Tin mới

Giọng hát Việt 2015 tập 3: Mr Đàm đứng hình vì Mỹ Tâm bị Tuấn Hưng "cưỡng hôn"

Chủ nhật, 24/05/2015, 23:45 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ trước màn cưỡng hôn của nam ca sĩ Tuấn Hưng dành cho "người tình" Mỹ Tâm trong Giọng hát Việt 2015 tập 3 vòng giấu mặt.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ trước màn cưỡng hôn của nam ca sĩ Tuấn Hưng dành cho "người tình" Mỹ Tâm trong Giọng hát Việt 2015 tập 3 vòng giấu mặt.

Giọng hát Việt 2015 tập 3 vòng giấu mặt đã đem đến những tiết mục ấn tượng, đặc biệt là sự ngẫu hứng đầy hài hước của các huấn luyện viên (HLV) Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm và Tuấn Hưng.

Xem video Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng "cưỡng hôn" Mỹ Tâm

[mecloud]qgE24Lg5m5[/mecloud]

Trong khi Mỹ Tâm đang chọc ghẹo Tuấn Hưng thì bất ngờ, nam ca sĩ tiến tới và "cưỡng hôn" cô. Trước hành động này của Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng gần như đứng hình, tuy nhiên ngay sau đấy, "ông hoàng nhạc Việt" cũng chứng minh mình không hề thua kém khi dành tặng Mỹ Tâm một nụ hôn khiến cô bất ngờ và cả trường quay không khỏi ngạc nhiên.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ khi Mỹ Tâm bị Tuấn Hưng hôn

Để thể hiện sự đồng cảm với Mỹ Tâm, HLV Thu Phương chia sẻ: "Trong mọi hoàn cảnh phụ nữ luôn khổ". Tuy nhiên, Mỹ Tâm lại phản ứng một cách thích thú trước nụ hôn của Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng: "Em không thấy thiệt thòi mà, như vậy là thích đó".

Những màn ngẫu hứng của các HLV đã đem lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả chương trình giải trí The Voice - Giọng hát Việt 2015.

Giọng hát Việt 2015 tập 3 vòng giấu mặt tiếp tục lộ diện những cá tính âm nhạc đa sắc màu.

Thí sinh Kiều Anh - ca nương hát ả đảo, đã chinh phục được các HLV khó tính. HLV Thu Phương chia sẻ: "Kỹ thuật luyện thanh của em rất tốt. Chị chờ em từ lâu lắm rồi. Chị hoàn toàn bị thuyết phục bởi bài hòa âm của em. Chị không có nhiều thời gian nhưng khi chị chọn cái gì sẽ làm bằng sâu thẳm trái tim của mình".

Kiều Oanh nhanh chóng chinh phục được 4 HLV

Còn HLV Tuấn Hưng: "Đây là một trong những người em mời mở hát cho liveshow của em. Cô ấy hát ả đào rất hay, anh rất bất ngờ. Em hát hay quá không còn gì để nói luôn".

Đàm Vĩnh Hưng dành nhiều lời khen cho Kiều Anh: "Bài thi của em là một bản ghi âm hoàn chỉnh. Người như anh cần 1 cái kết ấn tượng. Anh sẽ giúp em phát hành CD, anh chắc chắn sẽ làm nếu em về đội anh".

Sau một hồi tranh giành quyết liệt, Kiều Anh đã lựa chọn HLV Thu Phương.

Một trong những thí sinh giành được sự lựa chọn của 4 HLV là chàng sinh viên đại học Ngoại thương Nguyễn Hoàng Dũng thể hiện ca khúc Mùa yêu đầu.

Thí sinh Hoàng Dũng

Ngay từ những câu hát đầu tiên, Hoàng Dũng đã chinh phục được HLV Tuấn Hưng quay lại. Với chất giọng đầy cảm xúc, Hoàng Dũng đã khiến cả 3 HLV còn lại. HLV Đàm Vĩnh Hưng cho rằng: "Anh thấy em hát có phần giống anh Tuấn Hưng, tuy nhiên không vấn đề gì hết. Anh bấm lại vì anh muốn tiếp thêm sức cho em, anh ngưỡng mộ cách hát của em".

HLV Thu Phương đã lên sân khấu hát cùng thí sinh để thuyết phục: Chị nghĩ cuộc chiến này không cân sức lắm, chị muốn làm điều gì đó ngay bây giờ là em hãy hát với chị đi để cho thấy khoảnh cách không vấn đề gì. Cuối cùng Hoàng Dũng hoàn toàn bị thuyết phục bởi tài dụ dỗ của Thu Phương.

Cô gái là dược sĩ Linh Trang lần đầu thử thách với âm nhạc khi tham gia Giọng hát Việt với ca khúc "Điều ngọt ngào nhất".

Linh Trang đã chinh phục được trái tim của HLV Mỹ Tâm. Mỹ Tâm chia sẻ: Nếu mà không bấm thì bỏ lỡ một giọng hát hay. Em có giọng hát đầy cảm xúc, độ rung của em tuyệt vời. Chị không dành những người hay nhất về đội mình, chị rất muốn em về đội chị Phương vì giọng em với chị Phương rất hợp. Nhưng khi chị Phương không chọn nên chị phải bấm ngay. Chị rất vui.

Trong tập 3 The voice 2015, HLV Thu Phương đã bứt phá, áp đảo các HLV còn lại khi sở hữu những chiến binh nổi trội và thuyết phục được nhiều thí sinh về đội của mình.

Thống kê thí sinh được chọn qua 3vòng giâu mặt Giọng hát Việt 2015:

Đội Đàm Vĩnh Hưng: Nguyễn Thị Thu Hằng, Trần Thu Hòa, Lê Quốc Vương, Nguyễn Thị Hồng Nhung, Trần Thị Tố Ny, Nguyễn Thị Thùy Linh

Đội Mỹ Tâm: Phạm Thị Vân Anh, Lê Hoàng Phong, Nguyễn Thị Thu Thủy, Nguyễn Cao Bảo Uyên, Linh Trang, Trương Ny.

Đội Thu Phương: Phùng Khánh Linh, Quách Cẩm Lê, Lê Hải Yến, Lê Thái Sơn, Nguyễn Quỳnh Như, Trần Thị Lan, Nguyễn Hoàng Dũng, Kiều Anh.

Đội Tuấn Hưng: Lê Hữu Toàn, Nguyễn Diệu Mi, Nguyễn Thị Minh Uyên, Lê Phương Thảo Linh, Hoàng Mai Hạ Vy, Trần Đăng Quang.

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news