Tin mới

Giở trò đồi bại không thành quay sang cướp tài sản

Thứ năm, 04/12/2014, 15:22 (GMT+7)

Trong lúc đang hái cà phê tại vườn nhà, bất ngờ, chị Y bị Diệu bóp cổ, bịt miệng và giở trò đồi bại.

 

 

Trong lúc đang hái cà phê tại vườn nhà, bất ngờ, chị Y bị Diệu bóp cổ, bịt miệng và giở trò đồi bại.

 

CAH Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng cho biết, đang tạm giữ Trần Ngọc Diệu để điều tra, xử lý về hành vi hiếp dâm, cướp tài sản và chống người thi hành công vụ.

 

ọc Diệu (SN 1978, thường trú tại H. Cầu Kè, Trà Vinh) là người làm thuê cho gia đình chị Y (SN 1976, trú tại xã Liên Hà, H. Lâm Hà, Lâm Đồng). 17h ngày 1-12, trong lúc đang hái cà phê tại vườn nhà, bất ngờ, chị Y bị Diệu bóp cổ, bịt miệng và có những hành động nhằm mục đích hiếp dâm.

Khi đang thực hiện hành vi thì nghe thấy tiếng xe môtô chạy đến nên Diệu đã từ bỏ ý định hiếp dâm rồi lục túi của chị Y. lấy 8 thẻ cào điện thoại, 160.000 đồng, 1 đôi bông tai và 1 điện thoại di động.

Lúc này anh Nguyễn Văn Long (SN 1972, người nhà của Y.) phát hiện và truy đuổi, đến xã Tân Văn, huyện Lâm Hà, thì bắt kịp đối tượng. Sợ hãi, Diệu đã bỏ xe lại và chạy lên đồi.

Nhận được tin báo, CAH Lâm Hà đã triển khai lực lượng truy bắt đối tượng. Đến 5h30 ngày 3-12, lực lượng Công an phát hiện Diệu đang trốn tại xã Tân Hà, huyện Lâm Hà, tiến hành vây bắt. Diệu đã dùng dao và gậy chống trả lại tổ công tác khiến một đồng chí Công an huyện Lâm Hà bị thương.

Được biết Diệu đã có một tiền án về tội hiếp dâm trẻ em.

Hiện Công an huyện Lâm Hà đang củng cố hồ sơ, giải quyết vụ việc.

Thu Trang (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news