Tin mới

Giọng hát Việt nhí 2015 tập 5: Hồ Hoài Anh thán phục trước giọng hát cô bé ốc tiêu

Thứ bảy, 15/08/2015, 23:18 (GMT+7)

Tập 5 Giọng hát Việt nhí 2015 vòng giấu mặt, Hồ Hoài Anh nói riêng và các HLV còn lại đều thán phục trước giọng hát của cô bé có biệt danh ốc tiêu Phương Khanh.

Tập 5 Giọng hát Việt nhí 2015 vòng giấu mặt, Hồ Hoài Anh nói riêng và các HLV còn lại đều tỏ ra thán phục trước giọng hát của cô bé có biệt danh ốc tiêu Phương Khanh.

[mecloud]Vn4KVIb2hV[/mecloud]

Giọng hát Việt nhí 2015 tập 5 vòng giấu mặt là đêm thi hội tụ những giọng ca "vừa lạ vừa quen". Có nhiều gương mặt mới lần đầu đến với cuộc thi nhưng cũng có nhiều những thí sinh đã từng tham gia sân chơi này vào năm ngoái như cô bé Như Ý, ‘ốc tiêu’ Phương Khanh, cô bé Nhã Thy hay Hot boy Tiến Quang… Năm nay, các em vẫn giữ ngọn lửa đam mê ca hát của mình khi tiếp tục tham gia chương trình với quyết tâm chinh phục giám khảo.

Một trong những thí sinh đem lại nhiều bất ngờ cho các HLV chính là cô bé ốc tiêu Khánh Phương. Là thí sinh từng dừng lại ở vòng đối đầu Giọng hát Việt nhí múa trước nhưng Khánh Phương đã khiến HLV Hồ Hoài Anh phải thốt lên vì thán phục khi thể hiện ca khúc "When A Child Is Born" với chất giọng opera cao vút.

Lưu Hương Giang phấn khích lên sân khấu hát cùng Phương Khanh

HLV Hồ Hoài Anh chia sẻ: Con chính là Giọng hát Việt nhí, con tiến bộ quá nhiều, chú không thể nhận ra giọng hát của con. Chú nghĩ con có tố chất cực kỳ đặc biệt, chú chưa từng thấy một em bé nào ở VN lại có giọng opera cổ điển mà cao chót vót. Cô chú hâm mộ con hết mức, cô chú sẽ luôn ủng hộ con. Chú hi vọng sau này con gái chú lớn lên được như con.

HLV Cẩm LyCô cảm thấy rất vui, không ngờ ốc tiêu ngày nào của cô lại giỏi như vậy. Con nhỏ nhưng lại rất quyết đoán.

HLV Dương Khắc Linh: Chú nghĩ con về đội của chú để thành cục cưng của chú. 

Phương Khanh chọn về đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

22h50: Nguyễn Khánh Linh thể hiện ca khúc "Để gió cuốn đi". Hồ Hoài Anh: Con đã hát rất đúng tinh thần của Trịnh Công Sơn. Chú mong chờ sự tỏa sáng của con khi vào đội Cẩm Ly.

[mecloud]K2TxJyakvZ[/mecloud]

22h40: Vũ Hải Yến thể hiện ca khúc "Mẹ tôi".

Hồ Hoài Anh: Con đã làm chú rớm rớm nước mắt. Đây là một trong những bài hát rất hay mà chú thích. Con đã làm cho chú xúc động. Cảm ơn con.

Dương Khắc Linh: Chú cũng rất cảm động, trong đội của chú chưa hát như con. Vào đội chú, con sẽ thành hàng hiếm.

[mecloud]Vj1bWuCItV[/mecloud]

Cẩm Ly: Con hát rất cảm xúc ngay cả cô cũng thấy rưng rưng. Chúc mừng con. 

Vũ Hải Yến lựa chọn về đội Dương Khắc Linh

22h35: Nhã Thy quay trở lại Giọng hát Việt nhí 2015 với ca khúc "Đường về xa xôi".

Cẩm Ly: Con lớn quá cô nhận không ra, con hát rất tốt. Chào đón con về đội của cô.

[mecloud]cpzJ7we4sr[/mecloud]

22h16: Phạm Phương Khanh thí sinh của Giọng hát Việt nhí mùa trước thể hiện ca khúc "When A Child Is Born".

22h05: Trần Hằng My thể hiện ca khúc "Unconditionally" đã chinh phục được HLV Dương Khắc Linh, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Hồ Hoài Anh: Chú nghĩ bài hát này rất là khó hát, con làm rất tròn trịa và tuyệt vợi.

Dương Khắc Linh: Đội chú Hồ Hoài Anh rất hay nhưng sẽ có đội hay hơn là đội của chú.

