Tin mới

Gợi ý cách trang điểm cô dâu tự nhiên cho ngày cưới

Thứ năm, 21/05/2015, 23:53 (GMT+7)

Trang điểm tự nhiên đối với bạn gái ngày thường đã quan trọng, trang điểm trong ngày cưới lại càng quan trọng hơn. Với xu hướng trang điểm cô dâu ngọt ngào, tự nhiên, bắt kịp xu hướng 2015, bài viết sẽ mách bạn những điều cơ bản về trang điểm cô dâu!

Trang điểm đối với bạn gái ngày thường đã quan trọng, trang điểm trong ngày cưới lại càng quan trọng hơn. Với xu hướng trang điểm cô dâu ngọt ngào, tự nhiên, bắt kịp xu hướng 2015, bài viết sẽ mách bạn những điều cơ bản về trang điểm cô dâu!

Có thể nói, đối với một người con gái sự nghiệp là một bước quan trọng trong cuộc đời họ. Phụ nữ hiện đại ngày nay mong muốn có được một sự nghiệp tốt và vững chắc. Tuy vậy, có một điều mà hầu hết phụ nữ xưa và nay đều phải công nhận, đó là hôn nhân còn quan trọng hơn thế! Hôn nhân là một bước rất quan trọng mà hầu như người con gái nào rồi cũng sẽ trải qua. Và đám cưới của họ là sự kiện thiêng liêng đánh dấu bước đi này trong cuộc đời họ, nhất là lần đầu tiên lên xe hoa về nhà chồng.

Cô dâu đẹp tự nhiên, rạng rỡ

Ngày cưới thực sự thiêng liêng phải không nào. Cũng vì thế mà nhiều phong cách trang điểm cô dâu ra đời để giúp cho những cô dâu của chúng ta trở nên xinh đẹp nhất trong ngày vu qui của mình. Tuy vậy, cách trang điểm cô dâu lại phải phù hợp với bản thân cô dâu, quy mô của ngày trọng đại và đặc biệt là bắt kịp với xu hướng chung của thời đại ngày nay. Một cô dâu 2015 không thể trang điểm như những cô dâu của những năm 2000. 

Trang điểm cô dâu có nhiều phong cách khác nhau, mỗi phong cách có nét đẹp khác nhau. Những cô gái sắp trở thành nàng dâu của chúng ta có thể lựa chọn những phong cách phù hợp. Tuy nhiên, trang điểm cô dâu theo phong cách tự nhiên đang la sự lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ ngày nay.

Tự nhiên là phong cách trang điểm cô dâu được ưa chuộng 2015

Cách trang điểm cô dâu theo phong cách tự nhiên:

- Bạn nên sử dụng nước hoa hồng làm mềm, mát da và hơn nữa là xe khít lỗ chân lông trên khuôn mặt.

- Sau đó sử dụng kem che khuyết điểm để che đi những vùng khuyết điểm trên mặt và làm mịn những vùng đó. Dùng kem lót, kem nền, dặm đều trên mặt bằng miếng mút khiến da sáng và mịn đều.

- Sử dụng kem tạo khối để tạo vùng sáng tối cho khuôn mặt. Cùng với đó là cọ, phấn tạo khối,… Hãy tập trung vào tạo sống mũi cao, góc cằm, má cằm để

khuôn mặt sắc nét hơn.

- Hãy sử dụng chiếc cọ to để tán phấn bột đều trên mặt để làn da sáng.

- Về mắt, bạn nên sử dụng những gam màu kết hợp như ngọc trai với hồng, nâu khói với vàng đồng. Kẻ viền mắt nước cho đôi mắt sắc nét. Bấm cong mi và sử dụng mi giả, rồi chuốt Mascara cho làn mi cong, đen dày quyến rũ hơn.

- Son tông hồng hoặc đỏ cam sẽ giúp khuôn mặt bạn tươi tắn. Chú ý đánh viền môi và sử dụng cọ chuyên dụng để có đôi môi hoàn chỉnh chi tiết nhé.

Cô dâu đẹp tự nhiên, kiêu kỳ trong ngày cưới

Những điều cần biết khi với trang điểm cô dâu theo phong cách tự nhiên.

