Tin mới

Góa phụ bị hiếp dâm tập thể vì quan hệ với đàn ông có vợ

Thứ tư, 07/05/2014, 15:50 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một góa phụ 25 tuổi người Indonesia đã bị nhóm dân phòng hiếp dâm tập thể để trừng phạt vì tội có quan hệ tình cảm với người đàn ông có gia đình.

(Tinmoi.vn) Một góa phụ 25 tuổi người Indonesia đã bị nhóm dân phòng hiếp dâm tập thể để trừng phạt vì tội có quan hệ tình cảm với người đàn ông có gia đình.

Theo tin tức Dailymail đưa 8 đội viên dân phòng đã xông vào nhà góa phụ 25 tuổi ở  Langsa, tỉnh Banda Aceh, phía Bắc Indonesia và cáo buộc quan hệ bất chính với người tình 40 tuổi đã kết hôn.

Góa phụ 25 tuổi bị hiếp dâm tập thể vì quan hệ với người đàn ông có vợ

Phụ nữ Ngoại tình sẽ bị phạt 9 roi mây mỗi người. Hình phạt sẽ được thực hiện ở một nơi công cộng

Cùng với cáo buộc, nhóm dân phòng trên đã trói người tình 40 tuổi của cô lại, sau đó đánh đập và hiếp dâm tập thể cô gái.  Sau đó nhóm người này đã bắt người phụ nữ góa bụa giải lên đồn cảnh sát và nói rằng cô đã vi phạm luật Sharia do quan hệ tình dục ngoài hôn nhân.

Ngay lập tức, 3 trong số những đội viên dân phòng đã bị cảnh sát bắt giữ và buộc tội cưỡng hiếp tập thể trong khi đó những tên còn lại đã bỏ trốn. 

Tuy nhiên, người phụ nữ góa bụa này vẫn bị cảnh sát phạt một trận đòn roi vì vi phạm luật lệ tôn giáo. "Cả người đàn ông và người phụ nữ đều sẽ bị đánh đòn bởi họ đã vi phạm luật tôn giáo quy định về quan hệ tình dục", Ibrahim Latif, người đứng đầu văn phòng Sharia ở phía tây thị trấn Langsa tuyên bố.

Góa phụ 25 tuổi bị hiếp dâm tập thể vì quan hệ với người đàn ông có vợ

Người đàn ông ngoại tình cũng bị phạt đánh đòn nơi công cộng

Ông Ibrahim cho hay, sự việc người góa phụ bị hiếp dâm không được xem là yếu tố để giảm nhẹ hình phạt cho tội mà cô phạm phải.  Người phụ nữ và nhân tình đã thừa nhận có quan hệ tình dục vài lần mặc dù người đàn ông đã có gia đình và 5 đứa con.

Theo luật Sharia, người phụ nữ và nhân tình sẽ bị phạt 9 roi mây mỗi người. Hình phạt sẽ được thực hiện ở một nơi công cộng.

Trong khi đó, 3 kẻ hiếp dâm, trong đó có một cậu bé mới 13 tuổi, sẽ phải đối mặt với hình phạt tương tự theo luật Sharia. Tuy nhiên, 3 nghi phạm này hiện đang đối mặt với cáo buộc của tòa án hình sự. 5 kẻ còn lại vẫn đang tiếp tục bị truy lùng.

Trước đó vào tháng 1-2010 cũng tại Langsa, một sinh viên 20 tuổi đã bị 3 cảnh sát cưỡng hiếp vì đi chung xe máy với bạn trai. Sau đó, 2 trong số cảnh sát này bị kết án tù 8 năm và người còn lại vẫn chưa bị bắt.

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: góa phụ 25 tuổi