Tin mới

Gương mặt kỳ lạ khiến bé trai 6 tuổi được tôn như một vị thần

Thứ hai, 14/11/2016, 12:56 (GMT+7)

Người dân Ấn Độ có niềm tin rất lớn vào các vị thần. Một câu bé ở một ngôi làng nhỏ được dân làng sung bái tôn làm thần vì có gương mặt kì dị do mắc một căn bệnh kì lạ.

Ấn Độ là một trong số đa đạo, người dân tại đây có niềm tin rất lớn vào các vị thần. Một câu bé ở một ngôi làng nhỏ đã được dân làng sung bái tôn làm thần vì có gương mặt kì dị do mắc một căn bệnh kì lạ.

Cậu bé Cậu bé Pranshu ở Jalandhar, bang Punjab ngay từ bé đã chịu ảnh hưởng của một căn bệnh kì lạ khiến khuôn mặt của cậu trở nên khác người. Với vầng trán sưng to, lồi ra phía trước cùng đôi mắt hẹp sâu, căn bệnh này cũng khiến Pranshu đi lại rất khó khăn. Nhưng cũng chính những điều không bình thường này khiến cuộc sống của cậu không giống bất cứ đứa trẻ nào khác, dân làng ở đây tin rằng cậu là hiện thân của thần linh, và gọi em là thần Ganesha.

Pranshu đang ban phước cho người dân trong làng

Mỗi thứ 5 hàng tuần cậu bé Pranshu sẽ tiến hành nghi lễ ban phước cho các tín đồ. Số lượng người đến quá đông khiến nhà cậu bé không đủ sức chứa, cậu thường ngồi bên ngoài để các tín đồ đến hành lễ.

Không chỉ những người trong làng tin rằng Pranshu là hiện thân của thần linh mà cha cậu bé cũng cho là vậy, ông vẫn thường cúi đầu trước cậu như những người dân khác.

Những người dân nơi đây cho rằng Pranshu sẽ ban phước lành, biến ước mơ của họ thành sự thật. Tuy có cuộc sống khác với những đứa trẻ bình thường nhưng Pranshu vẫn đến trường hằng ngày, mọi người sẽ tung hoa cho khi gặp cậu như đón tiếp thần linh.

Cậu bé vẫn đến trường đi học như những đứa trẻ bình thường

Theo như dân làng, ngay từ khi sinh ra cậu bé Pranshu đã mang những nét giống thần Ganesha, chiếc đầu to của cậu bé đang ngày càng phát triển.

Tuy nhiên Pranshu cho biết cậu hoàn toàn hài lòng với cuộc sống hiện tại, cậu vui khi được tất cả mọi người tôn sùng và không lo sợ bị bất cứ ai bắt nạt. Cậu thấy rất hạnh phúc với gương mặt mà mình có.

Các bác sĩ thì cho rằng nguyên nhân dẫn đến hình dạng kì là của cậu bé là do ảnh hưởng của ô nhiễm môi trường và vẫn chưa có cách chữa trị. Chính điều này lại càng khiến người dân tin rằng cậu bé là thần thánh.

Lê Phương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news