Tin mới

Giọng hát Việt nhí 2015: Đội Cẩm Ly "gây bão" với ca khúc "Chú hai lúa"

Chủ nhật, 06/09/2015, 07:00 (GMT+7)

Ba thí sinh đội Cẩm Ly đã ‘gây bão’ khi thể hiện vô cùng tự tin ca khúc Chú hai lúa. ‘Ba chú cháu miệt vườn’ khiến người xem cười nghiêng ngả và vô cùng thích thú bởi cách diễn xuất ăn ý và giọng hát ‘ngọt như mía lùi’.

Ba thí sinh đội Cẩm Ly đã ‘gây bão’ khi thể hiện vô cùng tự tin ca khúc Chú hai lúa. ‘Ba chú cháu miệt vườn’ khiến người xem cười nghiêng ngả và vô cùng thích thú bởi cách diễn xuất ăn ý và giọng hát ‘ngọt như mía lùi’.

Video: Phần trình diễn của Công Quốc, Thế Thanh, Thiên Phúc với ca khúc "Chú hai lúa"

[mecloud]kFbzCPqo44[/mecloud]

Sau một chặng đường dài, tập 3 của chương trình Giọng hát Việt nhí 2015 cũng đã khép lại. Những thí sinh tài năng nhất đã chính thức lộ diện để chuẩn bị bước vào vòng liveshow đầy gay cấn, kịch tính. Dưới đây là chi tiết phần trình diễn của các đội:

21h20: Chương trình Giọng hát Việt nhí bắt đầu với phần trình diễn của những thí sinh đội Cẩm Ly gồm Nhã Thy, Khánh Linh, Mỹ Uyên thể hiện liên khúc Mẹ tôi - Huyền thoại mẹ - Đất nước với giọng hát đầy nội lực.

Video: Phần trình diễn của Nhã Thy, Khánh Linh, Mỹ Uyên

[mecloud]KSf68XrlUm[/mecloud]

Nhận xét của giám khảo:

HLV Lưu Hương Giang: Khen ngợi sự kết nối giữa cả ba thí sinh, Hồ Hoài Anh khen các thí sinh nhí trình bày tốt đúng với lứa tuổi.

HLV Dương Khắc Linh: Các con hát khá đồng đều, cô Ly sẽ rất khó khăn chọn lựa 1 thí sinh đi tiếp.

Nhã Thy, Khánh Linh, Mỹ Uyên đội Cẩm Ly. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

HLV Cẩm Ly: Khánh Linh hát có độ vang, tuy nhiên làn hơi của Linh chưa tốt. Mỹ Uyên hát đầy cảm xúc chất chứa khi hát về mẹ. Sau một hồi đắn đo, Cẩm Ly quyết định chọn bé Nhã Thy với biệt danh bé Lũng đi tiếp. Cẩm Ly cũng tiết lộ có biệt danh này bởi Nhã Thy cứ đi xe nào là xe đó bị xuống bị lũng xuống.

21h37: Phần trình diễn tiếp theo đến từ 3 thí sinh: Thu Phương, Hải Yến, Thùy Vân đội HLV Dương Khắc Linh với ca khúc "Dòng thời gian" của Nguyễn Hải Phong.

Video: Thu Phương, Hải Yến, Thùy Vân hát "Dòng thời gian"

[mecloud]QUO43qkpE0[/mecloud]

Nhận xét của giám khảo: 

HLV Hồ Hoài Anh: "Tôi thích bé út Hải Yến nhất bởi nhỏ nhưng phong cách trình diễn đầy tự tin".

HLV Cẩm Ly: Cẩm Ly khen ngợi bé út Hải Yến khi hát những nốt thấp rất đầy, tròn trịa và cách diễn rất tự tin dù tuổi rất nhỏ.

Ba thí sinh nhí đội Dương Khắc Linh trình bày ca khúc Dòng thời gian. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

HLV Dương Khắc Linh: Cả ba bé đều thể hiện rất tốt, tuy nhiên Dương Khắc Linh chọn bé út Hải Yến đi vào vòng tiếp theo của chương trình. 

21h53: Đội Dương Khắc Linh với Hà Vy, Hà Minh, Trâm Anh trình bày ca khúc "Bad Blood" với giọng hát cao vút và đầy khỏe khoắn đặc biệt là phần đọc rap đầy sôi động của các thí sinh nhí.

Video: Hà Vy, Hà Minh, Trâm Anh hát "Bad Blood"

[mecloud]vPlHmdnR2M[/mecloud]

Nhận xét của giám khảo:

HLV Lưu Hương Giang: Anh Dương Khắc Linh chọn bài rất vừa với các bé đồng thời bộc lộ được cá tính các bé. 

HLV Cẩm Ly: Dương Khắc Linh rất khôn khéo khi chọn bài hát này, ngoài phô diễn được giọng hát mà còn thể hiện được tài năng riêng của các bé, đặc biệt là cô bé hát rap Hà Vy. Khi được Cẩm Ly yêu cầu hát một đoạn rap, Hà Vy đã rất tự tin chế một đoạn rap ngắn hát ngay trên sân khấu.

HLV Dương Khắc Linh: Mỗi một thí sinh đều có một tài năng riêng khiến vị HLV này rất khó chọn lựa, Hà Vy đọc rap tốt, Hà Minh hát tiếng anh tốt nhất đội, Trâm Anh thì phong cách trình diễn ấn tượng. Sau một hồi đắn đo, Dương Khắc Linh đã chọn bé Hà Vy đi tiếp.

22h17: Đội HLV Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh với các thí sinh Anh Quốc, Gia Khiêm, Như Ý trình bày ca khúc "Ngày mai".

Video: Phần trình diễn của Anh Quốc, Gia Khiêm, Như Ý

[mecloud]gjLDjI5pIp[/mecloud]

Ba thí sinh nhí đội Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

HLV Cẩm Ly: Khen ngợi phong cách biểu diễn của ba bạn nhỏ đầy tự tin, Anh Quốc với gương mặt đầy tự tin. Như Ý đã tiến bộ hơn trước rất nhiều.

HLV Hồ Hoài Anh: Cả ba thí sinh đều làm tốt hơn buổi tổng duyệt có thể do yếu tố khán giả. Sau một hồi đắn đo lựa chọn, Như Ý được đội Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh được lựa chọn để vào vòng liveshow.

22h28: Phần trình diễn cuối cùng của tập 3 Giọng hát Việt đến từ những thí sinh Thế Thanh, Công Quốc, Thiên Phúc đội Cẩm Ly với ca khúc "Chú hai lúa" đầy cảm xúc.

 
"Ba chú cháu miệt vườn" đội HLV Cẩm Ly. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Nhận xét của giám khảo: 

HLV Dương Khắc Linh: Đây là phần trình diễn xuất sắc nhất trong tập 3 của vòng đối đầu Giọng hát Việt nhí. Cả Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh cũng dành nhiều lời khen ngợi

HLV Cẩm Ly: Thiên Phúc sẽ là một đối thủ đáng gờm nếu như cố gắng rèn luyện giọng hát và bình tĩnh hơn khi biểu diễn. Công Quốc và Thế Thanh thể hiện sự đồng đều trong giọng hát. Sau một hồi đắn đo suy nghĩ, HLV Cẩm Ly đã chọn Công Quốc đi tiếp vào vòng liveshow.

 
Cẩm Ly cùng các thí sinh nhí trên sân khấu. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news