Tin mới

"Giày tự sướng" - Chụp ảnh selfie theo cách mới

Thứ năm, 02/04/2015, 08:43 (GMT+7)

Sau "gậy tự sướng", các tín đồ công nghệ sẽ phải điên đảo vì một thiết bị tự sướng mới đó là "Selfie Shoes" (giày tự sướng).

Sau "gậy tự sướng", các tín đồ công nghệ sẽ phải điên đảo vì một thiết bị tự sướng mới đó là "Selfie Shoes" (giày tự sướng).

Selfie Shoes (Giày tự sướng) là một phát minh mới của Miz Moon - một hãng giày nổi tiếng tại New York. Phát minh này sẽ tạo ra một cuộc cách mạng về việc chụp ảnh "tự sướng" cho các chị em.

Thiết kế của Selfie Shoea không giống ai

Thực chất, những đôi giày này được trang bị thêm một dock gắn điện thoại kéo dài từ mũi giày cho phép người dùng sử dụng đôi chân thay cho gậy selfie. Trong đoạn video quảng cáo, người mẫu đi đôi giày chứng minh khả năng của sản phẩm có thể gọi với cái tên "shoefie" - thứ đã mang lại điều mà người dùng tìm kiếm bấy lâu.

Đoạn quảng cáo chiếc "giày tự sướng" của Miz Moon

Sản phẩm giày có một không hai sẽ giải quyết tất cả các vấn đề mà chị em phụ nữ thường gặp phải khi sử dụng tay hoặc gậy tự sướng để chụp ảnh. Tuy nhiên, nếu không muốn gặp những tai nạn đáng tiếc, có lẽ hãng nên có một thông cáo: "Không nên sử dụng sản phẩm khi đang mặc váy".

Trang Vũ (Theo BoredPanda)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news