Trang điểm cô dâu theo phong cách tự nhiên đang được nhiều bạn ưa chuộng. Đa phần cô dâu nào cũng muốn mình đẹp một cách tự nhiên nhất trong ngày cưới. Và để có được lớp trang điểm vừa lộng lẫy vừa tự nhiên này là một số lưu ý cần thiết mà các cô dâu nên biết.

1. Lưu ý về lớp nền.

Một bước rất phụ trong bất kỳ loại trang điểm nào nhưng không thể thiếu đó là bước tẩy trang và làm sạch da mặt. Bước này cực kỳ quan trọng để những mỹ phẩm bạn sẽ sử dụng như kem lót, nền, che khuyết điểm, các loại phấn, vv…vv… có thể phát huy tác dụng làm đẹp của mình

Khi đánh phấn nền và tạo khối cho khuôn mặt hãy đánh thật mỏng, như vậy sẽ mang lại một vẻ đẹp tự nhiên hơn. Nếu đánh nền không cẩn thận, cô dâu sẽ cảm giác khó chịu trên da mặt, các đường nét không rõ ràng và gây mất tự tin.

Các gam màu da, màu hồng nhạt sẽ là sự lựa chọn thông minh và phù hợp với phong cách trang điểm cô dâu này. Với những tông màu sáng như vậy, những nét của mắt, khối ở mũi,… sẽ rõ ràng, tạo được điểm nhấn. Cô dâu sẽ vô cùng trẻ trung duyên dáng và không lo bị già.

2. Lưu ý về điểm nhấn.

Điểm nhấn trên khuôn mặt là một điều vô cùng quan trọng trong trang điểm nói chung và đặc biệt là trang điểm cô dâu. Bạn có thể đính thêm những hạt đá nhỏ xíu, lấp lánh quanh mắt hoặc cũng có thể dùng Eyeliner kẻ một vài điểm nhấn lạ mắt cho cô dâu cá tinh.

Bạn nên chọn màu son cam tươi hoặc đỏ mọng cho một đôi môi quyến rũ, dễ thương hơn. Những gam màu này đều phù hợp với những cô dâu có làn da trắng. 

3. Lưu ý về việc chọn mỹ phẩm

Việc lựa chọn mỹ phẩm (nhãn hiệu cũng như chất lượng) ảnh hưởng không nhỏ tới diện mạo của bạn trong ngày trọng đại. Xin mách bạn vài gợi ý nhỏ:

- Phấn nền: Hiện nay có rất nhiều loại phấn nền nhưng bạn nên chọn loại phấn sao cho các lớp phấn quá dày, không bí da. Điển hình là phấn nước Mineralize Moisture của MAC.

- Phấn phủ: Bạn nên lựa chọn HD Microfinish Powder của Make Up For Ever và Sheer Finish Pressed Powder của Bobbi Brown. Hai dòng phấn phủ thế hệ mới này sẽ mang lại cho bạn làn da tự nhiên, che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt.

- Kem lót nền: Hãy lựa chọn những dòng sản phẩm như UV Under Base của Shu Uemura và Paint Pot của MAC. Đó luôn là những sự lựa chọn chất lượng và thông minh trong ngày cưới.

- Mascara và son: Mascara L’Oréal Paris và Son bóng Chanel sẽ mang lại cho bạn sự tự tin.

- Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng những màu sắc đa dạng theo cá tính, phối chũng một cách thông minh , tinh tế và hợp lý nhé.

Hãy là một cô dâu xinh đẹp tự nhiên nhé!

Trang điểm cô dâu là một khâu không thể thiếu trong ngày cưới phải không các bạn. Mong rằng với những mẹo và lưu ý mà bài viết đem tới, các bạn sẽ có sự chuẩn bị thật tốt cho ngày cưới của mình. Hãy trở thành cô dâu lộng lẫy, tự nhiên nhất nhé!

Nostalgia (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Cách trang điểm cho mắt đẹp to tròn tự nhiên cho bạn gái

Cách trang điểm mắt đẹp tự nhiên cho bạn gái khá đơn giản. Nhiều bạn nữ sở hữu đôi mắt mí lot và loay hoay không biết nên trang điểm ra sao. Bài viết sẽ chỉ bạn cách trang điểm cho mắt to tròn tự nhiên và đáng yêu cho bạn gái.