Tin mới

Đại gia dùng tăm vàng xỉa răng, xây biệt thự cho ngựa

Thứ sáu, 31/07/2015, 13:59 (GMT+7)

Giới siêu giàu trên thế giới có nhiều cách tiêu tiền kì lạ. Những thú vui như dùng tăm vàng để xỉa răng, xây biệt thự cho ngựa hay thuê hẳn một khách sạn sang trọng để mừng sinh nhật cho Hải Cẩu khiến nhiều người choáng váng.

Giới siêu giàu trên thế giới có nhiều cách tiêu tiền kì lạ. Những thú vui như dùng tăm vàng để xỉa răng, xây biệt thự cho ngựa hay thuê hẳn một khách sạn sang trọng để mừng sinh nhật cho Hải Cẩu khiến nhiều người choáng váng.

Giới siêu giàu trên thế giới ngày càng nghĩ ra nhiều cách tiêu tiền “quái gở” phục vụ cho những sở thích kì quái của mình. Cách tiêu tiền của những đại gia này nhiều lần khiến công chúng phải mặt tròn, mắt dẹt, “thán phục” về cách tiêu tiền của họ.

Tăm vàng xỉa răng

Tăm vàng xỉa răng đang trở thành một “trào lưu” trong giới siêu giàu trên thế giới. Ngày 31 tháng 3 năm nay, trên trang web superric đã đăng tải lên một bức ảnh về tăm phục vụ cho giới siêu giàu có giá tới 600 USD/mỗi chiếc.

Giới siêu giàu dùng tăm vàng trị giá 600 USD

Ngoài ra trên trang goldtoothpick.com cũng giới thiệu rất nhiều chủng loại tăm bằng vàng với nhiều tên gọi khách nhau như football toothpick, king of spade toothpick... Bên cạnh đó, giới siêu giàu còn có thể trả 850 USD cho một chiếc ống hút bằng vàng và 15.000 USD cho dây giày tất nhiên là cũng bằng vàng nốt.

Biệt thự cho ngựa

Giới đại gia top của thế giới cũng không tiếc tiền chi cho thú cưng. Tại Florida (Mỹ) siêu biệt thự triệu đô có giá hàng chục triệu đôla được xây dựng cho những chú ngựa tận hưởng “cuộc sống”.

Đại gia xây biệt thự cho ngựa

Hay một cách “đốt” tiền khác của những đại gia này đó là xây nhà tắm và lắp đặt vòi hoa sen cho những chú chó của mình. Những phòng tắm này được thiết kế hiện đại và sử dụng công nghệ cao để giúp những thú cưng của giới siêu giàu có thể thoải mái tắm rửa nhất có thể.

Bể bơi 5 sao mừng sinh nhật hải cẩu

Tại thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, một thiếu gia đã chi một khoản khổng lồ để thuê một bể bơi 5 sao mừng sinh nhật cho chú hải cẩu của mình.  Bữa tiệc sinh nhật này được tổ chức rất hoành tráng với hẳn một đầu bếp nổi tiếng nấu món ăn cho chú thú cưng của đại gia này.

Bể bơi 5 sao cho hải cẩu mừng sinh nhật

Trước đó không lâu, dư luận Trung Quốc choáng váng khi Wang Jianlin, con trai của một đại gia có tiếng Trung Quốc đã mua 2 chiếc đồng hồ của hãng Apple cho cún cưng và mỗi chiếc đồng hồ này có giá lên đến 440 triệu đồng.

Siêu xe “khủng bố”

Những chiếc siêu xe đã trở thành thương hiệu của những người giàu, nhung chiếc siêu xe trong siêu xe lại là của hiếm trên thế thế giới. Sở hữu một siêu xe trị giá 4 triệu USD của hãng Lamborghini Veneno,  đại gia Antoine Dominic đã khiến cho nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, dù chiếc xe  đắt như vậy nhưng vị đại gia này chưa từng thử lái hay xem qua cho tới khi CNBC đề nghị quay lại chiêc xe.

Giới siêu giàu sở hữu chiếc xe đắt nhất hành tinh

Một bức ảnh  về siêu xe khác cũng được đăng bởi SuperRich. Tuy nhiên,  bức ảnh này cho thấy một chiếc Porsche hàng đặt đang được trưng bày trong tủ kính trên tầng 57 của một tòa nhà mà không được sử dụng. Bức ảnh này khiến công chúng nhớ đến chiếc siêu xe được trưng bày trên tầng thượng trong bộ phim “fast and furiuous 7”.

Kì nghỉ xa hoa

Một kì nghỉ bằng máy bay riêng có giá 80.000 USD để khám phá châu Phi là một điều bình thường với giới siêu giàu. Với kì nghỉ này bạn có thể được phục với những bữa ăn được nấu từ các đầu bếp hàng đầu, cưỡi khinh khí cầu bất cứ lúc nào và uống rượu sâm banh thoải mái.

Những chiếc máy bay riêng phục vụ du lịch

Hoặc họ trả 15.000 USD cho một đêm trong căn hộ penthouse tại Fairmont Hotel rộng hàng trăm mét với đầy đủ tiện nghi và dịch vụ đi kèm luôn sẵn sàng phục vụ bất cứ thời gian nào trong ngày.

Các bộ sưu tập đắt đỏ

Những bộ sưu tập đắt đỏ luôn là một trong những sở thích hàng đầu của giới siêu giàu. Tỷ phú Gregory Speck đã thu thập được bộ sưu tập thú nhồi hoành tráng có giá 1 triệu USD trong những năm qua.

Bộ sưu tập đáng giá 1 triệu USD của các tỷ phú

Hay xây dựng hoặc xây dựng những căn biệt hàng triệu USD rồi bỏ không, sở hữu bể bơi trong nhà kính hoặc đơn giản hơn là giao hàng bằng khinh khí cầu là những thú vui có phần “tao nhã” của giới siêu giàu trên thế giới. Và nếu có những ý tưởng “độc đáo” nào họ sẽ sẵn sàng thực hiện ngay bởi một điều đơn giản họ không những là giàu có mà còn là siêu giàu trên thế giới.

Nhân Văn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news