Tin mới

Giật mình cách động viên của Hoài Linh với U23 Việt Nam khiến fan chia sẻ rầm rầm

Thứ bảy, 27/01/2018, 23:26 (GMT+7)

"Tôi tin vào thế hệ tiếp nối này, có 1 ngày không xa sẽ làm nên 1 huyền thoại mang tên "Bóng Đá Việt Nam", Danh hài Hoài Linh chia sẻ.

"Tôi tin vào thế hệ tiếp nối này, có 1 ngày không xa sẽ làm nên 1 huyền thoại mang tên "Bóng Đá Việt Nam", Danh hài Hoài Linh chia sẻ.

Trận Chung kết U23 châu Á giữa tuyển Việt Nam và Uzbekistan đã kết thúc với tỉ số 2 - 1 nghiêng về Uzbekistan. Về đích với ngôi vị Á quân, các tuyển thủ U23 Việt Nam vẫn là nhà vô địch trong lòng người hâm mộ nước nhà và những đóng góp của họ được giới truyền thông thế giới ghi nhận sâu sắc.

Rất nhiều sao Viêt đã gửi đến các học trò của HLV Park Hang Seo lời động viên chân thành nhất. Trong đó, danh hài Hoài Linh viết: “Dù tỷ số thế nào đi nữa, U23 Việt Nam vẫn là những chiến binh dũng mãnh, tuyệt vời. Các bạn là những người mà tôi và hàng chục triệu người hâm mộ. Cảm ơn các bạn, cảm ơn U23 Việt Nam - những ngọn lửa hừng hực trong trời bão tuyết”.

Không những thế, danh hài hàng đầu Việt Nam còn ví von dí dỏm nhận được hàng ngàn chia sẻ từ fan: "Mình đi thi đá banh thì mình nhận giải trái banh (FIAR PLAY AWARD) chứ nhận giải cái ly làm gì? Đâu phải thi uống bia. Cái ly uống bia chúc mừng các cháu thì của người hâm mộ sẽ tự nguyện mua trong sự vui vẻ. Tôi tin vào thế hệ tiếp nối này, có 1 ngày không xa sẽ làm nên 1 huyền thoại mang tên "Bóng Đá Việt Nam".

Danh hài Hoài Linh tin tưởng thế hệ kế cận của bóng đá Việt Nam sẽ "làm nên chuyện" trong tương lai không xa.

 Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news