Tin mới

Góc manh động: Trộm thò tay qua cửa sổ lấy laptop, bị phát hiện rút luôn dùi cui điện doạ lại chủ nhà

Thứ tư, 25/07/2018, 14:00 (GMT+7)

Tuy kẻ gian không đạt được mục đích nhưng chiếc laptop đã bị hỏng sau pha giằng co dữ dội với chủ nhà. Sự việc được ghi lại tại huyện Bàu Bàng, Bình Dương và được khổ chủ chia sẻ lên MXH hôm 24/07.

Tuy kẻ gian không đạt được mục đích nhưng chiếc laptop đã bị hỏng sau pha giằng co dữ dội với chủ nhà. Sự việc được ghi lại tại huyện Bàu Bàng, Bình Dương và được khổ chủ chia sẻ lên MXH hôm 24/07.

Theo lời nạn nhân, sự việc xảy ra lúc 2h30 rạng sáng 21/07 ngay tại cửa sổ phòng mình. Khổ chủ cho tới bây giờ vẫn chưa hết bàng hoàng vì hành vi vô cùng táo tợn của tên trộm, mới chia sẻ sự tình lên MXH để cảnh báo.

Góc manh động: Trộm thò tay qua cửa sổ lấy laptop, bị phát hiện rút luôn dùi cui điện doạ lại chủ nhà - Ảnh 1.

Chiếc cửa sổ nơi tên trộm lợi dụng để "thó" chiếc laptop (Ảnh Nguyễn Thiện)

"Tình hình là vào khoảng 2h30 rạng sáng 21/07, mình đang ngủ bất chợt giật mình tỉnh giấc, vừa mở mắt thì thấy thấp thoáng bóng người ở cửa sổ. Nói thật, mấy bạn "sợ ma" mà gặp cảnh ấy chắc sợ đến già! Nhưng chẳng có ma mãnh gì cả, là trộm mọi người ạ!

Theo phản xạ, mình lớn tiếng hét lên nhưng thanh niên trộm không chút thảng thốt, còn cầm dùi cui điện dí vào toé cả lửa để doạ lại. Chưa hết, tên trộm còn lầy lội thò tay vào để chộp chiếc laptop mình để trên bàn học gần cửa sổ nhưng bị mình giằng lại và bị rơi vỡ làm hai mảnh!

Chiếc bàn học bị hất tung và chiếc latop bị rơi vỡ thành 2 mảnh (Ảnh Nguyễn Thiện)

Sau tình huống này thì thanh niên trộm cuối cùng đã... chịu bỏ chạy! Mình ở một mình với ông bà đã già nên chẳng dám mở cửa đuổi theo, đến lúc hàng xóm dậy giúp thì kẻ gian đã cao chạy xa bay mất rồi." - Facebook Nguyễn Thiện chia sẻ.

Sự việc trên cho ta thấy tính chất táo tợn, manh động của trộm cắp thời nay đang ở mức đáng báo động. Khi bị phát hiện, kẻ gian thâm chí còn không thèm bỏ chạy mà lập tức dùng hung khí mang theo chống trả. 

Sự việc sau khi được khổ chủ chia sẻ lên mạng xã hội đã lập tức thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng và nhận về hàng nghìn lượt like và share chỉ trong một thời gian ngắn. Lời cảnh báo được đưa ra là hãy luôn kiểm tra cửa cẩn thận trước khi đi ngủ, chủ động cất những đồ đạc có giá trị khỏi các vị trí dễ bị kẻ gian lợi dụng như cửa sổ!

Góc manh động: Trộm thò tay qua cửa sổ lấy laptop, bị phát hiện rút luôn dùi cui điện doạ lại chủ nhà - Ảnh 3.

Thanh niên vượt khó khoe dân mạng chiếc laptop "mới" dùng màn hình máy bàn! (Ảnh Nguyễn Thiện)

Vũ Quang

Theo Helino/Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news