Tin mới

Gọi cảnh sát báo bị hiếp dâm để...xin đi nhờ

Thứ sáu, 29/07/2016, 15:32 (GMT+7)

Một người phụ nữ tại Ai -len để tiết kiệm chi phí cho quãng đường về nhà hơn 8km đã nghĩ ra việc gọi điện báo cảnh sát rằng mình bị hiếp dâm để xin đi nhờ. 

Một người phụ nữ tại Ai -len để tiết kiệm chi phí cho quãng đường về nhà hơn 8km đã nghĩ ra việc gọi điện báo cảnh sát rằng mình bị hiếp dâm để xin đi nhờ. 

Theo đó, Mirror đưa tin cho biết, người phụ nữ đã giả vờ tố với cảnh sát rằng mình bị cưỡng hiếp. Cụ thể, Christina Dowie, 47 tuổi, người Ai-len đã gọi điện cho cảnh sát hai cuộc và báo hiếp dâm giả. 

Christina Dowie là người đã gọi điện báo cảnh sát mình bị hiếp dâm chỉ để xin đi nhờ. Ảnh: Mirror

Thẩm phán Patrick Durcan mới đây đã có bình luận về hành động của bị cáo Christina Dowie và cho rằng đây không khác gì màn trình diễn để "nhận giải Oscar". 

Sự việc hy hữu xảy ra từ 18/3/2015 và mới đây, Christina Dowie đã bị xét xử 6 tháng tù treo.  

Ý đồ của Christina Dowie khi gọi điện cho cảnh sát là xin đi nhờ từ Shannon về Sixmilebridge.

Trong 18/3, cô đã gọi điện 2 lần cho cảnh sát và báo mình bị hiếp dâm. Sau khi nhận được điện báo, hai xe tuần tra cùng một xe cứu thương đã có mặt tại nhà bạn trai của Dowie trong đêm.  

Tuy nhiên, Dowie nói rằng cô không muốn lên xe cứu thương vì bác sĩ không đồng ý cho cô mang con chó Chihuahua lên cùng. 

Khi cảnh sát tới nhà bạn trai của Dowie, trung úy Starr hết sức ngạc nhiên khi thấy cô đã sắp sẵn hành lý ở cửa và nói: “Tôi sẵn sàng rồi, đi thôi”. Starr nói: “Dowie muốn được cảnh sát chở về nhà”.

Cảnh sát đã tiến hành thẩm vấn vào tháng 8/2015 và Dowie cho biết mình cần phải lên xe cảnh sát hoặc xe cứu thương, cô cũng cho biết lúc đó cô đã không nghĩ được gì sáng suốt và không muốn làm mất thời gian của cả bác sĩ và cảnh sát.

Minh Di (theo Mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tòa án Ai-len