Tin mới

Giới thiệu đèn sưởi nhà tắm Hans 4 bóng âm trần

Thứ năm, 06/11/2014, 11:29 (GMT+7)

Đèn sưởi nhà tắm Hans được biết\nđến là một trong những thương hiệu lớn tại thị trường thiết bị sưởi ấm tại Việt\nNam. Với nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng và phong phú vừa mang tính thẩm mỹ\nvừa hiệu quả trong quá trình sử dụng, Hans luôn đánh giá cao và được nhiều\nngười tin dùng. 

Đèn sưởi nhà tắm Hans được biết đến là một trong những thương hiệu lớn tại thị trường thiết bị sưởi ấm tại Việt Nam. Với nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng và phong phú vừa mang tính thẩm mỹ vừa hiệu quả trong quá trình sử dụng, Hans luôn đánh giá cao và được nhiều người tin dùng.

 

Theo đó, để đáp ứng nhu cầu của đông đảo tầng lớp người tiêu dùng, Hans đã giới thiệu nhiều sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ CHLB Đức, sản phẩm do các kỹ sư đầu ngành thiết kế và áp dụng công nghệ tiên tiến nhất để sản xuất mới như: Đèn sưởi nhà tắm Hans, đèn sưởi nhà tắm Kottmann ( dòng sản phẩm bán chạy nhất), đèn sưởi nhà tắm Heizen ( dòng sản phẩm cao cấp mới ra).

 

 

Đèn sưởi nhà tắm Hans 4 bóng âm trần

 

Để giúp bạn đối phó với cái giá lạnh mỗi khi đông về trong phòng tắm, nhà tắm gia đình bạn Công ty TNHH máy và thiết bị công nghiệp Nhật Minh xin đưa ra dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm HANS của CHLB Đức, sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn và tin dùng nhất trong những năm gần đây.

 

Thông số kỹ thuật chi tiết:

 

  • Chức năng: 3-trong-1. Chiếu sáng, quạt thông gió và sưởi ấm tức thì (dùng mùa đông khi tắm)
  • Ứng dụng: Dùng cho các công trình mới xây, đang xây dựng.
  • Vị trí bảng điều khiển: Ốp âm trần nhà tắm
  • Kích thước: 295 x 295 mm x 40mm (mặt đèn hình vuông)
  • Điều khiển: 4 công tắc điều khiển riêng biệt: 1 cho chiếu sáng, 1 cho quạt thông gió và 2 cho sưởi ấm.
  • Công suất: Cực đại 1180W
  • Chiếu sáng: bóng phản quang 40W
  • Quạt thông gió: lưu lượng 240m3/h, độ ồn < 40dB, công suất 40W
  • Sưởi ấm: 4 bóng hồng ngoại công suất 275W
  • Tính năng: chống nước IPX6, chống chập điện, hệ thống kiểm soát nhiệt độ (tự làm mát khi quá nóng).

 

 

Đèn sưởi Hans 4 bóng âm trần với các tính năng sưởi ấm tức thì bằng tia hồng ngoại ngay sau khi bật nên sẽ không tốn nhiều thời gian cho việc phải chờ đợi làm ấm nhà tắm trước khi bạn vào phòng tắm và không tạo ra cảm giác khô da cho bạn, không đốt cháy oxy, giảm các triệu chứng đau, sưng, phù nề, bầm,tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi…Ngoài ra, đèn sưởi còn tác dụng giúp tăng cường trao đổi chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hoàn máu.

 

Bước 1: Khoét lỗ kích thước 29.5cm x 29.5cm trên trần phòng tắm đang hoàn thiện hoặc trần thạch cao.

Bước 2: Tiến hành tháo 4 bóng sưởi và 1 bóng chiếu sáng của đèn sưởi ra để tránh bị vỡ trong quá trình lắp đặt. Sau khi tháo 5 bóng, tiếp tục tháo mặt đèn sưởi bằng cách cởi lò xo ở 4 góc của đèn

Bước 3: Nối dây điện nguồn vào dây nguồn của đèn sưởi.

Bước 4: Nối dây cáp tín hiệu điều khiển vào hộp điều khiển.

Bước 5: Lắp ống thông gió vào đèn sưởi, sau đó nối ông thông gió vào hộp kỹ thuật của nhà tắm. Hoặc bạn có thể cho ra thẳng ngoài với nắp thông gió đi kèm trong hộp đèn.

Bước 6: Sau khi hoàn tất xong dây điện và ống thông gió, ấn đèn lên trần thạch cao bằng cách tì vào 4 khấc ở 4 bên thân đèn.

Bước 7: Dùng lò xo lắp lại mặt đèn và xoay 5 bóng đèn vào như cũ.

Bước 8: Kiểm tra lại các mối nối dây điện, bật thử kiểm tra xem đèn có hoạt động bình thường hay không.

 

Hy vọng qua những chia sẻ trên đây các gia đình có thể đối phó với cái giá lạnh mỗi khi đông về trong phòng tắm, nhà tắm gia đình bạn.

 

Chi tiết tham khảo tại website http://www.densuoimuadong.com/.

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news