Tin mới

Giọng hát Việt nhí 2014 tập 8: Đêm thần kỳ của Minh Tài

Chủ nhật, 17/08/2014, 09:40 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau đêm giọng hát Việt nhí 2014 tập 3 vòng Đối đầu đầy kịch tính, các huấn luyện viên đã chọn ra cho mình được những thí sinh đi tiếp vào vòng liveshow đầu tiên giọng hát Việt nhí 2014.

 

(Tinmoi.vn) Sau đêm giọng hát Việt nhí 2014 tập 3 vòng Đối đầu đầy kịch tính, các huấn luyện viên đã chọn ra cho mình được những thí sinh đi tiếp vào vòng liveshow đầu tiên giọng hát Việt nhí 2014.

Đêm thi Giọng hát Việt nhí 2014 tập 3 vòng Đối đầu đã để lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả từ những giọt nước mắt đến cảm xúc thăng hoa. Các huấn luyện viên đã chọn ra cho mình được những thí sinh đi tiếp vào vòng liveshow giọng hát Việt nhí 2014.

Một điều bất ngờ trong đêm giọng hát Việt nhí 2014 tập 3 vòng Đối đầu đã có màn cứu thí sinh. Mỗi đội sẽ chọn thêm 1 thí sinh trong số những thí sinh bị loại từ những vòng đối đầu trước. Và không phụ lòng mong đợi của khán giả, Minh Tài đã được huấn luyện viên Cẩm Ly chọn đi tiếp vào vòng trong. Đây cũng là một lựa chọn nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

Minh Tài đươc đi tiếp vào vòng trong Giọng hát Việt nhí 2014

Kết quả những thí sinh được cứu ở mỗi đội như sau qua đêm Giọng hát Việt nhí 2014 tập 3 vòng đối đầu: 

Đội Hồ Hoài AnhLưu Hương Giang : ốc tiêu Hà Trang. 

Đội Lam Trường : Đoàn Thế Lân

Đội Cẩm Ly : anh Sáu Đoàn Minh Tài

Xem clip phần cứu thí sinh gay cấn

 

Giọng hát Việt nhí 2014 tập 3 vòng Đối đầu là một đêm thi đầy gay cấn. Đội chị Tư Cẩm Ly, ba cô bé dễ thương Ngọc Anh – Phương Khanh và Diễm Quỳnh đã gửi đến khán giả tiết mục rất máu lửa qua một sáng tác của nhạc sỹ Võ Thiện Thanh. Ba cô gái Huyền Trân – Khánh Huế và Thu Hiền đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang với liên khúc hát về mẹ đã đem đến cho khán giả một đêm xúc động. Ca khúc đã khiến nữ huấn luyện viên Cẩm Ly không kìm được nước mắt. Cuối cùng đội Giang - Hồ chọn cô bé quy y đi tiếp vào vòng liveshow Giọng hát Việt nhí 2014. 

Anh 2 Lam Trường đã lựa chọn 3 cô bé đáng yêu Thiên Nhâm, Yến Nhi và Quỳnh Trân vào một đội. Thể hiện ca khúc Thương Ca Tiếng Việt với ca từ rất ý nghĩa, đem đến cho khán giả một điều mới lạ với phong cách hồn nhiên, trong sáng trong giọng hát cũng như phong cách biểu diễn của các em.

Như vậy sau đêm thi Giọng hát Việt nhí 2014 tập 8 các thí sinh sẽ đi tiếp vào vòng trong của Đội Hồ Hoaì Anh - Lưu Hương Giang là Thiên Kim, Hoàng Anh, Đức Anh, Huyền Trân, Quỳnh Anh, Hà Trang

Đội Lam Trường là Gia Phúc, Thanh Thảo, Uyên Nhi, Thiên Nhâm, Danh Nam, Thế Long

Đội Cẩm Ly là Phương Thanh, Thiện Nhân, Chí Công, Minh Tài, Quỳnh Thị Ngọc Anh, Nguyễn Ngọc Anh.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news