Tin mới

Giọng hát Việt nhí liveshow 3: Huyền Trân gây sốt với bản sao Khánh Ly

Chủ nhật, 07/09/2014, 10:21 (GMT+7)

Giọng hát Việt nhí liveshow 3 với sự thể hiện tuyệt vời nhất của 12 thí sinh, mang đến 1 bữa tiệc âm nhạc nhiều bất ngờ với các bản sao trong làng âm nhạc.

 

 

 

Giọng hát Việt nhí liveshow 3 với sự thể hiện tuyệt vời nhất của 12 thí sinh, mang đến 1 bữa tiệc âm nhạc nhiều bất ngờ với các bản sao trong làng âm nhạc.

Trong liveshow 3 giọng hát Việt nhí, cô bé Huyền Trân tới tù đội Giang – Hồ luôn mang đến nhiều ca khúc nhạc trịnh khiến khán giải bị lôi cuốn theo những ca khúc. Lần này Huyền Trân thể hiện ca khúc Để gió cuốn đi, với phong thái điềm tĩnh, giọng hát rung đặc biệt và đặc biệt phần thể hiệ nhj nhàng và sâu lắng làm cho mọi người nghĩ em chính là bản sao của ca sĩ Khánh Ly. Vì vậy biệt danh “tiểu Khánh Ly” cũng từ đó ra đời và gắn bó với cô bé.

Cô bé mồ côi tu tại gia Lê Thanh Huyền Trân tiếp tục chinh phục khán giả với một ca khúc nhạc Trịnh 

Do hoàn cảnh côi cút, được cưu mang và đến với kiếp tu hành, Huyền Trân như lớn hơn nhiều so với bạn bè đồng trang nữa. Có lẽ điều đó đã giúp em hát nhạc Trịnh “thấm” và “thoát tục” đến vậy. Lần này em mạnh dạn bỏ mũ tu trước mặt tất cả mọi người như một ni cô.

Đến với Hồ Võ Thanh Thảo của đội Lam Trường, em được mở màn với ca khúc Lời con hứa. Được dàn dựng tiết mục rất độc đáo như một gia đình hạnh phúc đã mang đến cho tiết mục thêm nhiều màu sắc thêm ý nghĩa. Một lần nữa Thanh Thảo được đánh giá là một trong những giọng ca tiềm năng của đội anh Hai Lam Trường.

Bé Bánh mì cháy - Hoàng Kim Quỳnh Anh nhí nhảnh và vui tươi khi mặc bộ trang phục như người dân tộc vùng Tây Nguyên, thể hiện ca khúc 'Cô gái vót chông' thánh thót, đậm chất núi rừng. Quỳnh Anh đã thể hiện rất tự tin và được hai huấn luyện viên Hồ Hoài AnhLưu Hương Giang cổ vũ, khích lệ nhiệt tình trên ghế nóng.

Trong liveshow 3 giọng hát Việt nhí, lần này Anh Sáu Đoàn Minh Tài thể hiện ca khúc trữ tình – Nội Tôi đậm chất riêng. Được sự khắc nghệ sĩ Phiếu Điểu trong vai bà nội gió phần tạo thêm cảm xúc trong phần thi. Trong tiết mục này, Minh Tài được mọi người vỗ tay ủng hộ nhiệt tình từ khán giả, ngay từ câu đầu tiên.

 Anh Sáu Đoàn Minh Tài thể hiện ca khúc trữ tình – Nội Tôi đậm chất riêng

Tiết mục thứ 4 là của một thí sinh với biệt danh “Bản sao của Lam Trường”. Cậu bé Đoàn Thế Lân thể hiện ca khúc Đôi chân thiên thần đã cháy hết mình trên sân khấu. Bài hát này đã từng được Ca sĩ Lam Trường thể hiện rất thành công. Với kinh nghiệm đi trước của bản thân, anh Hai đã có những góp ý để Thế Lân thể hiện tự tin phần thi của mình. Ở liveshow này, Thế Lân đã khiến cho tất cả khán giả bất ngờ bởi phần thể hiện “xuất thần” của mình và em đã chứng tỏ được tài năng trong lòng công chúng. Có thể nói, “bản sao” của anh Hai đã tạo nên cơn sốt tối đêm nay.

Mai Chí Công của đội Cẩm Ly hát ca khúc tiếng Anh 'What makes you beautiful'. Với vẻ bề ngoài đầy lãng tử vui tươi, cùng các vũ công trong tạo hình như những sinh vật dưới đại dương Mai Chí Công đã mang tới không khí không kém phần sôi động.

Tiếp theo, ốc tiêu Cao Lê Hà Trang, cô bé khoe giọng hát và phần biểu diễn rất phiêu. Thể hiện ca khúc Độc huyền cầm, với dòng nhạc đương đại rất khó trong việc thể hiện, thế nhưng em đã trình bày rất tốt bài thi của mình qua giọng hát luyến láy đặc biệt. Hà Trang được đánh giá là một thí sinh tuy “nhỏ nhưng có võ”, đặc biệt là cách em làm chủ sân khấu rất tốt.

