Tin mới

Gương mặt thân quen 2016 tập 6: Đỗ Duy Nam hát "Hoang mang style" nhận cơn mưa lời khen từ giám khảo

Chủ nhật, 29/05/2016, 10:15 (GMT+7)

Màn hóa thân thành Quang Thắng của Đỗ Duy Nam nhận được sự khen ngợi đặc biệt của Hoài Linh: "Ngay cả cái sự vụng về của anh ấy trên sân khấu trong các vũ điệu em cũng làm giống. Cái duyên bẩm sinh của em kết hợp với anh Thắng làm cho tiết mục rất hay"

Màn hóa thân thành Quang Thắng của Đỗ Duy Nam nhận được sự khen ngợi đặc biệt của Hoài Linh: "Ngay cả cái sự vụng về của anh ấy trên sân khấu trong các vũ điệu em cũng làm giống. Cái duyên bẩm sinh của em kết hợp với anh Thắng làm cho tiết mục rất hay"

Tiếp trong tập 6 của chương trình Gương mặt thân quen tuần này, Đỗ Duy Nam hóa thân thành Quang Thắng với bài hát "Hoang mang Style" trong Gặp nhau cuối năm.

[mecloud]Gv2As26zRH[/mecloud]

Duy Nam cho biết anh vốn rất yêu quý nghệ sĩ hài Quang Thắng nên nghiên cứu nhân vật vô cùng kỹ lưỡng. Anh phải tập phát âm theo phong cách môi trề đặc trưng của Quang Thắng. Tiết mục vui nhộn của Đỗ Duy Nam khiến cho Ban giám khảo và các khán giả có một phen cười nghiêng ngả.

Đỗ Duy Nam.

Mỹ Linh cho rằng, những tràng pháo tay của khán giả đã nói lên việc Duy Nam giả rất giống Quang Thắng. Giám khảo Hoài Linh khen ngợi: "Ngay cả cái sự vụng về của anh ấy trên sân khấu trong các vũ điệu em cũng làm giống. Cái duyên bẩm sinh của em kết hợp với anh Thắng làm cho tiết mục rất hay". Đỗ Duy Nam hài hước đáp lại Hoài Linh bằng chất giọng y hệt Quang Thắng: "Hôm nào anh ra Bắc sang nhà em chơi, em mua ít pate Hải Phòng biếu anh".

Trong tập 6 chương trình Gương mặt thân quen tuần này, Hòa minzy hoá thân thành nghệ sĩ cải lương Xuân Lan trong trích đoạn 'Bên cầu dệt lụa'.

[mecloud]L6rguPQoLn[/mecloud]

 

Nữ ca sĩ cho biết, dù rất tò mò với cải lương nhưng chưa bao giờ cô nghĩ mình phải biểu diễn loại hình nghệ thuật này vì quá khó. Cô đã được nghệ sĩ Trung Thảo, Giảng viên Đại học Sân khấu điện ảnh trực tiếp hướng dẫn cùng nghệ sĩ Thy Trang (đóng vai Quỳnh Nga) phụ diễn.

Hòa Minzy.

Phần trình diễn của Hòa Minzy nhận được nhiều lời khen từ giám khảo. Hoài Linh cho rằng, Hoà Minzy nghiên cứu rất kỹ về nhân vật, đặc biệt là nữ ca sĩ thể hiện được thần thái của nghệ sĩ Xuân Lan. Giám khảo Mỹ Linh cho rằng Hoà Minzy là nghệ sĩ trẻ, đa tài, ca rất tình, diễn rất giỏi. Tiết mục của cô đã khiến giám khảo 'tâm phục khẩu phục'. Riêng Nhạc sĩ Đức Huy đã sốc và bị lôi cuốn vào màn diễn của Hoà Minzy. 

Với màn cải lương hoá nghệ sĩ Xuân Lan xuất sắc, Hoà Minzy đã giành được số điểm cao nhất 36 và đoạt giải nhất tuần 6.

