Tin mới

Giấu tiền tỷ trong chiếc tivi cũ, 30 năm sau mới tìm lại được

Thứ hai, 20/02/2017, 14:23 (GMT+7)

Một người đàn ông 68 tuổi đã quên hẳn gần 2 tỷ đồng vì không biết mình cất giấu ở đâu. Câu chuyện nghe có vẻ rất khó tin, nhưng đúng là như vậy.

Một người đàn ông 68 tuổi đã quên hẳn gần 2 tỷ đồng vì không biết mình cất giấu ở đâu. Câu chuyện nghe có vẻ rất khó tin, nhưng đúng là như vậy.

Theo DailyMail, một công nhân tại nhà máy tái chế ở Barrie, Ontario (Canada) vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra 100.000 đôla Canada (tương đương với 1,75 tỷ VND) trong chiếc tivi nằm lăn lóc trong trung tâm tái chế ở Barrie, Ontario, Canada.

Số tiền khổng lồ được giấu trong chiếc TV cũ trong trung tâm tái chế.

Ngay lập tức, công nhân này đã báo cáo vụ việc lên công ty tái chế và cảnh sát. Tìm hiểu câu chuyện được biết ba mươi năm trước, một người đàn ông đã giấu 100,000 đô la Canada (tương đương gần 2 tỷ đồng) vào trong một cái ti vi.

Ba thập kỷ sau, các công nhân tại nhà máy tái chế ở Barrie, Ontario (Canada), đã tìm thấy số tiền được nhét vào đằng sau cái máy vô tuyến truyền hình. Họ đã mở tung cái máy hỏng và lấy ra những cọc tiền lớn.

May mắn là trong chiếc thùng đựng chiếc tivi cũ có một số tài liệu ngân hàng nên cảnh sát có thể tìm ra được chủ nhân của nó. Đó là một người đàn ông 68 tuổi ở Bolsover.

Các nhân viên một nhà máy tái chế đã vô cùng bất ngờ khi phát hiện ra số tiền lớn trong chiếc ti vi.

Cảnh sát nói rằng người đàn ông đã “đoàn tụ” với số tiền khủng sau khi họ dò ra từ các số liệu ngân hàng kể từ năm 1985.

Đây là một tình huống vô cùng đặc biệt khi một lượng tiền lớn đột nhiên bị mất mà không ai biết nó bị mất. Ông ấy thậm chí không hề nhớ ra khi cảnh sát ngồi trong nhà và nói về "chiếc hộp" giấu tiền đặc biệt của ông ấy. Trong đầu mình, ông tưởng nó vẫn nằm đâu đó trong nhà”, viên cảnh sát Nicole Rodgers nói với tờ Ottawa Citizen.

Người đàn ông này cho biết đã giấu tiền trong tivi khoảng 30 năm trước sau khi thừa kế tài sản từ cha mẹ.

Tuy nhiên, vài năm trước, ông quên mất khoản tiền trên và đem chiếc tivi cho một người bạn. Mới đây, do tivi quá cũ, người này đem vứt nó đi.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news