Tin mới

Giọng hát Việt nhí 2015 tập 3 vòng Giấu mặt: Cậu bé điển trai, hát hay chinh phục khán giả

Thứ bảy, 01/08/2015, 21:32 (GMT+7)

Giọng hát việt nhí 2015 - The Voice kids tập 3 chứng kiến nhiều tiết mục hấp dẫn và những màn đối đáp thú vị của các HLV. Trong số đó, cậu bé điển trai Đỗ Tuấn Lịch chinh phục khán giả bằng giọng hát đầy cảm xúc của mình.

Giọng hát việt nhí 2015 - The Voice kids tập 3 chứng kiến nhiều tiết mục hấp dẫn và những màn đối đáp thú vị của các HLV. Trong số đó, cậu bé điển trai Đỗ Tuấn Lịch chinh phục khán giả bằng giọng hát đầy cảm xúc của mình.

Xem Video Đỗ Tuấn Lịch - I surrender tập 3 Giọng hát Việt nhí 2015:

[mecloud]XXwZztW0bS[/mecloud]

Trong tập 3 tối nay (1/8), các HLV và khán giả có cơ hội thưởng thức nhiều giọng ca nhí ấn tượng. Đó là chất giọng rung đặc biệt của cô bé đến từ Thanh Hóa, giọng opera cao vút của cô bé Việt kiều có nickname rất đáng yêu hay giọng ca trời phú của ‘hotgirl nhí’ đến từ Huế.

Tập 3 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2015 tiếp tục là cuộc "đụng độ" của các HLV khi màn đối đáp tranh giành các thí sinhdiễn ra ngày càng gay cấn, quyết liệt hơn.

HLV Dương Khắc Linh tiếp tục chuẩn bị rất nhiều món quà xinh xắn, đáng yêu để chiêu dụ các thí sinh nhí mà anh ứng ý. Tuy vậy, dù "mất quà" nhưng không ít lần anh cũng ngậm ngùi chịu "lỗ nặng" khi thí sinh đã có sẵn lựa chọn trong lòng mình. Sự dí dỏm của HLV họ Dương khiến khán giả nhiều phen bật cười thích thú.

Mời độc giả xem lại toàn bộ diễn biến đêm thi Giọng hát Việt 2015 tập 3 vòng Giấu mặt tại đây:

22h40': Hot girl nhí Khánh Linh - Run to you

[mecloud]o9ZB27vDOP[/mecloud]

Lần đầu tiên hát nhạc nước ngoài, hot girl nhí đến từ Huế khiến các HLV phải lên tận sân khấu để thuyết phục cô bé về đội mình.

Nếu Dương Khắc Linh tiếp tục mang gấu bông lên sân khấu, thì Hồ Hoài Anh cởi cả áo vest khoác cho Khánh Linh. HLV Cẩm Ly cũng "thủ sẵn" búp bê để chiêu dụ thí sinh. Cuối cùng, hot girl nhí quyết định về đội Cẩm Ly vì rất hâm mộ thần tượng.

22h30': Thí sinh Đức Duy - Lazy song

Đức Duy chọn một ca khúc nhạc nước ngoài sôi động. Cậu bé tự tin khoe chất giọng gằn đặc biệt của mình.

Tập 3 Giọng hát Việt nhí 2015 chứng kiến màn "tranh giành" thí sinh kịch liệt và hài hước của HLV Dương Khắc Linh với vợ chồng "Giang - Hồ".

 

Xem Video Đức Duy - Lazy song:

[mecloud]igQubGxRE4[/mecloud]

Để thuyết phục Đức Duy, nhạc sĩ họ Dương đã mang hẳn lên sân khấu tặng Đức Duy một chiếc trống mini. Tuy nhiên, phần quà đặc biệt này cũng không ngăn được cậu bé muốn về với đội HLV "Giang - Hồ". Dương Khắc Linh buồn bã thốt lên: "Hôm nay lỗ nặng quá.

22h15': Thí sinh Đinh Thu Thủy - Tháng Giêng

Chọn ca khúc mang âm hưởng dân gian đương đại "Tháng giêng" - sáng tác mới của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, Thu Thủy khiến các HLV ngạc nhiên về khả năng thanh nhạc và cảm ca khúc của minh.

Vợ chồng HLV Hồ Hoài Anh được một phen "quê mặt" vì không biết rằng đây là sáng tác mới của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, chị gái Lưu Hương Giang. Tuy nhiên, cặp đôi có lợi thế là cùng quê Nam Định với Thu Thủy.

Chính vì điều này, không khó để thí sinh nhí lựa chọn về đội của vợ chồng "Giang - Hồ".

