Tin mới

Giới thiệu sách: Tháng ngày có quay lại bao giờ

Thứ tư, 16/09/2015, 10:04 (GMT+7)

Ai đó từng nói: “Tuổi trẻ như một cơn mưa rào, cho dù bị cảm, vẫn muốn quay lại để được ướt mưa thêm lần nữa.”

Ai đó từng nói: “Tuổi trẻ như một cơn mưa rào, cho dù bị cảm, vẫn muốn quay lại để được ướt mưa thêm lần nữa.”

Hẳn ai cũng từng ít nhất một lần mong muốn được quay ngược thời gian, trở về những khi mình còn thơ bé, được vui vẻ bên bạn bè thầy cô, được sống hết mình với những tháng năm tuổi trẻ.

Bìa sách Tháng ngày có quay lại bao giờ

“Tháng ngày có quay lại bao giờ” là một sự kết hợp giữa diễn đàn Văn Học Trẻ và YOLOBooks. Cuốn sách tuyển chọn 19 truyện ngắn, được viết về nhiều chủ đề khác nhau như tình bạn, tình yêu, tình cảm gia đình, ước mơ, hoài bão… Tuy vậy, những câu truyện này đều có một điểm chung, đó là mọi nhân vật đều đang sống ở những năm tháng trẻ trung nhất, nhiệt huyết nhất của cuộc đời họ. Bao dại khờ, nông nổi, những tình cảm trong sáng dễ thương của tuổi học trò… đều được gửi gắm trong cuốn sách này, khiến nó trở thành một cầu nối, dẫn dắt tâm trí mọi người, đưa dòng hồi ức trong họ về với những “tháng ngày có quay lại bao giờ” của riêng mỗi người. 

Cuốn sách là một món quà rất ý nghĩa dành tặng những người đã từng hoặc đang ngồi trên ghế nhà trường, với thông điệp: Hãy luôn sống hết mình, luôn trân trọng và đừng bao giờ lãng quên những năm tháng học trò - quãng thời gian tươi đẹp nhất của cuộc đời, bởi lẽ tháng ngày có quay lại bao giờ… 

Ai đó từng nói: “Tuổi trẻ như một cơn mưa rào, cho dù bị cảm, vẫn muốn quay lại để được ướt mưa thêm lần nữa.” 

Một số trích dẫn:

“Người đầu tiên biết nói xin lỗi là người dũng cảm nhất. Người đầu tiên biết cách tha thứ là người mạnh mẽ nhất. Và người đầu tiên biết cách quên đi quá khứ đau buồn là người hạnh phúc nhất.

“Ai đó đã từng nói: “Đừng bao giờ yêu lại người yêu cũ, như một cuốn sách đọc bao nhiêu lần cũng chỉ một cái kết đó mà thôi”. Và quan trọng đến mấy, cứ cách xa là sẽ trở thành xa lạ như chưa từng quen biết. Yêu thương đến mấy, cứ im lặng rồi cũng trở nên nhạt nhòa..”

“Thời gian như một giấc mơ vô hình, chẳng chờ ai và đợi ai bao giờ.”

“Tình bạn là tình yêu không có đôi cánh để bay lên.”

Thu Hiền

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news