Tin mới

Giật mình với những lời tiên tri khủng khiếp về năm 2014

Thứ năm, 20/02/2014, 09:20 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ngày tận thế sẽ đến trong năm 2014, nước Mỹ sẽ chìm trong biển lửa và loài người sẽ phải đối diện với căn bệnh buồn chán...đó là những lời tiên tri khủng khiếp về năm 2014.

(Tinmoi.vn) Ngày tận thế sẽ đến trong năm 2014, nước Mỹ sẽ chìm trong biển lửa và loài người sẽ phải đối diện với căn bệnh buồn chán...đó là những lời tiên tri khủng khiếp về năm 2014.

Loài người đối diện với bệnh buồn chán

Ông Asimov tuyên bố dự đoán “ảm đạm nhất” của ông cho năm 2014 là căn bệnh buồn chán do mọi thứ đều tự động hóa và do robot thực hiện.

Vào năm 2014, xã hội sẽ mắc chung một căn bệnh là chán nản và căn bệnh này sẽ lây lan, lan rộng từng năm, theo Asimov.

Dự đoán căn bệnh này sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng về mặt tâm thần, cảm xúc, ông Asimov nhấn mạnh: “Tôi dám khẳng định rằng ngành tâm thần học sẽ là ngành y khoa quan trọng nhất trong trong năm 2014”.

Đó là lời tiên tri của nhà văn Isaac Asimov (1920-1992), người nổi tiếng với thể loại khoa học viễn tưởng, đã viết bài 'Đến thăm triển lãm thế giới 2014', đưa ra những dự đoán của ông về thế giới trong năm 2014.

Còn nhà tiên tri lừng danh thế giới Nostradamus , với  những lời tiên đoán về khiến thế giới giật mình. Đã có hơn một nửa trong số 1000 lời tiên đoán của ông trở thành sự thật. Và rất có thể loài người sẽ phải thót tim về những lời phán đoán của ông về năm 2014:

Những biến đổi thời tiết bất thường

Nostradamus cũng tiên đoán rằng những biến đổi bất thường của thời tiết sẽ xảy ra thường xuyên hơn và thảm họa thiên nhiên với sức tàn phá khủng khiếp sẽ xuất hiện nhiều hơn. Lời tiên tri nói: “Nước sẽ dâng lên còn mặt đất sẽ dần sụt xuống bên dưới”.

Giật mình với những lời tiên tri khủng khiếp về năm 2014

Những lời tiên tri của ông Nostradamus đã có quá một nửa trở thành sự thật

Các cực sẽ tan chảy

Nếu bạn nhìn vào nhiệt độ cao nhất ở Bắc Cực, bạn sẽ tin vào lời tiên đoán này đang dần trở thành sự thật. Các nhà khoa học toàn cầu cũng đang tiến hành nghiên cứu về hiện tượng nóng lên toàn cầu. Nhưng hiện tại nhiệt độ của Nam Cực không có dấu hiệu sẽ thay đổi.

Ngày tận thế của thế giới

Nostradamus cũng đưa ra một lời tiên đoán mơ hồ dẫn đến suy đoán rằng cuộc chiến tranh Iraq là dấu hiệu đầu tiên cảnh báo rằng thế giới sẽ bước vào ngày tận thế. Trước đó, người Maya cũng có lời tiên đoán tương tự, nhưng tất cả chúng ta đều biết rằng những lời tiên đoán này sẽ không bao giờ thành sự thật.

Về điều khủng khiếp này, nhà khoa học Vật lý-Thiên văn người Anh Albert Shervinsky cũng vừa đưa ra tuyên bố chấn động rằng trong năm 2014 thế giới sẽ kết thúc sự tồn tại. Trái Đất và toàn bộ Thái Dương hệ sẽ bị tận diệt bởi một đám mây axit khổng lồ “sản sinh” từ hố đen vũ trụ. Kích thước đám mây độc tương ứng khoảng 16 triệu km.

Năm 2014, năm kết thúc của Hoa Kỳ

 Năm 2014 là năm khởi đầu cho sự kết thúc của Hoa Kỳ và nước Mỹ có thể sẽ chìm trong biển lửa là những lời tiên tri "sấm sét" của "nữ hoàng chiêm tinh" Ai Cập Joy Ayad.

Theo nhà chiêm tinh Joy Ayad, năm 2014 sắp tới sẽ mang lại nhiều thay đổi trên thế giới. Nga cũng sẽ phải chiến đấu chống lại một cuộc tấn công khủng bố lớn.

Cũng theo lời tiên đoán của Joy, năm 2014 sẽ không dễ dàng đối với cư dân Hoa Kỳ. Trong năm tới, tại nước Mỹ có thể xảy ra thiên tai nghiêm trọng. Chưa dừng lại ở đó, nước Mỹ sẽ xảy ra sự chia rẽ lớn trong xã hội. Đây có thể là khởi đầu cho sự kết thúc của đất nước Hoa Kỳ.

 

 

Thoa Nguyễn (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news