Tin mới

Giây phút kinh hoàng cha lấy thân mình che cho con gái khỏi gấu xám

Thứ hai, 16/03/2015, 19:30 (GMT+7)

Ông Johan Otter và\ncon gái đã thoát chết thần kỳ khỏi cuộc tấn công dã man của một con gấu xám Bắc\nMỹ tại Công viên Quốc gia Glacier, Montana, Mỹ. Ông Otter vẫn sống sót để kể lại câu chuyện với đài\nABC.

Ông Johan Otter và con gái đã thoát chết thần kỳ khỏi cuộc tấn công dã man của một con gấu xám Bắc Mỹ tại Công viên Quốc gia Glacier, Montana, Mỹ. Ông Otter vẫn sống sót để kể lại câu chuyện với đài ABC.

10 năm trước, ông Johan Otter và con gái đến thăm công viên Quốc gia Glacier, Montana, Mỹ thì bất ngờ, một con gấu mẹ và hai con gấu con của nó không biết từ đâu xuất hiện. Hai người đã trải qua những giây phút chiến đấu kinh hoàng với con gấu.

Giờ đây, khi đã hoàn toàn bình phục, hai người đã xuất hiện trong một chương trình của đài ABC “Phản ứng khẩn cấp”. Kể lại câu chuyện với đài ABC, ông cho biết: “Cả hai bố con đều thực sự may mắn. Không có may mắn nào lớn hơn.”

Ông Johan Otter bị một con gấu ở Montana tấn công dã man vào 10 năm trước kể lại câu chuyện

Ông nói, “con bé suýt thì chạm vào người con gấu. Vì thế, cháu lùi lại thật nhanh và như một người cha tôi bước ra phía trước con bé.

Điều sợ hãi nhất của người cha là nghe thấy tiếng hét của con mình”, ông nói trong nghẹn ngào.

“Tất cả những gì tôi nhìn thấy là móng vuốt và bộ hàm của nó”, ông nói. Đó là khi con gấu mẹ tấn công, xé toạc gần 80% da đầu của ông Otter, bẻ gãy cổ và móc mắt ông. Con gấu cào lên đầu ông và cắn xé như đào đất để tìm xương.

Mặc dù bị thương nặng, Otter vẫn cố gắng gượng và trong tích tắc sống còn, ông và con quyết định nhảy qua núi.

Ông bị bẻ gãy cổ, tấn công vào mắt, và vùng da đầu bị mất gần hết.

Nhưng đó là trước khi con gấu chuyển hướng sang Jenna. Cô Jenna kể lại: “Con gấu đứng bên trên tôi và nó đặt một bộ móng vuốt lên một phía đầu tôi. Nó vồ lấy đầu tôi đưa vào trong miệng nó. Hàm dưới của nó ngoạm quanh hàm tôi. Hàm trên nó vòng xung quanh phía sau đầu tôi.

Khi nó cắn tôi, tôi không cảm thấy đau mà chỉ thấy bị ép chặt.”

Con gấu chuyển sang Jenna khi ông Otter bị tấn công gần chết. Cô bị gãy xương sống và phần đầu bị rách nát. Ảnh cắt từ chương trình của ABC.

Rất nhanh, Jenna giả chết và con gấu đã bỏ đi. Mối họa trước mắt đã qua nhưng họ lại phải đối mặt với những vết thương nặng đe dọa. Jenna liền hét lên cầu cứu và được sự giúp đỡ của một vài khách bộ hành đi qua.

Kể lại với đài ABC, cô nói rằng cô nghĩ sẽ chết. Quá tồi tệ nếu cô không thể sống qua 18 tuổi. Nhưng thật sự như một phép màu khi Jenna đã sai. Cô đang chuẩn bị trở thành một bác sĩ phòng cấp cứu.

Jenna đã phục hồi và hiện đang học năm thứ 4 trường y tại Đại học danh giá Columbia.

Ông Otter đã phải chịu đựng một cuộc hồi phục gian nan, nhưng ông đã vượt qua sau đó. Theo UTSanDiego.com, ông còn tham gia chạy Marathon Boston 6 lần kể từ thử thách đó.

Mặc dù ông Otter vẫn chịu chứng rối loạn căng thẳng sau sang chấn (PTSD) sau cuộc tấn công, gia đình họ vẫn quyết định tiếp tục trải nghiệm cuộc hành trình ở cùng ngọn núi nơi ông suýt bị mất mạng.

Ông Otter cho biết, họ đã lên kế hoạch con đường mình sẽ đi khi 80 tuổi.

Ông Otter và con gái Jenna sống sót thần kỳ sau vụ tấn công

Theo Chi MK/Daily Mail

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news