Tin mới

Phát hiện vật thể lạ nghi "rắn ngoài hành tinh" trên sao Hỏa

Thứ năm, 22/09/2016, 12:43 (GMT+7)

Mới đây NASA phát hiện một "vật thể lạ" có hình dáng thon dài giống như rắn trên bức ảnh do tàu thăm dò sao Hỏa Curiosity Rover chụp lại.

Mới đây NASA phát hiện một "vật thể lạ" có hình dáng thon dài giống như rắn trên bức ảnh do tàu thăm dò sao Hỏa Curiosity Rover chụp lại.

[mecloud]XdyVilSJWz[/mecloud]

Theo đó, Vnexpress đưa tin cho biết, tàu thăm dò sao Hỏa Curiosity Rover chụp được vật thể bí ẩn có hình dạng giống con rắn trên hành tinh Đỏ.  

Khi bức ảnh mà NASA công bố được phóng to, nhiều người đã nhận thấy có vật thể khác thường nằm giữa phiến đá trên bề mặt sao Hỏa.

Vật thể lạ này có hình dáng thon, dài như rắn. Nhiều người lại cho rằng vật thể này có thể là người ngoài hành tinh và những gì nhìn thấy chính là xúc tu của nó. 

"Nếu bạn nhìn khoảng giữa khe hở mà vật thể giống con rắn lùi vào, bạn sẽ thấy có một con rắn khác hoặc một sinh vật ngoài hành tinh với xúc tu và một con mắt đang nhìn chúng ta. Đó có thể là những xúc tu người ngoài hành tinh dùng để hấp thụ tia cực tím từ Mặt Trời hoặc để săn mồi", một người dùng Youtube đã bình luận sau khi đoạn clip được đăng tải.  

Tàu thăm dò Curiosity Rover được phóng lên sao Hỏa vào năm 2012 và kể từ đó đến nay những người tìm kiếm vật thể lạ trong vũ trụ đã nhiều lần tuyên bố phát hiện các sinh vật kì lạ trên hành tinh này.

Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng hình ảnh mà mọi người phán đoán là ảo giác do mắt người tạo ra.

Theo đó, con người luôn có xu hướng liên tưởng đến những hình ảnh quen thuộc khi nhìn một vật thể lạ lẫm nào đó. 

Xem thêm video khác tại đây: [mecloud]jvZabPUuqo[/mecloud]

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news