Trong tuần này, Phan Ngọc Luân hóa thân thành Quách Phú Thành, một người nghệ sĩ đa năng với cả hai vai trò ca sĩ và diễn viên.

[mecloud]I53TkSdyx7[/mecloud]

Ngọc Luân cho biết anh phải tập vũ đạo liên tục đến nỗi đã giảm đi hai kí trong vòng một tuần. Từ trước đến nay, Ngọc Luân luôn có thế mạnh về giọng hát nên khi phải thực hiện một tiết mục vừa nhảy vừa hát anh có phần háo hức xen kẽ với những lo lắng nhất định.

Phan Ngọc Luân.

Giám khảo Đức Huy khen ngợi phần giả giọng của Phan Ngọc Luân giống Quách Phú Thành. Diva Mỹ Linh cũng khen ngợi thần thái của nam ca sĩ rất tốt, dù lúc chuyển tông lên cao thì hơi lạc giọng. Theo giám khảo Hoài Linh, Phan Ngọc Luân khéo léo chọn được ca khúc giúp mình khoe được cả giọng hát và vũ đạo.

Hà Thúy Anh tiếp tục khiến khán giả tò mò khi bấm chọn trúng Don Nguyễn. Ở tiết mục này, giả giọng miền Nam sao cho giống với phiên bản chính là một thử thách vô cùng khó khăn đối với nữ ca sĩ gốc Hà Nội.

[mecloud]pdb0mpkwaW[/mecloud]

Đặc biệt, tiết mục trình diễn "Bà xã em number 1" được sự trợ giúp của hai vũ công với cách hóa trang theo phong cách “thị nở” có một không hai với những điệu nhảy sôi động.

Hà Thúy Anh

Qua 6 tuần thi, Hoài Linh cho rằng, Hà Thuý Anh đã cháy hết mình với mỗi nhân vật nhờ chịu khó và cầu tiến trong nghề nghiệp. Trong tiết mục của Don Nguyễn, cách cô bẻ chữ khiến bài hát hay hơn. Còn trong mắt nhạc sĩ Đức Huy, Hà Thuý Anh có nhiều tài và mỗi tuần lại toả sáng một cách khác. Với riêng Mỹ Linh, Don Nguyễn là một thử thách khó nhưng Hà Thuý Anh đã vượt qua được.

Bạch Công Khanh tiếp tục phải giả nữ trong tiết mục mới khi hóa thân thành ca sĩ Rihanna. Vì muốn tạo sự mới lạ nên Công Khanh đã lựa chọn tiết mục Diamonds mà Rihanna đã biểu diễn trong buổi trình diễn thời trang của Victoria Secret.

[mecloud]vh6Upj2Ebn[/mecloud]

Bạch Công Khanh.

Giám khảo Đức Huy thắc mắc không hiểu vì sao nam thí sinh chọn bài này bởi nhịp điệu đều đặn, không có chỗ nào để Bạch Công Khanh toả sáng, hát cũng không giống, nhảy không có gì đặc biệt. Danh hài Hoài Linh khuyên nam thí sinh nên chọn ca khúc có thể dùng ánh mắt để thu hút người xem thì sẽ thuyết phục hơn.

Tiết mục cuối cùng của tập 6 với sự xuất hiện của nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm. Trong đêm thi thứ 6 tuần này, Võ Hạ Trâm hóa thân thành Lee Hyori với ca khúc "Bad girls".

[mecloud]Wwr7KOGwyh[/mecloud]

Diva Mỹ Linh thẳng thắn nói, đây là một tiết mục không hề dễ khi Võ Hạ Trâm không chỉ làm 'bad girls' mà còn phải nhảy rất gợi cảm. "Dù em có cố gắng thì em vẫn là một good girl nên hôm nay chưa phải là đêm của em". Giám khảo Hoài Linh cũng đồng tình bởi anh vẫn có cảm giác, Võ Hạ Trâm chưa 'thoát xác' để làm nhân vật.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news