Tin mới

Góc bậc thầy thả thính: Cô gái trẻ dùng đủ loại trái cây thay lời yêu gửi cho crush

Thứ hai, 21/05/2018, 11:37 (GMT+7)

Bộ "thính" được chế từ đủ loại hoa quả của cô gái nhút nhát sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã lập tức khiến dân mạng vô cùng thích thú và nhận về hàng nghìn lượt thích chỉ trong một thời gian ngắn.

Bộ "thính" được chế từ đủ loại hoa quả của cô gái nhút nhát sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã lập tức khiến dân mạng vô cùng thích thú và nhận về hàng nghìn lượt thích chỉ trong một thời gian ngắn.

"Những lời mình muốn nói với bạn.

Hôm nay mình đã ăn gì.

Hôm nay bầu trời nơi mình như thế nào.

Hôm nay mình nhớ bạn ra sao..."
Góc bậc thầy thả thính: Cô gái trẻ dùng đủ loại trái cây thay lời yêu gửi cho crush - Ảnh 1.

Ảnh Thoa Bùi

Đó là lời tâm sự đậm chất ngôn tình lãng mạn được Facebook Thoa Bùi chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Những loại trái cây quen thuộc hàng ngày được cô gái trẻ thổi vào những lời yêu thương ấp ủ bấy lâu nay dành cho chàng trai mình thầm thương trộm nhớ.

"Hình ảnh bạn ấy cứ luôn quanh quẩn trong đầu mình. Mỗi ngày làm việc gì đều nhớ tới bạn ấy, kể cả lúc ăn hoa quả... Bộ ảnh này mình mất khá nhiều thời gian để dựng và gửi gắm vào đó tất cả tình cảm mình dành cho bạn ấy, mong sao bạn ấy nhận ra và cho mình một cơ hội..." -  Thoa Bùi chia sẻ thêm.

Góc bậc thầy thả thính: Cô gái trẻ dùng đủ loại trái cây thay lời yêu gửi cho crush - Ảnh 2.

Bộ "thính" được chế từ đủ loại hoa quả của cô gái nhút nhát sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã lập tức gây chú ý và khiến cư dân mạng vô cùng thích thú, được hàng loạt fanpage lớn chia sẻ lại, qua đó nhận về hàng nghìn like chỉ trong một thời gian ngắn. 

Nhiều chàng trai dù chưa biết mặt vẫn tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ tình cảm chân thành và màn tỏ tình độc đáo của cô gái trẻ. Thế mới biết "chàng trai ấy" thật hạnh phúc biết bao...

"Nói thật, tôi mà là "chàng trai ấy" khi nhận ra chắc chắn sẽ chạy ngay tới bên cô ấy, cùng nhau ăn một bữa hoa quả no căng bụng rồi cùng tính chuyện trăm năm..." - Facebook Hoang Tuan bình luận.

"Ôi, chỉ là hoa quả thôi, có cần phải ngôn tình đến vậy không cô gái? Thanh niên crush thật có mắt như mù, có phúc mà chưa biết hưởng! Mong sao lương duyên toại nguyện, cô gái nhé!" - Facebook Mai Mai thêm vào.

Góc bậc thầy thả thính: Cô gái trẻ dùng đủ loại trái cây thay lời yêu gửi cho crush - Ảnh 3.
 
Góc bậc thầy thả thính: Cô gái trẻ dùng đủ loại trái cây thay lời yêu gửi cho crush - Ảnh 4.
 
Góc bậc thầy thả thính: Cô gái trẻ dùng đủ loại trái cây thay lời yêu gửi cho crush - Ảnh 5.
 
Góc bậc thầy thả thính: Cô gái trẻ dùng đủ loại trái cây thay lời yêu gửi cho crush - Ảnh 6.
 
Góc bậc thầy thả thính: Cô gái trẻ dùng đủ loại trái cây thay lời yêu gửi cho crush - Ảnh 7.
 
Góc bậc thầy thả thính: Cô gái trẻ dùng đủ loại trái cây thay lời yêu gửi cho crush - Ảnh 8.
Vũ Quang
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news