Tin mới

Giật mình với cát-xê hát đám cưới cực khủng của sao Việt

Thứ ba, 27/10/2015, 18:10 (GMT+7)

Để mời được những ngôi sao nổi tiếng của làng nhạc Việt như Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung,... nhiều chủ nhân không ngần ngại trả tiền cát-xê lên tới vài trăm triệu đồng.

Để mời được những ngôi sao nổi tiếng của làng nhạc Việt như Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung,... nhiều chủ nhân không ngần ngại trả tiền cát-xê lên tới vài trăm triệu đồng.

Nguồn thu của các ca sĩ thường không chỉ đến bởi các show diễn âm nhạc trên truyền hình, diễn tại phòng trà, bar club... mà đi hát đám cưới cũng là một trong những hình thức hoạt động âm nhạc đem lại cho ca sĩ lượng cát-xê khủng.

Tuy nhiên rất nhiều ca sĩ nổi tiếng e ngại hát đám cưới vì đây là nơi phức tạp, đôi khi người nghệ sĩ có cảm giác không được tôn trọng vì người đứng hát, người ngồi ăn bên dưới. Hầu hết những ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Quang Lê,... nhận lời hát trong các bữa tiệc cưới vì nể chủ nhân là đồng nghiệp, bạn bè, ân nhân nên nhận lời diễn, đôi khi vì quá hâm mộ thần tượng hoặc thích "chơi trội" nên nhiều chủ nhân không ngần ngại trả cát xê lên tới vài trăm triệu để nhận được cái gật đầu từ nhiều nghệ sĩ.

Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những cái tên đình đám của làng nhạc Việt vì vậy không bất ngờ khi mức cát-xê của nam ca sĩ luôn ở top cao nhất. Mr Đàm từng nhận lời hát trong đám cưới con trai một nữ đại gia người Hà Tĩnh với cát-xê lên tới 20.000USD (hơn 420 triệu đồng). Đây là mức cát-xê ở thời điểm tháng 2/2012. 

Đàm Vĩnh Hưng hát trong đám cưới con trai một vị đại gia ở Hà Tĩnh. Ảnh: internet

Thông tin này khiến cho dư luận và truyền thông xôn xao một thời gian dài. Mặc dù hiện nay trở thành một ngôi sao nổi tiếng với những show sự kiện lên tới hàng trăm triệu đồng nhưng thỉnh thoảng Mr Đàm vẫn quyết định chạy show đặc biệt trong đám cưới.

Quang Lê

Cát-xê Quang Lê nhận được là hơn 400 triệu đồng khi hát tại đám cưới của đại gia Hà Tĩnh. Ảnh: internet

Cũng tại đám cưới của đại gia Hà Tĩnh, cát-xê mà Quang Lê nhận được là hơn 400 triệu đồng. Mức cát-xê này cao gấp 5 lần số tiền cát-xê anh nhận được khi hát tại Mỹ, và cao hơn 3-4 lần khi hát tại Việt Nam. Con số "khủng" được vị đại gia này chi cho dàn nhạc trong đám cưới lên tới gần 5 tỷ đồng. Thông tin về sự việc này từng gây sốt trên truyền thông báo chí một thời gian.

Quang Hà

Quang Hà cũng từng khiến dư luận được phen sửng sốt khi nghe được số tiền cát xê khủng của nam ca sĩ khi được mời hát đám cưới. Gần nửa tỷ đồng để Quang Hà về hát kỷ niệm ngày cưới cho cặp vợ chồng đại gia ở Thái Bình. Mức thù lao lên tới 450 triệu đồng là con số không hề nhỏ đối với những nghệ sĩ trong giới showbiz và đến chính bản thân nam ca sĩ này cũng cảm thấy choáng ngợp.

Quang Hà hát trong lễ kỉ niệm ngày cưới của một vợ chồng đại gia tại Thái Bình. Ảnh: internet 

Trước tình cảm của chủ nhân dành cho mình, Quang Hà đã hát 20 bài hát và nữ đại gia cũng song ca cùng nam ca sĩ trong một tiết mục.

Phi Nhung
Phi Nhung trong một lần hát show đám cưới. Ảnh: internet

Phi Nhung là  ca sĩ không ngại khi được mời hát đám cưới và cát-xê mỗi lần hát đó của cô vào khoảng trên dưới 100 triệu đồng. Mới đây, Phi Nhung biểu diễn trong đám cưới của một đại gia trẻ tuổi với mức cát-xê lên tới nhiều nghìn đô. Theo đó, vị đại gia trẻ - chú rể xác nhận, đích thân anh đã cho quản lý Ca sĩ Phi Nhung số tiền cát-xê là 12.000 (hơn 240 triệu đồng) USD, và của Quách Tuấn Du là 4.000 USD (hơn 80 triệu đồng).

Lệ Quyên
Lệ Quyên từng tiết lộ cát xê đám cưới của cô lên tới 300 triệu đồng. Ảnh: FBNV

Lệ Quyên luôn là giọng ca thuộc top cát-xê cao bậc nhất hiện nay. Việc đi hát ở đâu, chương trình nào cũng được Lệ Quyên lựa chọn rất kĩ lưỡng. Nữ ca sĩ chia sẻ cô không thích đi hát đám cưới nên thường lấy cớ "hét" giá cao để từ chối khéo. Tuy nhiên có một lần cô "hét giá" 15.000 USD (khoảng hơn 300 triệu đồng) để họ từ bỏ ý định, nhưng bất ngờ họ đồng ý luôn khiến cô cũng "giật mình".

G.Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news