Tin mới

Giấu chồng chát với trai Tây để rồi bị lừa

Thứ tư, 20/08/2014, 16:14 (GMT+7)

Chồng tôi là chủ một tiệm vàng lớn nên tôi chẳng phải làm gì ngoài việc sinh con và chăm sóc sắc đẹp. Thời gian rảnh rỗi tôi thường lên mạng chát cho khuây khỏa.

Chồng tôi là chủ một tiệm vàng lớn nên tôi chẳng phải làm gì ngoài việc sinh con và chăm sóc sắc đẹp. Thời gian rảnh rỗi tôi thường lên mạng chát cho khuây khỏa.

Ads 3 Ngày xả hàng cũ , trưng bày mẫu iPhone 5s , Galaxy , Zenfone 5 , BB Z10 Giảm tới 70%

6 tháng trước, tôi quen một anh chàng người Mỹ là doanh nhân. Anh ta thật hài hước nên sau lần chat đầu tiên tôi đã bị cuốn hút. Chát được vài lần thì anh ta tha thiết muốn nhìn thấy mặt tôi. Tôi chẳng ngại ngần vì nghĩ rằng anh ta ở tận Mỹ cơ mà, trong khi tôi thì có nhan sắc, tiếc gì...

Khi mở webcam, tôi không ngờ David lại đẹp trai đến thế. Anh ta còn tỏ ra mình là người rất thông minh. Chỉ một thời gian ngắn nói chuyện, anh ta đã bập bẹ được vài câu tiếng Việt. Cách nói chuyện ngọng nghịu, dễ thương của anh ta khiến tôi cảm thấy bị cuốn hút và gần như tôi bị “nghiện” chát với David.

                                          

Tôi mắc lừa trai Tây trên mạng. Ảnh minh họa.

David kể đã từng sang Việt Nam du lịch 2 lần. Anh ta khen con gái Việt Nam rất dễ thuương nhưng đây là lần đầu tiên anh ta gặp một người vừa đẹp và dịu dàng như tôi. Thậm chí anh ta không ngần ngại bày tỏ mong muốn tôi bay sang Mỹ một lần để khoe với bạn bè một thiên thần tuyệt đẹp.

Thực ra tôi không thuộc dạng tuyệt đẹp nhưng tôi biết cách làm đẹp. Nét đẹp của tôi chính là cơ thể đầy đặn, thon gọn, đôi chân thẳng tắp, nuột nà. Tôi đã từng nghe nhiều lời tán dương đến mức chán tai nhưng không hiểu sao câu khen của David lại khiến tôi mê mẩn.

David khen tôi có cái cổ đẹp, làn da đẹp. Rồi tha thiết xin tôi cởi bỏ áo để anh ta được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Thần vệ nữ. Tôi chép miệng, anh ta ở tận Mỹ cơ mà, tôi cũng có mất gì đâu. Thế rồi hôm nay cởi áo ngoài, mai cởi áo trong, cứ thế anh ta tán tỉnh để tôi cởi hết mà không nghĩ đến hậu quả.

Cho đến một ngày khi tôi đang uốn éo trước webcam thì bất chợt màn hình xuất hiện thêm 3 người đàn ông khác đang chằm chằm nhìn tôi. Tôi giật thót mình, vội vàng tắt máy tính. Khi đầu óc tôi còn dang hoảng loạn thì tôi nhận được tin nhắn của David đòi 20 nghìn đô nếu không hắn sẽ tung ảnh sex của tôi lên mạng.

Chẳng thể tả nổi lúc đó tôi sợ hãi khủng khiếp thế nào. Chỉ vì giây phút nhẹ dạ, tôi cuống cuồng ôm hết đồ trang sức chồng tặng đem bán có tiền. Những tưởng thế là xong, tôi đổi số điện thoại để xóa sạch quá khứ. Nhưng chỉ một tháng sau tôi lại nhận được tin nhắn tống tiền thêm 20 nghìn đô. Tôi mất ăn mất ngủ vì lo lắng, sợ hãi. Tôi không biết còn bao nhiêu lần20 nghìn đô  và không biết làm thế nào để ngăn kẻ tống tiền kia lại. Tiền riêng của tôi đã cạn kiệt và giờ tôi không biết phải làm sao để bịt miệng kẻ tống tiền ở cách xa tôi nửa vòng trái đất kia. Đã có úc tôi định nói với chồng nhưng điều đó đồng nghĩa với việc tôi sẽ trắng tay, mất cả chồng, con và tương lai.

Trong lúc quẫn trí, tôi đánh liều tráo hai chục cây vàng giả lấy vàng thật của chồng đi bán. Sau đó tôi phát ốm vì lúc nào cũng nơm nớp lo sợ bị chồng phát hiện. Tôi đã được yên ổn trong vòng 2 tháng qua nhưng tâm trí tôi không giây phút nào được tĩnh lặng, vì vậy tôi phải viết ra tâm sự này. Giờ tôi chỉ cầu mong bí mật kia bị chôn vùi mãi mãi. Tôi hối hận lắm rồi, chỉ mong được sống bình yên bên chồng và con thôi.

Ly

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news