Tin mới

Giọng hát Việt nhí Liveshow 5: Cặp đôi hoàn hảo Thiện Nhân và Chí Công

Chủ nhật, 21/09/2014, 09:37 (GMT+7)

Màn kết đôi hoàn hảo, của Thiện Nhân và Mai Chí Công đã tạo nên “cơn sốt” trong ca khúc "Thương nhau lý tơ hồng" khiến HLV Hồ Hoài nhớ tới trò chơi ngày bé.

 

 

 

 

 

Màn kết đôi hoàn hảo, của Thiện Nhân và Mai Chí Công đã tạo nên “cơn sốt” trong ca khúc "Thương nhau lý tơ hồng" khiến HLV Hồ Hoài nhớ tới trò chơi ngày bé.

Liveshow 5 giọng hát Việt nhí, 6 thí sinh mang nhiều màu sắc âm nhạc và phong cách khác nhau. Các thí sinh được huấn luyện viên của mình khen các phần trình diễn rất tốt. Cẩm Ly đánh giá các thí sinh biết hoàn thiện mình mỗi ngày, phong cách ngày càng định hình, chững chạc, bản lĩnh hơn. Đêm này 6 giọng ca chưa có sự đột phá mà chỉ tô đậm thêm cá tính của mình. Lam Trường khen Chí Công hát thoải mái, tự nhiên, Linh Nhi thể hiện những quãng cao rất ấn tượng.

Trong phần thi đơn ca, Trần Linh Nhi thử sức với một ca khúc có tiết tấu chậm “Lời ru cho con” được HLV Lam Trường khen rất nhiều quachaats giọng nội lực và cách xử lý tinh tế ở những đoạn cao trào. Trần Kayon Thiên Nhâm mang đến cho khán giả một không khí nhẹ nhàng nhưng sâu lắng qua bài hát “Em đi trên cỏ non”.

Cô bé quy y Huyền Trân tiếp tục chinh phục khán giả với ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn – “Cát bụi”. Anh chàng mắt hí Mai Chí Công đầy tự tin thể hiện ca khúc “Greatest love of all”. Cậu bé ngày càng cho thấy sự tiến bộ về giọng hát cũng như cách biểu diễn qua từng đêm thi. Giọng hát nội lực ở những nốt cao cùng cách thể hiện chững chạc, Mai Chí Công thực sự chinh phục khán giả.

Nguyễn Thiện Nhân “lột xác” qua một bài hát mang âm điệu dân ca Sóc sơ bai Sóc Trăng với việc hóa thân thành cô gái Khơ me duyên dáng, xinh đẹp. Bên cạnh đó, em còn khoe những động tác múa uyển chuyển của mình cùng với các bạn vũ công nhí để tạo nên một màn trình diễn trọn vẹn cả phần thanh lẫn phần nhìn.

"Hoàng tử tóc xù" Nguyễn Hoàng Anh thể hiện ca khúc mang âm hưởng dân ca đương đại Ôi quê tôi của Lê Minh Sơn. Khác với những đêm thi trước, lần này, Hoàng Anh tập trung khoe giọng hát khỏe của mình nhiều hơn là những động tác vũ đạo.

Giọng hát Việt nhí liveshow 5, sau các tiết mục đơn ca là phần thi song ca những màn kết đôi rất ngăn ý trên sân khấu tạo thêm cho khán giả nhiều cảm xúc hơn. 

Lấy được lòng khán giả qua sự kết hợp ăn ý giữa cặp đôi đôi hoàn hảo: Mai Chí Công – Thiện Nhân. Hai em tạo nên “cơn sốt” khi hai em nhập tâm vào ca khúc Thương nhau lý tơ hồng. Với phần phối hợp cực ăn ý, hai “gà cưng” của Cẩm Ly đã mang đến không khí vui tươi cho sân khấu Giọng hát Việt nhí. Bên cạnh đó, sự hòa quyện giữa hai giọng ca “Công – Nông” đã tạo nên một phần song ca rất tuyệt vời. 

Trong trang phục áo bà ba, áo dài, hai thí sinh có phần thể hiện không khí vui tươi cùng giọng ca ngọt ngào đã khiến HLV Hồ Hoài Anh nhớ tới trò chơi ngày bé. Còn HLV Lam Trường hài hước trêu Chí Công: "Tại sao khi tập các con ít nắm tay, khi nắm vẫn còn run mà bây giờ nắm tay nhiều như vậy?".

Đến với cặp đôi của đôi Giang – Hồ, sự kết hợp trái ngược giữa “cô bé nhạc Trịnh” và “Bóng ma nhà hát” Hoàng Anh. Ở cặp đôi này gần như không có điểm chung nào từ dòng nhạc cho đến phong cách vì vậy việc chọn bài sao cho phù hợp là bài toán khó đối với HLV. Thế nhưng, với những gì hai thí sinh nhí thể hiện trên sân khấu đã không khiến khán giả thất vọng.

Đội anh Hai Lam Trường, hai cô bé Thiên Nhâm và Linh Nhi có sự hòa quyện khá tốt trong hai bản nhạc khác biệt về phong cách là Giấc mơ của tôi và Kiên Giang mình đẹp lắm. Nếu như Thiên Nhâm tiến bộ nhiều khi hát nhạc dân ca thì Linh Nhi máu lửa và đầy nội lực. Màn kết hợp của hai cô bé khiến Lam Trường rất hài lòng và xúc động khi các em đã chứng tỏ được sự tiến bộ của mình qua những buổi tập luyện cùng với anh.

Trong phần hát song ca, các thí sinh đã rất xuất sắc khi kết hợp ăn ý với nhau. Nhận xét về các thí sinh, HLV Câm Ly chi sẻ: “Ba sự kết hợp rất đặc sắc. Tối nay không biết ai nhập các con nữa”. Còn HLV Lưu Hương Giang cho cho biết, đối với 3 tiết mục song ca, cô không chú ý nhiều tới kỹ thuật mà chỉ xem đôi nào kết hợp ăn ý. HLV Hồ Hoài Anh cảm ơn hai học trò khi đã hoàn thành tốt tiết mục của mình. Anh nhận xét, Thiện Nhân và Chí Công đã chinh phục được khán giả, gợi nhớ trò chơi ngày xưa. Còn với Linh Nhi và Thiên Nhâm có tố chất rất cần ở người nghệ sĩ đó là sự máu lửa khi lên sân khấu.

Kết thú liveshow 5 tất cả các thí sinh không bị loại, 6 thí sinh sẽ tranh tài ở liveshow 6 đêm bán kết chương trình Giọng hát Việt nhí sẽ diễn ra vào lúc 21h10, thứ bảy, ngày 27/9 vào tuần sau sẽ là đêm thi vô cùng căng thẳng khi biết được kết quả những gương mặt nào sẽ phải ra về và những cái tên nào sẽ được tiến thẳng vào đêm Chung kết cuộc thi diễn ra vào đầu tháng 10 sắp tới.

T. Lương

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news