Tin mới

Gương mặt thân quen 2015 tập 3: Khương Ngọc "gây bão" khi hóa Lưu Đức Hoa

Thứ bảy, 02/05/2015, 21:58 (GMT+7)

Gương mặt thân quen 2015 tập 3 vừa lên sóng chứng kiến phần trình diễn gây bão của Khương Ngọc, khi nam diễn viên vào vai Lưu Đức Hoa một cách hài hước.

Gương mặt thân quen 2015 tập 3 vừa lên sóng chứng kiến phần trình diễn "gây bão" của Khương Ngọc, khi nam diễn viên vào vai Lưu Đức Hoa.

Thí sinh đặc biệt nhất trong Gương mặt thân quen 2015 tập 3 là Khương Ngọc. Sau khi hóa thân thành ca sĩ Ấn Độ ở show 1, thành ca sĩ Mỹ Tâm "phiên bản lỗi" ở show 2 thì đến show 3, anh đã hóa thân thành nam tài tử Lưu Đức Hoa với ca khúc Tình nhạt phai.

Khương Ngọc vào vai Lưu Đức Hoa đầy hài hước trong tập 3 Gương mặt thân quen 2015

Khương Ngọc cho biết, anh đã mất ngủ suốt ba đêm để nghĩ xác định xem việc sáng tạo của mình có thật sự mang đến tiếng cười cho mọi người hay đang làm làm khó chính ban giám khảo và khán giả.Tuy nhiên việc tạo nên những bất ngờ cho người xem vẫn luôn là sở trường của Khương Ngọc. Điều bất ngờ là nam Ca sĩ Lam Trường khi xem Khương ngọc biểu diễn đã nhận xét: "Cả một bài Tình nhạt phai tiếng Hoa, Khương Ngọc hát không trúng một từ nào".

Trong tiết mục của Khương Ngọc, khán giả còn được phen bất ngờ khi giám khảo Đức Huy bị bắt lên làm “chuột bạch” cho tiết mục mạo hiểm - đi chân trần trên mảnh chai vỡ của Khương Ngọc.

Trong tập 3 của Gương mặt thân quen 2015, khác hẳn với sự trầm lắng khi hóa thân thành Chế Linh tuần trước, tuần này, Mai Quốc Việt tập gằn giọng để hát Tâm hồn của đá theo đúng phong cách Rock.

Gương mặt thân quen 2015 tập 3: Hoài Linh, Mỹ Linh và Đức Huy tung hứng dí dỏm

Sau khi tiết mục đầu tiên kết thúc, bộ ba giám khảo đã có màn tung hứng đầy hài hước. Cụ thể là khi Hoài Linh đưa cho Mỹ Linh xem những lời nhận xét của anh về tiết mục, nữ Diva đã thảng thốt kêu lên “Ôi, chữ anh xấu quá, như gà bới ấy. Em chịu không làm sao mà đọc được”. Bình tĩnh đúng như phong cách thường ngày, Hoài Linh liền nhanh trí đáp lại “Tôi viết là viết tốc ký, tranh thủ thời gian để còn thưởng thức tiết mục. Khi nào tôi viết thư tình cho cô thì tôi sẽ viết nắn nót, đẹp đẽ thôi, có gì mà hoảng thế”.

Ái Phương tuần này hóa thân thành Ngọc Khuê với ca khúc Giọt sương bay lên. Ái Phương cho biết cô ý thức rằng mình đang gặp phải một ca khó vì Ngọc Khuê là một nữ ca sĩ chuyên về dòng nhạc dân ca đương đại với chất giọng cao vút. Tuy nhiên cô vui vì được thử thách chính mình với một hình tượng hoàn toàn khác với mình. Nhận xét về phần thi của Ái Phương, giám khảo Hoài Linh suy ngẫm rất lâu để kết luận ra ba từ ngắn gọn mà súc tích “Anh khoái em” khiến cho Ái Phương vô cùng vui sướng.

Ái Phương "lên đồng" với Giọt sương bay lên của Ngọc Khuê

Tuần này, Ngọc Liên hóa thân thành Mạnh Quỳnh với ca khúc Bến sông chờ. Ngọc Liên chia sẻ đây là lần đầu tiên cô phải hát thể loại nhạc này nên khá căng thẳng. Toàn bộ ca từ của bài hát đều là tiếng miền Nam nên cô đã phải luyện đọc cũng như luyến láy đúng chất Nam bộ. 

Lựa chọn một ca khúc vui tươi nói về tình yêu đôi lứa - Túp lều lý tưởng, Nhật Thủy có một màn trình diễn sôi động trong một bộ trang phục “rất Tommy Ngô”. Nhật Thủy cho biết khó khăn duy nhất của cô là phải vừa nhảy, vừa đỡ bạn diễn vừa hát.

Xuất hiện cuối chương trình, Thanh Duy phải giả làm nghệ sĩ Thanh Bạch để thể hiện tài năng của mình. Vốn đã thần tượng Thanh Bạch từ rất lâu nên Thanh Duy đầu tư rất nhiều thời gian để nghiên cứu về người nghệ sĩ này. Anh tập từ cách giới thiệu, đến dáng vẻ, giọng nói và cả điệu bộ ga lăng với người đẹp vốn có của Thanh Bạch. Chọn ca khúc Đôi mắt huyền (dịch từ lời tiếng Nga), Thanh Duy cho biết đây là một bài hát có những tiết tấu lúc nhanh lúc chậm nên anh đã phải luyện tập thêm để có được thể lực trình diễn. 

Điều bất ngờ là nghệ sĩ Thanh Bạch đã tái ngộ khán giả trong một tiết mục song ca với Thanh Duy trên sân khấu. Nam ca sĩ Lam Trường cũng góp mặt trong chương trình với vai trò khách mời và gửi tới khán giả ca khúc quen thuộc Lối về xóm nhỏ.

 Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news