Tin mới

Giới ca sĩ Việt đau xót khi xem video Lưu Chí Vĩ bị khán giả đuổi đánh, bầu sô lăng mạ

Thứ hai, 29/05/2017, 12:10 (GMT+7)

Mới đây, một đoạn clip được cư dân mạng chia sẻ ghi lại một buổi biểu diễn của ca sĩ Lưu Chí Vỹ tại hội chợ ở Bình Dương.

Mới đây, một đoạn clip được cư dân mạng chia sẻ ghi lại một buổi biểu diễn của ca sĩ Lưu Chí Vỹ tại hội chợ ở Bình Dương.

Sau sự việc của Lưu Chí Vỹ, rất nhiều sao Việt sau khi đoạn clip này đã cảm thấy thương cảm và đau xót cho số phận người nghệ sĩ. Ai cũng đồng tình rằng việc đến muộn của Lưu Chí Vỹ là sai, nhưng sự cố là điều không ai có thể tránh được.

Hương Tràm

Hương Tràm viết trên trang cá nhân: "Chân thành với anh bầu show. Anh quá ác với một người nghệ sĩ. Dù cho vì lí do gì. Anh lôi một con người ra sỉ vả trước bàn dân thiên hạ cho người ta muốn làm gì thì làm, làm những hành động không dành cho con người đối với một người nghệ sĩ kể cả khi người ta đứng cầu xin "xin lỗi" và xin lỗi.

Anh đã biết mình sai và cúi đầu xin lỗi chỉ để được tiếp tục làm nghề , xin được thoát khỏi hoàn cảnh chua xót này dù chỉ một lần, ít ra phải trân trọng dù nhỏ nhoi cái ân cái đức người ta đi cống hiến bao nhiêu năm qua cho khán giả chứ anh!

Lưu Chí Vỹ sai nhưng cái lỗi sai này ngoài kia nhiều người mắc phải lắm, nhưng con người có cách giải quyết giữa con người... anh ạ!

Và con người với nhau thì không vùi dập - chà đạp - hiếp đáp nhau như thế!

Nhân đây tôi cũng xin phép là quá sợ hành động hùa theo đám đông tàn nhẫn. Đừng hùa thế các bạn ơi. Con người ta đến đường cùng thì không thích hãy chừa cho họ đường sống. Ai mà biết sau cái sự "tham công tiếc việc" mỗi đêm đó là những mảnh đời thế nào , hay người ta phải lo cho những ai".

Giới ca sĩ Việt đau xót khi xem video Lưu Chí Vĩ bị khán giả đuổi đánh, bầu sô lăng mạ - Ảnh 2.
 

Tú Dưa

"Đời người ca sĩ... Cái nghề mà cạnh tranh ở dạng khốc liệt nhất. Một chọi với hàng chục triệu thì mới có lấy được 1 ngôi sao (có cuộc sống xa hoa sung túc, cả Việt Nam được khoảng chục).

Đứng dưới ánh đèn sân khấu thì hào nhoáng nên nhiều người muốn đeo đuổi, nhưng đằng sau đó là cả những sự đắng cay tủi nhục mà đôi khi vì sĩ diện vì sợ ảnh hưởng mà không dám nói ra.

Không phải là nghiệp là đam mê thì tôi tin rằng những người ca sĩ họ cũng đã lựa chọn con đường khác rồi.

Dù đúng hay sai xem clip này xong không khỏi chạnh lòng...", cựu thành viên nhóm nhạc Dưa Hấu bày tỏ quan điểm.

Giới ca sĩ Việt đau xót khi xem video Lưu Chí Vĩ bị khán giả đuổi đánh, bầu sô lăng mạ - Ảnh 3.
 

Hải Yến Idol

Nữ ca sĩ Hải Yến Idol thì tâm sự về những khó khăn của nghề ca sĩ và chia sẻ sự thật rằng có nhiều người đã nghĩ đến việc tự tử khi không còn ánh hào quang bủa vây nữa.

"Nghề mà nhiều người ao ước, mỗi bước đi đều là mồ hôi, nước mắt, tiền của, trầy da, tróc vẩy...

Uy lực, sự hấp dẫn của ánh đèn sân khấu. Bao người đã từng không còn muốn giữ cái mạng sống của mình vì nghĩ... mình đã mất tất cả.

Tiếng tăm ai cũng có 1 thời. Rồi khi thiên hạ nói "hết thời" thì tự nghĩ cuộc đời coi như không gia vị...

Thế mà, ngày nào còn được may mắn đứng trên sân khấu của Tổ... cầm mic... là quên hết mọi nghĩ suy. Cái nghề kể cũng lạ.

Nhưng làm nghề gì, đã không làm thì thôi. Làm thì cũng nên đặt cả tâm huyết của mình vào đó. Vì đó là trách nhiệm sống trong xã hội. Ai cũng như ai...

Nhưng thấy bảo anh ý kẹt xe ngoài ý muốn. Cũng tội quá!", cô viết.

Giới ca sĩ Việt đau xót khi xem video Lưu Chí Vĩ bị khán giả đuổi đánh, bầu sô lăng mạ - Ảnh 4.
 Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news