Tin mới

Đông Nhi lăn lê trên sân khấu thuyết phục cậu bé 13 tuổi

Chủ nhật, 31/07/2016, 09:34 (GMT+7)

Trong tập 2 Giọng hát Việt nhí 2016, không ngần ngại bẩn trang phục, huấn luyện viên Đông Nhi ngồi luôn trên sân khấu để thuyết phục thí sinh Trần Ngọc Quang về đội mình.

Trong tập 2 Giọng hát Việt nhí 2016, không ngần ngại bẩn trang phục, huấn luyện viên Đông Nhi ngồi luôn trên sân khấu để thuyết phục thí sinh Trần Ngọc Quang về đội mình.

[mecloud]UomcQTjiSz[/mecloud]

Tập 2 vòng giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2016, 10 thí sinh mang đến 10 màu sắc cá tính khác nhau khiến các huấn luyện viên phải tranh giành quyết liệt. Đặc biệt, trong 10 tiết mục, cậu bé 13 tuổi Trần Ngọc Quang đến từ Hà Nội đã khiến các huấn luyện viên "đấu đá" để giành giật. Ngọc Quang đem đến chương trình ca khúc "Bang Bang" sôi động. Giọng ca mạnh mẽ, đầy nội lực của Ngọc Quang khiến các huấn luyện viên “đứng ngồi không yên”. Cậu bé lém lĩnh khiến “bộ tứ quyền lực” đứng dậy nhún nhảy không ngừng theo giai điệu vui tươi của bài hát.

Nhận xét về phần thi của Trần Ngọc Quang, huấn luyện viên Noo Phước Thịnh không ngớt lời khen: "Khi mà con cất giọng lên, giọng hát của con đã đầy nội lực, giống như một ngọn lửa lớn thúc đẩy con. Chú rất là thích nội lực trong con vì thế chú bấm, dù biết là chú sẽ dành không lại với cô Đông Nhi. Nhưng mà con biết không, mình nên tìm người nào đó để khai phá ra giọng hát của mình, uốn nắn mình để mình vừa có cả chất lượng về âm thanh và thần thái sân khấu".

Đông Nhi ngồi lăn trên thềm sân khấu năn nỉ thí sinh về đội mình. Ảnh cắt từ clip

Dù biết trước sẽ không "giành giật" lại đội Đông Nhi nhưng Noo Phước Thịnh vẫn tận dụng cơ hội để "hạ thấp" đội bạn: "Con ơi. Cô Đông Nhi chỉ hát dân ca". Nghe vậy, Đông Nhi lập đã xua tay: "Không. Cô có thể thay đồ ngay lập tức. Con đừng quên cô là quán quân The Remix mùa đầu tiên". Noo Phước Thịnh đáp trả lại: "Còn chú là quán quân The Remix năm nay. Và nếu chúng ta cùng là quán quân năm nay thì còn gì bằng đúng không?".

Trước sự tranh giành quyết liệt, Đông Nhi đã tiến lên sân khấu, ngồi dưới bậc thềm và tha thiết nói: "Cô muốn ngồi đây để được gần thần tượng của cô. Con chính thức là thần tượng của cô. Ít khi nào cô lăn xả với ai lắm. Cô không màng tới quần trắng. Vì con, cô cũng thấy không sao!".

Cuối cùng, sau vài phút lời qua tiếng lại, Ngọc Quang đã bị Đông Nhi - Ông Cao Thắng thuyết phục về đội mình.

Trong vòng giấu mặt này, một thí sinh cũng gây ấn tượng mạnh với huấn luyện viên là cô bé nguời Nga Milana, 10 tuổi với phần trình diễn vô cùng xuất sắc qua ca khúc tiếng Việt "Về ăn cơm". Khi đèn bật sáng, sau khi quay lại với thí sinh, các huấn luyện viên đều đồng loạt đứng dậy vỗ tay tỏ vẻ phấn khích.Cô bé xúc động bật khóc khi được cả 3 huấn luyện viên lựa chọn. Vũ Cát Tường thành công khi thuyết phục 'thiên thần tóc vàng' về đội mình.

[mecloud]ELurnKOB9R[/mecloud]

Thí sinh Phan Đình Tây, 12 tuổi dự thi với ca khúc 'Bão lũ' nhưng chưa thuyết phục được huấn luyện viên nào, đành chia tay chương trình. Thí sinh Phan Nguyễn Hà My, 13 tuổi, đến từ Hà Nội khoe giọng với ca khúc 'Bang bang boom boom. Ở những giây phút cuối cùng, Hà My đã được  huấn luyện viên đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng quay ghế lại bấm nút chọn.

Bé Hoàng Minh Chánh 13 tuổi dự thi với ca khúc 'Giọt sương trên mí mắt' của nhạc sĩ Thanh Tùng. Bé nhận được hai sự lựa chọn của đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng và Vũ Cát Tường. Sau một hồi thuyết phục, cậu bé đã chọn về đội huấn luyện viên Vũ Cát Tường.

Cô bé dân tộc đến từ Thanh Hóa - Phạm Thị Thu Huệ khoe giọng hát cao vút với ca khúc "Trước ngày hội bắn". Thu Huệ nhận được hai sự lựa chọn từ Noo Phước Thịnh và Đông Nhi.  Noo Phước Thịnh nhận xét Thu Huệ hát bay bổng nhưng chưa tập trung, quãng cao tốt, quãng thấp lại chưa hay. Cô bé quyết định trở thành học trò của Đông Nhi.

Thu Huệ với ca khúc "Trước ngày hội bắn". Ảnh internet

Ca khúc "Bà mẹ quê" được thể hiện qua giọng hát của cô bé 9 tuổi Nguyễn Lê Hiền Trân. Mặc dù giọng hát còn non nớt và lộ nhiều nhược điểm nhưng cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng vẫn quyết định chọn thí sinh này.

Phạm Linh Phương đem đến một không khí hào sảng và đầy tự hào về một đất nước Việt Nam xinh đẹp, hào hùng qua ca khúc "Việt Nam trong tôi là" của Yến Lê. Với giọng hát nội lực, giàu cảm xúc, tiết mục đã chạm tới trái tim của các huấn luyện viên và khán giả. Huấn luyện Noo Phước Thịnh hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn, song Ông Cao Thắng đã nói chen vào: "Nói nhiều chưa chắc đã làm nhiều. Chắc chắn anh Thịnh rất bận, team của anh Thịnh chỉ có anh Nguyễn Hải Phong thôi. Team của chú, nếu chú bận thì còn cô Đông Nhi...". Nghe tới đây, Noo Phước Thịnh đã chấp nhận lời "khiêu chiến" từ Ông Cao Thắng: "Nãy giờ lịch sự một chút rồi. Vô luôn! Chú rất bận, nhưng sao con không nghĩ chú bận vì lo cho các con?", Ông Cao Thắng đáp lại: "Một mình chú Nguyễn Hải Phong làm sao lo hết cho các con?". Cuối cùng cô bé chọn về đội huấn luyện viên Noo Phước Thịnh.

[mecloud]tivk0i1eO6[/mecloud]

Thí sinh đến từ Quảng Bình Lưu Tuyết Nhi hát ca khúc tiếng Anh 'Diamond'. Vũ Cát Tường là người duy nhất bấm chọn cô bé nên không cần tranh giành với các huấn luyện viên khác.

Kết thúc đêm thi thứ hai vòng giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2016, đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng vẫn dẫn đầu, áp đảo khi thuyết phục được bốn thí sinh về đội mình. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news