Tin mới

GPX Demon : chiếc Ducati Monster tí hon

Thứ ba, 24/03/2015, 11:55 (GMT+7)

Ducati Monster luôn là niềm mơ ước của nhiều dân đam mê phân\nkhối lớn song không phải ai cũng có thể mua do mức giá còn cao, do đó\nchiếc GPX Demon chính là giải pháp với hình dáng của 1 Monster mini.

Ducati Monster luôn là niềm mơ ước của nhiều dân đam mê phân khối lớn song không phải ai cũng có thể mua do mức giá còn cao, do đó chiếc GPX Demon chính là giải pháp với hình dáng của 1 Monster mini.


 

Chiếc xe là sự tổng hợp của chiếc Ducati Monster ở phần đầu và Honda MSX ở phần đuôi. Cụ thể hơn, phía trước được trang bị đèn tròn với tấm nhựa cắt ngang, bộ khung sườn mắt cáo cùng bình xăng cơ bắp với 2 hốc gió như trên mẫu xe Monster danh tiếng. Cùng với đó, các chi tiết đặc trưng của Honda MSX 125 cũng xuất hiện như gắp bánh sau, đèn hậu, gác chân hay ống pô được đưa lên sát yên sau.

Chưa hết, “đứa con lai” còn được trang bị một số chi tiết đáng chú ý khác như: Màn hình dạng LCD, đèn hậu dùng công nghệ LED, phuộc trước dạng up-side-down, phuộc sau hàng hiệu YSS cùng hệ thống phanh đĩa thuỷ lực có mặt ở cả 2 bánh.

Đặc biệt hơn, khi di chuyển một mình, người dùng có thể ốp tấm nhựa vào yên sau giúp chiếc xe trông thể thao hơn.

Về động cơ, xe sử dụng động cơ xy-lanh đơn nằm ngang, 4 thì, 125cc, làm mát bằng không khí cùng hộp số 4 cấp giúp “tiểu quỷ” nhà GPX Racing đạt vận tốc tối đa 95km/h.

Hiện tại, GPX Demon 125 chưa có mặt tại Việt Nam và mức giá được nhà sản xuất đưa ra tại Thái Lan là 53,900 Baht, tương đương 35,6 triệu đồng.

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news