Tin mới

Gil Lê tung ca khúc mới, bất ngờ thắng giải "Ngôi sao của năm"

Thứ tư, 18/01/2017, 11:53 (GMT+7)

Gil Lê tung ca khúc mới, bất ngờ thắng giải "Ngôi sao của năm", đây là giải thưởng thứ hai của Gil Lê trong năm 2016.

Gil Lê tung ca khúc mới, bất ngờ thắng giải "Ngôi sao của năm", đây là giải thưởng thứ hai của Gil Lê trong năm 2016.

Gil Lê làm MC trong đêm nhạc 17/1 tại TP.HCM có T-ara, NCT 127, DIA và nhiều Ngôi sao Việt Nam biểu diễn.
Trước khi chương trình bắt đầu, giọng ca "Love Me More" tự tin sải bước trên thảm đỏ trong trang phục ấn tượng của NTK Chung Thanh Phong. Mũ, khuyên tai, đồng hồ và nhẫn được Gil Lê kết hợp ăn ý tạo nên tổng thể "cool ngầu" đầy sức hút.
Gil Lê cùng Quang Bảo là người cầm trịch cho đêm nhạc hoành tráng cuối năm của một kênh truyền hình trực tiếp từ Hàn Quốc.
Nữ ca sĩ phối hợp ăn ý cùng bạn dẫn, mang đến không khí sôi động cho đêm diễn. Gil Lê cũng bất ngờ debut ca khúc mới ngay trên sân khấu có nhiều sao Hàn biểu diễn. 
Nữ ca sĩ thay trang phục gai góc của MEUW by Chung Thanh Phong, xuất hiện ấn tượng cùng vũ đoàn OH trong ca khúc "Shake it up", một sáng tác của Châu Đăng Khoa. 
Ca khúc mới với giai điệu sôi động cuốn hút hàng nghìn khán giả, mang đến vẻ khác lạ trong âm nhạc cho Gil Lê sau nhiều bản ballad trước đó như Love Me More, Em phải quên anh... 
Tại sự kiện, Gil Lê bất ngờ vượt Noo Phước Thịnh, Kelvin Khánh ở tổng lượt bình chọn để giành giải "Ngôi sao của năm". Xúc động trên sân khấu, Gil Lê gửi lời cảm ơn đến các khán giả, đặc biệt là các Shadow - FC của Gil Lê đã luôn âm thầm ủng hộ để mang đến niềm vui này cho nữ ca sĩ. 
Đây là giải thưởng thứ hai của Gil Lê trong năm 2016. Trước đó không lâu, Gil Lê cũng giành giải "Ngôi sao được yêu thích nhất" do độc giả một báo điện tử bình chọn.
2016 là một năm hoạt động khởi sắc của Gil Lê. Nữ ca sĩ trở lại âm nhạc với hai ca khúc Love Me More, Shake It Up, tổ chức họp fan lớn tại TP.HCM cũng như xuất hiện liên tục trên truyền hình với vai trò MC lẫn khách mời. Trên sân khấu đêm nhạc tối qua, Gil Lê cũng hé lộ nhiều sản phẩm mới trong năm 2017, đặc biệt là dự định tổ chức một mini show trong năm mới.
Ảnh: Hải Nguyễn
Hoàng Nguyễn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Gil Lê