Xem Video Tháng giêng - Thu Thủy:

[mecloud]YajjVd2bLa[/mecloud]

Dù biết là thua tới 99% trong màn tranh thí sinh với vợ chồng HLV Hồ Hoài Anh, song HLV Dương Khắc Linh vẫn tặng Thu Thủy một cô gấu bông xinh xắn. 

22h05': Thí sinh Lý Vĩnh Hòa - Quê nhà

[mecloud]qXqEXudrQj[/mecloud]

Lý Vĩnh Hòa sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Cha của cậu là nhạc công kiêm giảng viên trường nhạc. 

Sở hữu giọng hát nội lực, giàu cảm xúc, Vĩnh Hòa gửi tặng khán giả ca khúc Quê nhà đầy xúc động. HLV Dương Khắc Linh chọn Vĩnh Hòa vì quá yêu thích giọng hát của cậu bé.

Trong khi đó, HLV Hồ Hoài Anh mặc dù cảm động nhưng không đưa ra lựa chọn, bởi vì trong đội của anh đã có thí sinh sở hữu màu giọng giống Vĩnh Hòa.

22h00': Thí sinh Dương Gia Linh - Ca khúc Rock mới

Với mong muốn trở thành một Rocker, Trương Gia Linh đã chọn một ca khúc nhạc rock sôi động. Cậu bé đến từ Thanh Hóa được cặp đôi "Giang - Hồ" lựa chọn.
HLV Lưu Hương Giang nói: "Vợ chồng cô rất có duyên với Thanh Hóa" - quê của Gia Linh.

21h50': Thí sinh Linh Nhi

Hiện sống tại nước ngoài, Linh Nhi với giọng hát trong trẻo, cao vút đã mạo hiểm chọn thể hiện ca khúc bán cổ điển trên sân khấu Giọng hát Việt nhí 2015 tập 3. 

Về tiết mục của Linh Nhi, HLV Lưu Hương Giang nói: "Cô có chất giọng cao vút, chắc và khỏe. Con đã mạo hiểm chọn thể hiện theo Opera khiến cô ngạc nhiên vô cùng. Chúc mừng con có phần thi thành công".

Trong khi đó, Dương Khắc Linh nhận là "hàng xóm" của Linh Nhi, khi anh sinh sống tại Hà Lan, hàng xóm của nước Anh- nơi Linh Nhi đang sống và học tập.

Tuy nhiên, cuối cùng, Linh Nhi đã chọn về đội HLV Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh.

21h45': Thí sinh Thu Phương

Sở hữu giọng hát xinh xắn, dễ thương song cách chọn bài không nhiều ấn tượng, thí sinh Thu Phương phải ra về trong tiếc nuối của khán giả.

21h40': Thí sinh Thiên Phúc - Hát với chú ve con bản Rock

Tập 3 chứng kiến sự áp đảo của HLV Cẩm Ly, khi cậu bé Thiên Phúc là thí sinh tiếp theo được "chị Tư" chọn về đội của mình.
Cậu bé thông minh, lém lỉnh và nhiều biểu cảm đáng yêu khiến khán giả vô cùng thích thú.

21h25': Thí sinh Đỗ Tuấn Lịch - I surrender

Trong tập 3, Đỗ Tuấn Lịch chon ca khúc Pop tiếng Anh với giai điệu dễ nghe, sâu lắng và lời ca xúc động. Cậu nhóc điển trai được cả 3 HLV quay ghế lựa chọn. Tuy nhiên, Tuấn Lịch đã chọn về đội nhạc sĩ Dương Khắc Linh khi được nghe dụ dỗ: "Con điển trai giống chú, con nên về đội chú". Dù vậy, nam nhạc sĩ vẫn mang vô số quà lên sân khấu để tặng cậu bé.
Đỗ Tuấn Lịch xuất hiện với một đoạn clip xúc động cùng với cha mình.

21h15': Thí sinh Nguyễn Phương Linh - Lời ru cho con

 

Chọn ca khúc lời ru cho con, Nguyễn Phương Linh có phần quá sức ở những nốt cao và phần xuống trầm cũng bị mờ. Tuy nhiên, nhờ phần cảm xúc lắng đọng trong phần thi, HLV Cẩm Ly đã bấm nút chọn cô bé vào những giây cuối cùng. Điều này đã khiến Phương Linh bật khóc ngay trên sân khấu, và lao xuống ôm HLV của mình.

Hồ Hoài Anh nhận xét: Lời ru cho con là một ca khúc khó. Phương Linh cần phải trau dồi, luyện tập thêm về mặt thanh nhạc.

Tập 4 Giọng hát Việt 2015 vòng Giấu mặt sẽ lên sóng lúc 21h tối Chủ nhật, 8/8 tới.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: TV Show