Tin mới

Giữa ồn ào Kim Lý "bắt cá hai tay", Hà Hồ phản pháo anti-fan trên trang cá nhân

Thứ tư, 13/12/2017, 11:45 (GMT+7)

Sau khi công khai tình cảm, Kim Ký và Hồ Ngọc Hà liên tục nhận nhiều lời bình luận "mỉa mai" từ cư dân mạng.

Sau khi công khai tình cảm, Kim Ký và Hồ Ngọc Hà liên tục nhận nhiều lời bình luận "mỉa mai" từ cư dân mạng.

Những ngày gần đây, dư luận bàn tán xôn xao khi Á hậu Kiko Chan - người vừa đoạt giải tại một cuộc thi nhan sắc quy mô nhỏ tại Singapore - tiết lộ rằng cô từng có mối tình hai năm với Kim Lý. Theo Kiko Chan, nam diễn viên gốc Việt là người vô cảm, mắc bệnh ngôi sao và yêu cầu cô giữ bí mật chuyện tình của hai người.

Kiko Chan công bố bức ảnh chụp cùng Kim Lý và nhấn mạnh thời điểm chụp là khi anh đang có mối quan hệ với Trương Ngọc Ánh. Ảnh FBNV

Cũng theo chia sẻ của Kiko, thời điểm Kim Lý gắn bó với cô trùng với lúc nam diễn viên công khai mối quan hệ với Trương Ngọc Ánh. Điều này khiến dư luận đặt nghi vấn về việc Kim Lý "bắt cá hai tay".

Trước thông tin này, Kim Lý quyết định lên tiếng. Anh khẳng định rằng mình chưa bao giờ Ngoại tình, lừa dối bất kỳ bạn gái nào trong đời. Ngoài ra anh cũng nhấn mạnh đang hạnh phúc bên tình mới.

"Tôi có thể thề rằng mình chưa bao giờ phản bội, ngoại tình với bất kỳ bạn gái nào trong đời. Tôi đang yêu một người và tôi luôn rất hạnh phúc bày tỏ điều đó trước công chúng. Điều đó có nghĩa là nếu bạn đọc được rằng tôi đã có một mối tình với ai đó suốt 2 năm, đó là thông tin hoàn toàn bịa đặt.

Tôi luôn biết và hành xử với phụ nữ một cách trân trọng nhất, và sẽ không bao giờ làm những điều tệ hại như tin đồn đó. Tôi có đầy đủ bằng chứng để chứng minh lời nói của mình", Kim Lý khẳng định.

Ngay lập tức, dòng chia sẻ nhận được nhiều bình luận từ khán giả. Đáng chú ý là lời chia sẻ từ một anti-fan với nội dung khiếm nhã dành cho Hồ Ngọc Hà - người yêu hiện tại của Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà đáp trả đanh thép một anti-fan. Ảnh FBNV

Theo đó, bình luận này viết: "Từ Cường Đôla, Chu Đăng Khoa, giờ lại Kim Lý, sao cứ bị dư luận bủa vây y như rằng có bài viết thanh minh này nọ. Hồ ly thật cao tay..." 

Phía bên dưới, đích thân Hồ Ngọc Hà dùng tài khoản cá nhân của mình để đáp lại lời bình luận. Cô viết: "Cảm ơn đã khen tôi khôn ngoan. Còn những người như bạn thì mãi chỉ nghĩ được đến thế thôi. Tội bạn".

Được biết, đây không phải lần đầu tiên "nữ hoàng giải trí" đối đầu với những bình luận khiếm nhã hướng về mình. Trước đó, khi bị nói: "Chị này ăn tạp quá" vào khoảng thời gian công khai mối quan hệ với Kim Lý, Hà Hồ lập tức phản pháo: "Chắc gì bằng em. Em giỏi giấu hoặc không ai biết em là ai thôi".

Phản ứng đanh thép của Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. Ảnh FBNV

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news