Tin mới

Dịch vụ gửi xác chết vì quê theo đường bưu điện

Thứ năm, 29/05/2014, 11:08 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cảnh sát Nhật Bản đang điều tra về một vụ việc hy hữu, một kẻ giấu mặt nào đó đã gửi xác chết về quê theo đường bưu điện.

(Tinmoi.vn) Cảnh sát Nhật Bản đang điều tra về một vụ việc hy hữu, một kẻ giấu mặt nào đó đã gửi xác chết về quê theo đường bưu điện.

Cảnh sát phát hiện xác của nữ y tá Rika Okada trong một chiếc hộp có chiều dài 2 m tại khu lưu trữ đồ ở thành phố Tokyo. Tên người gửi trên hộp chính là Okada và nơi gửi là thành phố Osaka.

Gửi xác chết vì quê theo đường bưu điện

Nhân viên chuyển phát hàng hóa của bưu điện đã vận chuyển “món hàng” mà người gửi khai báo là “búp bê” trên suốt quãng đường hơn 400 km tới Tokyo mà không hề phát hiện điều bất thường, AFP đưa tin.

Kẻ gửi xác dùng thẻ tín dụng của nạn nhân để chi trả phí vận chuyển. Giới truyền thông địa phương cho biết Rika Okada mất tích từ cuối tháng 3. Hơn chục vết đâm tồn tại trên cơ thể nữ y tá 29 tuổi nhưng không cánh tay của cô vẫn lành lặn. Nhà chức trách thành phố Osaka từ chối xác nhận thông tin chi tiết của vụ việc. Tuy nhiên, các báo cho hay một người phụ nữ từng xuất hiện cùng với Okada tại một ngôi trường tiểu học rồi hai người đặt vé máy bay rời khỏi Tokyo vào hồi đầu tháng 5 bằng chính hộ chiếu của nạn nhân. Người phụ nữ bí ẩn kia sống cách nơi mà người ta phát hiện thi thể Okada chỉ vài trăm mét cùng với một người phụ nữ Trung Quốc. Cả hai hiện đã đáp chuyến bay từ phi trường Haneda, Tokyo tới thành phố Thượng Hải. Ngay trước khi mất tích, Okada thông báo trên trang Facebook rằng cô sắp gặp lại một người bạn cũ cách đây hơn 10 năm.

Thoa Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news