuyện yêu