Tin mới

Giữa tin đồn bị bắt vì bán dâm nghìn USD, Á hậu Thư Dung có động thái bất ngờ

Thứ năm, 06/09/2018, 11:42 (GMT+7)

Ngay sau khi thông tin bán dâm nghìn đô được lan truyền, Á hậu "bôi bẩn" Tuyệt tình cốc vẫn đăng ảnh đi chơi với bạn bè trên facebook như bình thường.

Ngay sau khi thông tin bán dâm nghìn đô được lan truyền, Á hậu "bôi bẩn" Tuyệt tình cốc vẫn đăng ảnh đi chơi với bạn bè trên Facebook như bình thường.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, ngày 6/9, nguồn tin từ Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM cho biết, vừa triệt phá thành công đường dây bán dâm quy tụ nhiều chân dài là Á hậu, người mẫu, người dẫn chương trình (MC)… với mức giá "khủng" nhất từ trước tới nay.

Á hậu Thư Dung vẫn đăng ảnh đi ăn tối cùng bạn trên Facebook. Ảnh: Chụp màn hình

Tối qua 5/9, bản tin của đài HTV cũng đã đưa tin phá đường dây bán dâm toàn á hậu lớn nhất từ trước đến nay. Trong đó, có nhiều người đẹp nổi tiếng ở lĩnh vực giải trí được nhắc đến là Á hậu T.D và diễn viên MC C.V. bán dâm với mức giá 25.000 USD. 

Cô cùng bạn đang ngồi ở một quán ăn vỉa hè ngoài Hà Nội vào tối ngày 5/9.

Thông tin từ cơ quan điều tra, vào lúc 16h30 ngày 30/8 trinh sát đội 6 phòng Cảnh sát hình sự chia thành 2 mũi bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn tại đường Nam Quốc Cang, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1 và đường Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 (TP.HCM). Tại đây, cơ quan công an bắt quả tang 4 cặp nam – nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm, 2 "chân dài" bán dâm tại khách sạn ở Q.1 là Á hậu T.D và diễn viên MC C.V.

Trong bức hình người đẹp vẫn vui vẻ giữa bão tin đồn nghi án bán dâm nghìn đô. Ảnh: FBNV

Từ khai báo của các đối tượng có liên quan, cơ quan công an đã tiến hành bắt giữ đối tượng Kiều Đại Dũ (tự Pi, SN 1996, quê Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn), là trùm chăn dắt của đường dây mại dâm cao cấp nói trên.

Ngay sau khi thông tin được lan truyền, á hậu dính nghi án bán dâm Á hậu Thư Dung vẫn đăng ảnh đi chơi với bạn bè trên facebook như bình thường.

Liên quan đến thông tin Á hậu T.D bị bắt, Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD) cho hay đã biết thông tin qua báo chí, tuy nhiên, mức độ xử lý như thế nào với danh vị của Á hậu này còn tuỳ thuộc vào kết quả điều tra của cơ quan chức năng. 

"Nếu có quyết định hoặc bản án có hiệu lực của cơ quan có thẩm quyền thì theo luật, cá nhân đó đã bị tước quyền công dân toàn bộ hoặc một phần. Khi đã bị tước quyền công dân trong thời gian theo quy định ở bản án thì đương nhiên cá nhân đó không còn vai trò, danh hiệu gì ngoài xã hội. Còn nếu bị tước một phần thì cơ quan quản lý sẽ xem xét xử lý tuỳ mức độ", trên VietNamNet dẫn lời đại diện Cục NTBD cho hay. 

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news