Tin mới

Giới truyền thông Anh thi nhau “vùi dập” M.U

Thứ tư, 26/02/2014, 15:44 (GMT+7)

Thất bại đau đớn của nhà ĐKVĐ Premier League trước Olympiakos tại Champions League là chủ đề "nóng" mà hầu hết các tờ báo lớn ở Anh đề cập tới.

Thất bại đau đớn của nhà ĐKVĐ Premier League trước Olympiakos tại Champions League là chủ đề "nóng" mà hầu hết các tờ báo lớn ở Anh đề cập tới.

Video trận đấu: Olympiakos 2-0 Man Utd

Trên nhật báo Daily Mail, nhà báo thể thao Martin Samuel đưa ra nhận định: “Man Utd đã phải nhận một kết quả tệ hại ở Hy Lạp. Người hâm mộ không còn nhìn thấy một tên tuổi lớn, một ƯCV cho chức vô địch ở đấu trường Champions League. Không cần đến Barcelona hay Bayern Munich, Olympiakos cũng dư sức đánh bại Quỷ đỏ. David Moyes đã có trận đấu đáng thất vọng nhất trong thời gian dẫn dắt M.U. Nhà ĐKVĐ Premier League cần phải cải thiện ngay lối chơi vô hồn, rời rạc và thiếu khát vọng ở trận lượt về".

Thất bại của M.U được đăng lên trang nhất tờ  Daily Mirror

Tờ The Independent chế giễu HLV David Moyes và dàn “sao” đắt tiền của M.U: “Chẳng ai biết sự kiên nhẫn của các ông chủ sân Old Trafford kéo dài bao lâu nữa. David Moyes chỉ mang lại những điều phiền muộn. Ông ấy có trong tay dàn cầu thủ hưởng lương cao nhất nước Anh nhưng kết quả lại tệ hại nhất”.

Tờ Daily Telegraph cũng cho rằng Olympiakos đã mang lại những điều không thể tệ hơn cho M.U. Quỷ đỏ thua trận bởi vô số sai xót từ cách triển khai thế trận, bố trí đội hình và tạo ra quá nhiều khoảng trống giữa các tuyến.

Tờ Daily Mirror so sánh kết quả của M.U tại đấu trường Champions League với các đội bóng đồng hương Man City, Arsenal và kết luận thất bại của Quỷ đỏ là đáng xấu hổ nhất. Bởi Man xanh và Pháo thủ đều thua trong thế trận bị mất người. Còn thất bại của M.U là thất bại của một lối đá nhạt nhẽo, thiếu khát vọng, không kiểm soát được khu vực giữa sân, lỏng lẻo trong phòng ngự và tấn công không hiệu quả.

Rooney thẫn thờ đứng nhìn đối phương ăn mừng bàn thắng

Tờ The Times không tin vào khả năng Quỷ đỏ có thể lật ngược tình thế ở trận lượt về: “Man United dường như đã bị loại khỏi sân chơi Champions League sau một đêm đầy thất vọng ở Hy Lạp. Chỉ những ai quá lạc quan mới dám tin họ có thể trở lại ở lượt về. Trong thế trận thua kém toàn diện, việc M.U phải nhận thất bại 0-2 cũng là điều dễ hiểu. Nhà Glazers cần phải tái cấu trúc lại đội bóng”.

Trong khi đó, huyền thoại của Quỷ đỏ, cựu thủ quân Roy Keane, hiện đang làm bình luận viên trên kênh ITV cũng đưa ra nhận định, xét về mặt chất lượng M.U nói riêng và nền bóng đá Anh nói chung đã tụt hậu quá nhiều so với châu Âu.

Bích Hà

Nguồn: bongdaso.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news