Tin mới

Giới trẻ Sài thành kéo nhau đi “ở trọ trần gian”

Thứ hai, 11/09/2017, 22:00 (GMT+7)

OTRO đang được giới trẻ Sài thành ưa thích và trở thành điểm đến hoàn toàn mới lạ. Đến với OTRO bạn sẽ được sống trong không gian bình yên chốn quê nhà,để lại sau lưng Sài Gòn phồn hoa, đầy khói bụi.

OTRO đang được giới trẻ Sài thành ưa thích và trở thành điểm đến hoàn toàn mới lạ. Đến với OTRO bạn sẽ được sống trong không gian bình yên chốn quê nhà,để lại sau lưng Sài Gòn phồn hoa, đầy khói bụi.

OTRO - một cái tên nghe rất hiện đại, tuy nhiên đây đơn giản chỉ là tên viết liền không dấu của Ở trọ, danh từ thân thuộc với mỗi người Việt Nam, gợi lại một chút ấm áp khi nhớ về những ngày khó khăn xưa cũ.

 

Chủ nhà lựa chọn cái tên này với mong muốn đưa đến một không gian sống quen thuộc với mỗi người, nhưng chính một chút phá cách nhỏ đã biến OTRO thành nơi ở lý tưởng mà bất cứ bạn trẻ nào cũng yêu thích.

 

Các bạn dễ dàng tìm thấy hệ thống OTRO ngay giữa quận 1 Sài Gòn. Khác với tên gọi, OTRO không hề u sầu ảm đạm mà trái lại nó được thiết kế theo phong cách hoàn toàn mới lạ. Cả hệ thống có tới 5 loại phòng được thiết kế theo 5 phong cách riêng biệt. Đây là phòng đầu tiên, được đặt tên là OTRO’s Bông.

 

Đúng như tên gọi, Bông được trang trí hoàn toàn bởi hình vẽ các loài hoa cách điệu, hoa trở thành chủ đề trang trí chính cho nơi đây. Bất cứ góc nào cũng được trưng một bình hoa nhỏ, mỗi góc lại một loại hoa khác nhau.

 

Phòng ngủ chính được trang bị một giường queen cỡ lớn, đặt đối diện ô cửa sổ ngập tràn ánh sáng. Tông màu trắng của ga trải giường trở thành điểm nổi bật giữa căn phòng ngập tràn hoa, cùng những đồ vật mang hơi thở xưa cũ.

 

Ngoài ra, du khách đến đây còn được ăn uống cùng nhau trong phòng bếp. Một nơi được ví như phòng sinh hoạt chung, chính vì thế mà nơi đây được trang trí theo phong cách hoàn toàn gần gũi, từ bộ bàn ăn bằng gỗ, kệ đựng chén bát hồi xưa, những chiếc nơm, chiếc giỏ đan bằng tr,… và tất nhiên là không thể bỏ qua bức tường cực nghệ thuật vẽ hình cô gái Sài Gòn xưa.

 

Ngôi nhà càng trở nên hoàn hảo hơn nhờ ban công thoáng mát, xinh xắn. Du khách có thể thoải mái ngồi thư giãn tại đây, chăm sóc những chậu cây cảnh nhỏ và tạm quên đi thế giới đầy lo âu muộn phiền ngoài kia.

 

Chỉ cần đăng ký tại Luxstay với mức giá 30$ cho một đêm là bạn đã có thể thưởng thức trọn vẹn không gian đầy nghệ thuật tại Bông. 

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news