Trần Hằng My lựa chọn đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

21h50: Thí sinh từng tham gia Giọng hát Việt nhí mùa trước Tiến Quang năm nay quyết tâm trở lại để chinh phục thử thách với ca khúc "Cha và con trai". Cả bốn HLV đã bấm chọn Tiến Quang.  

[mecloud]v7nUry7Pb3[/mecloud]

Cẩm Ly: Chào con, bữa nay lớn quá rồi không nhận ra luôn. Nếu như có một lời khuyên, cô muốn con thay đổi ở một ngôi nhà mới, HLV đó sẽ cho con một hướng đi mới.

Dương Khắc Linh: Thôi vậy không có cửa rồi. Nếu năm nay con muốn đi xa hơn vòng đối đầu con phải vào đội chú.

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang: Con và Như Ý có sự thay đổi rất lớn, bây giờ cô cảm thấy nổi da gà khi nghe con hát. Chào mừng con trở lại lần nữa. Năm trước con đã học được cô Ly rất nhiều điều, năm nay con có thể theo đội mới sẽ có được nhiều điều thú vị. Phần trình diễn của con rất tốt và con còn đi xa rất nhiều nữa.

Tiến Quang lựa chọn về đội nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

21h43: Như Ý thí sinh từng là thành viên đội Lưu Hương Giang Hồ Hoài Anh thể hiện ca khúc "Trở về".

Hồ Hoài Anh: Đây là bé Như Ý, chú không biết năm nay con thi lại, đây là động lực để các con tập luyện. Chú tin rằng năm nay con sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn.

[mecloud]kBv8siWUAL[/mecloud]

Khi quay lại thấy học sinh của mình trên sân khấu, Lưu Hương Giang đã không kìm được cảm xúc và bật khóc vì sự trường thành của thí sinh.

Dương Khắc Linh: Con rất là dễ thương, chú ngạc nhiên khi thấy cô Giang bật khóc.

Cẩm Ly: Năm nay con quá là tiến bộ. Tuy rằng cô và chú Linh bấm quay lại nhưng chắc khả năng về đội mình cũng khó lắm.

Như Ý quyết định về đội cũ Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. 

21h25: Phạm Nhật Lan Vy lựa chọn ca khúc "Đất nước lời ru". Với chất giọng cao vút bé Nhật Vy đã thuyết phục được cả bốn huấn luyện viên.

 

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã phấn khích lên sân khấu "đóng dấu" cho bé Nhật Vy ngay sau khi tiết mục kết thúc. Còn Ca sĩ Cẩm Ly đã dùng học trò Thiện Nhân quán quân mùa trước để lôi kéo Nhật Vy về đội mình.

Lưu Hương Giang: Cô chút sẽ dành hết thời gian cho cô. Trong một cuộc thi, mỗi một năm quán quân sẽ là một tiêu chí khác, mình phải vào một bàn tay mới có kinh nhiệm.

Dương Khắc Linh: Sẽ không có ai thành quán quân hai lần trong một chương trình. Vào đội chú, con sẽ thành cục cưng của chú.

Sau phần tranh giành quyết liệt, bé Nhật Vy đã lựa chọn HLV Cẩm Ly

21h20: Ngô Anh Quốc thể hiện ca khúc "Nhật ký của mẹ".

Lưu Hương Giang đã vượt mặt "đẩy" chồng ra khỏi ghế nóng để chọn Ngô Anh Quốc: "Cô rất là muốn chọn con nhưng chú còn băn khoăn mãi mà đến gần hết bài rồi nên cô lo quá cô sợ con hát xong mà không ai bấm nên cô lo quá, cô phải đẩy chú ra luôn để cô quyết định bấm chọn con"

Hồ Hoài Anh: Chú muốn nghe thật kỹ, thử thách con mới ấn để xem con có hụt hơi và lo lắng không. Chúc mừng con về đội của chú.

Lưu Hương Giang quyết định lựa chọn Ngô Anh Quốc

21h15: Chương trình bắt đầu

Đem lại sự hấp dẫn cho tập 5 Giọng hát Việt nhí 2015 chính là cuộc cạnh tranh quyết liệt của bộ tứ quyền lực.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh tiếp tục đem túi quà "khủng" đến dụ thí sinh. Còn Ca sĩ Cẩm Ly tung ra những lời nói ngọt ngào kèm theo việc gọi ‘cô bé đu đủ’ lên sân khấu để chụp hình chung với thí sinh mới với mục đích thu phục bằng được một giọng ca nhí về đội.

Đặc biệt, cặp vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã xảy ra "lục đục" khi bà xã ‘vượt mặt’ chồng để tự quyết bấm chọn thí sinh. Nhân cơ hội này, Dương Khắc Linh đã tiếp chiêu "dương đông kích tây" bằng cách mời Hồ Hoài Anh qua ghế mình ngồi để anh qua ngồi thay chỗ của Hồ Hoài Anh. Tình huống này đã khiến cả trường quay phải bật cười. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news