Tin mới

Giữa đêm, nam thanh niên vác kiếm Nhật đi “mài”

Thứ sáu, 06/03/2015, 08:56 (GMT+7)

Khi bị tổ công tác Y13 – 141 phát hiện, tạm giữ vì có mang theo hung khí trong người, Long khai nhận mang kiếm Nhật đi “mài” bóng để treo trong nhà.\n \n 

Khi bị tổ công tác Y13 – 141 phát hiện, tạm giữ vì có mang theo hung khí trong người, Long khai nhận mang kiếm Nhật đi “mài” bóng để treo trong nhà.


 

Theo tin tức từ tổ công tác Y13 -  141 do Thượng úy Nguyễn Hoài Thanh, đội CSGT số 7 (CATP.Hà Nội) cho biết, khoảng 21h ngày 4/3, khi tổ công tác đang làm nhiệm vụ tại ngã tư đường Đê La Thành – Giảng Võ thì phát hiện một thanh niên điều khiển xe máy có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu dừng xe kiểm tra hành chính.

Nguyễn Bình Long khai nhận mang kiếm đi mài cho bóng để treo trong nhà.

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện thanh niên này điều khiển xe mang biển kiểm soát không đúng với đăng ký xe. Ngoài ra, thanh niên này còn mang theo hung khí là một kiếm Nhật.

Đối tượng khai nhận tên là Nguyễn Bình Long (SN1982, trú tại số 3 Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội), có 2 tiền án về tội cướp tài sản và lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Biển số xe máy đang xử dụng được xác định là của chủ xe mang tên Lê Thị Phượng, trú tại 16H1, tập thể Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Sau đó, tổ công tác đã bàn giao đối tượng cho cơ quan chức năng xử lý.

Thuận Phong 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news