Tin mới

Góc nghiêng thần thánh của Han Ga In "đốn tim" cư dân mạng

Thứ năm, 27/04/2017, 15:35 (GMT+7)

Mới đây, cư dân mạng đang phát sốt trước những hình của nữ diễn viên Han Ga In ở góc nghiêng cận mặt. Mặc dù đã bước sang tuổi 35, nhan sắc của cô vẫn đứng ở vị trí đầu bảng trong làng giải trí Hàn Quốc.

Mới đây, cư dân mạng đang phát sốt trước những hình của nữ diễn viên Han Ga In ở góc nghiêng cận mặt. Mặc dù đã bước sang tuổi 35, nhan sắc của cô vẫn đứng ở vị trí đầu bảng trong làng giải trí Hàn Quốc.

Sau hơn một năm sinh con đầu lòng, Han Ga In mới đây vừa trở lại công việc chụp hình tạp chí. Một vài hình ảnh của nữ diễn viên xứ Hàn trong phòng trang điểm được một stylist chia sẻ trên mạng xã hội hôm 26/4, khiến khán giả không khỏi chú ý. Với gương mặt được make up nhẹ nhàng, Han Ga In xinh nổi bật, gương mặt cô được nhận xét là "đẹp không góc chết". 

 

Nhan sắc của Han Ga In, nữ diễn viên "Mặt trăng ôm mặt trời"

Ở góc nghiêng cận mặt, fan được chiêm ngưỡng chiếc mũi đẹp nhất xứ sở kim chi, đôi mắt to tròn của nữ diễn viên ở cự ly gần nhất và chân thực nhất. Mặc dù đã bước sang tuổi 35, nhan sắc của Han Ga In vẫn đứng ở vị trí đầu bảng trong giới showbiz.

 
 

Yeon Jung Hoon và vợ ăn mừng 12 năm hôn nhân theo cách rất giản dị. 

26/4 cũng là kỷ niệm 12 năm ngày cưới của Han Ga In và ông xã Yeon Jung Hoon. Trên trang cá nhân, tài tử Phía đông vườn địa đàng chia sẻ một vài tấm hình trong ngày trọng đại của 12 năm trước và nhận được nhiều lời chúc tụng của khán giả vì cuộc sống hôn nhân viên mãn. 

Vợ chồng Han Ga In - Yun Jung Hoon trong ngày cưới 12 năm trước. 

Cặp đôi xứ Hàn vốn nổi tiếng kín đáo về đời tư, hai người hiếm khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân.

Đôi vợ chồng tận hưởng những khoảnh khắc bình dị bên con... 

Đôi uyên ương sau hơn một thập kỷ vẫn gắn bó bên nhau.

Thi thoảng, ông xã của Han Ga In chỉ đăng tải một vài hình ảnh hiếm hoi của "công chúa nhỏ" trên mạng xã hội, cho thấy tổ ấm 3 người ngập tràn hạnh phúc. 

 

Ha Ga In hạ sinh công chúa nhỏ vào ngày 13/4 vừa qua sau 11 năm hôn nhân với nam diễn viên Yeon Jung Hoon. Cặp đôi này lần đầu gặp nhau khi cùng hợp tác trong bộ phim “Yellow Handkerchief” vào năm 2003. Hai năm sau đó, Han Ga In và Yeon Jung Hoon chính thức về chung một nhà.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news