Tin mới

Giọng hát Việt 2015: Phượng Vũ hành động khó hiểu khi bị Đàm Vĩnh Hưng loại

Thứ hai, 24/08/2015, 10:57 (GMT+7)

Sau khi Đàm Vĩnh Hưng công bố loại Phượng Vũ trong đêm liveshow 6 Giọng hát Việt 2015, cô đã khiến khán giả ngỡ ngàng vì hành động khó hiểu.

Sau khi Đàm Vĩnh Hưng công bố loại Phượng Vũ trong đêm liveshow 6 Giọng hát Việt 2015, cô đã khiến khán giả ngỡ ngàng vì hành động khó hiểu.

Trong đêm Liveshow 6 Giọng hát Việt 2015, khán giả không khỏi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác trước quyết định của các huấn luyện viên.

[mecloud]Ty7hLAyJdZ[/mecloud]

Đặc biệt là phần loại thí sinh của đội Đàm Vĩnh Hưng. Thí sinh ít nhận được sự chú ý từ truyền thông lẫn khán giả nhất đội Mr. Đàm là Bảo Trâm lại có lượng bình chọn cao nhất.

Ngay sau khi nghe tên Bảo Trâm được bình chọn cao, Phượng Vũ đã tỏ thái độ, ngay lập tức chau mày và tỏ ra khó hiểu.

Phương Vũ bất ngờ trước kết quả bình chọn và liên tục chau mày khó hiểu

Cô căng thẳng khi đợi chờ kết quả

Ngay cả Đàm Vĩnh Hưng cũng phải thốt lên: "Tôi thấy có cái gì đó rất là lạ và đó đang xảy ra không đẹp với tôi".Có thể thấy, Phượng Vũ rơi vào vòng nguy hiểm là điều ngoài dự tính của chính cô và HLV Đàm Vĩnh Hưng.

Bản thân HLV Đàm Vĩnh Hưng cũng thấy khó hiểu trước kết quả bình chọn

Trong suốt quãng thời gian chờ đợi Mr Đàm lựa chọn, Phượng Vũ luôn tỏ ra không vui. Trước hành động khó hiểu của Phượng Vũ, nhiều khán giả cho rằng dù kết quả như nào thì trên sóng trực tiếp Phượng Vũ cũng không nên có thái độ như vậy.

Trong liveshow 6 Giọng hát Việt 2015, Phượng Vũ thể hiện liên khúc hit của chính huấn luyện viên họ Đàm là "Tình ơi xin ngủ yên – Góc phố rêu xanh". Ở màn song ca, cô hòa giọng trong sáng tác kinh điển - I Have Nothing cùng Bảo Trâm. Khoe giọng hát nội lực, nhưng học trò Mr. Đàm được khuyên cần có sự tiết chế nhẹ nhàng hơn.

Một trong những điều gây tranh cãi tiếp theo của đêm thi Giọng hát Việt 2015 chính là sự im lặng của Mỹ Tâm

Khi quá nửa chương trình diễn ra, việc MC Phan Anh không mời Mỹ Tâm nhận xét hay đưa ra bất cứ nhận định nào sau các phần thi khiến cho cư dân mạng vô cùng thắc mắc. Đến lúc Mỹ Tâm phải tự giơ tay xin phát biểu sau phần biểu diễn ca khúc “Nếu như anh đến” của thí sinh Đức Phúc.

Sau phần biểu diễn solo của thí sinh Phượng Vũ, MC Phan Anh xoa dịu Mỹ Tâm bằng việc mời cô nhận xét cùng câu nói “bây giờ không còn là người đàn bà im lặng nữa”.

Giải thích trên Trí thức trẻ về hành động này, MC Phan Anh cho biết Mỹ Tâm là người không thích nhận xét về học trò đội mình nên việc không mời Mỹ Tâm nhận xét là điều hết sức bình thường.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news