Tin mới

Giết bạn gái vì mâu thuẫn lúc "yêu" nhau

Chủ nhật, 24/08/2014, 10:33 (GMT+7)

Theo Đại tá Dương văn Trường- Trưởng Công an huyện Hương Sơn, ngày 03/8/2014, Cơ quan điều tra Công an huyện Hương Sơn đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam thời hạn 4 tháng đối với Phạm Đình Đương (sinh năm 1993) quê quán thôn 2, xã Sơn Hồng can tội giết người theo Điều 93, Bộ luật hình sự nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Theo Đại tá Dương văn Trường- Trưởng Công an huyện Hương Sơn, ngày 03/8/2014, Cơ quan điều tra Công an huyện Hương Sơn đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam thời hạn 4 tháng đối với Phạm Đình Đương (sinh năm 1993) quê quán thôn 2, xã Sơn Hồng can tội giết người theo Điều 93, Bộ luật hình sự nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.


Hung thủ tại cơ quan điều tra.

Từ mối tình hẹn hò qua facebook

Tại cơ quan điều tra, Phạm Đình Đương đã khai nhận hành vi giết người yêu của mình một cách thành khẩn. Đêm 03/8/2014, sau khi hò hẹn người yêu là Thái Thị Mai (quê quán thôn Yên Sơn, xã Sơn Trung) đến Truông Mung (thuộc địa phận xã Sơn Trung và Sơn Lễ), hai người đã “yêu” nhau và trong quá trình ân ái với nhau hai người đã không tìm được tiếng nói thống nhất nên Mai đã không kiềm chế tát vào má Đương 2 cái.

Bức xúc Đương đã lấy hai ống tay áo siết chặt vào cổ người yêu đay nghiến rồi bỏ đi. Đi một quãng, thấy Mai vẫn còn giơ tay vẫy, Đương đã quay trở lại lấy đá gói vào áo đập vào đầu người yêu cho đến khi Mai tắt thở, sau đó Đương lên xe ra về.

Cũng theo lời kể của hung thủ, Đương làm quen và hẹn hò với Mai qua facebook đã hơn hai tháng. Nick name của Đương là Ban Tinh Ca Buon. Chúng tôi đã vào trang của Đương thấy thời gian sau khi giết người yêu, Đương vẫn tiếp tục làm “lơ” xe và qua Facebook thấy tâm trạng của hung thủ rất bất ổn. Nỗi lo sợ từ khi giết người đến khi bị bắt cứ lặp đi lặp lại khiến y hoảng loạn và lo lắng làm sao kiếm được tiền. Ám ảnh nhất là dự cảm về một ngày mai đầy sợ hãi. Thậm chí y còn lo sợ khi nhắc đến cảnh ngồi tù.

Nhìn vẻ bên ngoài trắng trẻo đẹp trai, ngoan hiền, không ai có thể nghĩ rằng hắn lại có thể làm những điều ác thú như vậy.

Đến gia cảnh của hung thủ

 Theo ông Đoàn Anh Thân - Chủ tịch UBND xã Sơn Hồng, hung thủ sinh ra trong một gia đình nông dân hiền lành chất phác. Bố là Phạm Đình Chuyên, mẹ là Đinh Thị Hoa. Ông bà đã sinh được 5 người con, y là con út. Anh chị của Đương đã lập gia đình. Còn Đương sau khi tốt nghiệp THPT làm nghề “lơ” xe.

Ông Thân cho biết: “ Thân nhân gia đình tốt, còn bản thân Đương khi về địa phương không gây gổ với ai. Mấy ngày nay, gia đình Đương đang được triệu tập để phục vụ cho công tác điều tra. Chúng tôi đến gia đình động viên bố mẹ Đương khuyên con trai khai báo thành khẩn, đồng thời anh em chú bác đã đến gia đình người bị hại xin lỗi”.

 Khi sự việc xảy ra, không chỉ  bố mẹ của hung thủ mà cả người thân, làng xóm láng giềng đều quá bất  ngờ và xót xa đau đớn. Cả ông Chuyên và bà Hoa không hề hay biết con trai có người yêu. Chỉ khi hậu quả khôn lường xảy ra thì gia đình mới biết con mình phạm tội giết người.

Tiếp xúc với ông bà Thái Chỉnh và Nguyễn Thị Hà (bố, mẹ của nạn nhân Thái Thị Mai) thì ngay cả khi con gái mất tích trong đêm hôm đó,  ông bà vẫn cho rằng con mình bị bắt cóc…

 Vụ án mạng gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh các gia đình trong việc giáo dục con cái, nhất là quản lý con cái trong thời gian về nghỉ tại gia đình. Mặt khác, bố mẹ phải luôn là người bạn lớn, tìm hiểu chia sẻ những nỗi niềm, tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của con và nhất là giáo dục lòng nhân ái, yêu thương con người, giáo dục tình yêu, hôn nhân cũng như pháp luật.

Dường như điều này đối với những gia đình ở nông thôn vẫn còn là một khoảng cách quá xa.

 

Theo Giadinh.net.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news