Cô bé gốc nhà nông Thiện Nhân của đội chị Tư Cẩm Ly biểu diễn ca khúc Đất nước lời ru chạm đến trái tim của khán giả qua giọng ca trời phú của mình. Với hình ảnh trang phục Âu Cơ rất dễ thương cùng với giọng hát xuất sắc, Thiện Nhân đã chiếm trọn cảm tình của công chúng. Có thể nói, đến vòng thi này, Thiện Nhân luôn phong phụ lòng những kỳ vọng của khán giả dành cho em khi em liên tiếp giữ vững phong độ và cảm xúc của mình để mang đến những phần biểu diễn hoàn hảo.

Cô bé khiếm thị Huỳnh Thị Ngọc Anh thể hiện da diết ca khúc Mừng tuổi mẹ. Được sự hỗ trợ từ nghệ sĩ đàn bầu Hải Phượng đã tăng thêm sự cuốn hút cho khán giả. Đặc biệt, khi thể hiện ca khúc này cô bé đã bày tỏ được tình cảm mẫu tử là điều rất thiêng liêng mặc dù từ nhỏ em đã có hoàn cảnh rất đặc biệt.

Hoàng tử tóc xoăn – Nguyễn Hoàng Anh của đội cặp đôi Giang – Hồ đã hóa thân vào bác làm vườn khiến khán giả bất ngờ và vô cùng thích thú khi em hóa thân thành bác làm vườn trong ca khúc Bác làm vườn và con chim sâu. Với giọng hát khỏe cùng với phong cách biểu diễn vô cùng đáng yêu, Hoàng Anh đã làm nhận được sự reo hồ cuồng nhiệt của tất cả khán giả trong trường quay. Đến vòng thi này, em đã chứng tỏ được phong cách riêng của mình và ghi dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng. 

Hoàng tử tóc xoăn – Nguyễn Hoàng Anh thể hiện ca khúc ca khúc Bác làm vườn và con chim sâu

Cô bé Trần Kayon Thiên Nhâm của đội Lam Trường lại lột xác hoàn toàn mới khi mang đến cho khán giả một hình ảnh cô gái miền Tây nhẹ nhàng, sâu lắng với ca khúc Ru lại câu hò. Với bài hát này, Thiên Nhâm đã khoe được giọng hát mượt mà, truyền cảm của mình đặc biệt em luôn thể hiện tốt khả năng luyến láy ngọt ngào và điêu luyện của mình.

Ở tiết mục cuối cùng, với chất giọng cao và khỏe, cô bé Trần Linh Nhi thể hiện rất thành công ca khúc Tự nguyện và nhận được nhiều lời khen ngợi của các Huấn luyện viên. Với chất giọng khỏe và cao vút, em đã thể hiện xuất sắc bài thi của mình. Linh Nhi cũng là một trong những thí sinh tiềm năng trong cuộc thi Giọng hát Việt nhí năm nay.

Kết thúc liveshow 3,  2 thí sinh được bình chọn cao nhất và 1 thí sinh do Huấn luyện viên chọn sẽ có cơ hội đi tiếp vào vòng trong. Ở đội chị Tư Cẩm Ly, 2 cái tên có tỉ lệ bình chọn cao nhất là cô bé gốc nhà nông – Nguyễn Thiện Nhân và cậu bé “mắt hí” – Mai Chí Công. Thí sinh được Huấn luyện viên Cẩm Ly lựa chọn là anh Sáu Đoàn Minh Tài. Vậy là cô bé khiếm thị Huỳnh Thị Ngọc Anh là cái tên thiếu may mắn nói lời chia tay với chương trình.

Cặp đôi Giang – Hồ, 2 thí sinh có tỉ lệ bình chọn cao nhất là Hoàng tử tóc xoăn – Nguyễn Hoàng Anh và cô bé chuyên hát nhạc Trịnh – Lê Thanh Huyền Trân. Thí sinh được cặp đôi Giang – Hồ lựa chọn là cô bánh mì cháy Hoàng Kim Quỳnh Anh. Như vậy, ốc tiêu Cao Lê Hà Trang là gương mặt phải dừng chân tại đây.

Ở đội anh Hai Lam Trường, hai thí sinh có tỉ lệ bình chọn cao nhất là hai cô bé Trần Linh Nhi và Trần Kayon Thiên Nhâm. Thí sinh được anh Hai “chọn mặt gửi vàng” là “Bản sao của Lam Trường” – Đoàn Thế Lân. Như vậy tiểu Diva Hồ Võ Thanh Thảo là thí sinh phải chia tay với đội.

9 thí sinh còn lại sẽ đi tiếp vào liveshow 4 của chương trình vào 13/9, được truyền hình trực tiếp trên kênh vtv3.

T. Lương

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news