Tin mới

Gương mặt thân quen nhí 2014: Bé Uyên Linh lên đồng giật giải quán quân

Thứ bảy, 20/12/2014, 08:25 (GMT+7)

Cặp đôi Uyên Nhi - Kyo York đã xuất sắc giành giải quán quân của chương trình Gương mặt thân quen nhí 2014.

Cặp đôi Uyên Nhi - Kyo York đã xuất sắc giành giải quán quân của chương trình Gương mặt thân quen nhí 2014.

Đêm chung kết Gương mặt thân quen nhí 2014 đã diễn ra vào tối 19/12 với nhiều tiết mục đặc sắc. Trải qua các phần thi, với phần hóa thân thành ca sĩ Hồng Nhung cặp đôi Uyên Nhi - Kyo York đã xuất sắc giành giải quán quân của chương trình Gương mặt thân quen nhí 2014.

Cô bé Uyên Nhi đã khiến ban giám khảo phải ngạc nhiên vì khả năng hóa thân và "lên đồng" khi thể hiện ca khúc "Ngẫu hứng Sông Hồng". Giám khảo Hoài Linh khen bé Uyên Nhi dễ thương và có tài. Giám khảo Mỹ Linh đã gọi Uyên Nhi và Kyo York là hai cô bống lai lột tả kinh hoàng, đặc biệt cô bống bé “lên đồng không cần thuốc”. Giám khảo Hồng Vân, Uyên Nhi quá giỏi và bên cạnh đấy Uyên Nhi có 1 người thầy rất xuất sắc.

Cặp đôi Uyên Nhi - Kyo York đã xuất sắc giành giải quán quân

Căp đôi Minh Thuận - Anh Duy hóa thân thành Tướng quân Lê Hoàn trích đoạn “Tiếp bước tiền nhân”  trong vở kịch Thái Hậu Dương Vân Nga của nghệ sĩ nhân dân Bạch Tuyết trong đêm chung kết Gương mặt thân quen nhí.

Giám khảo Hồng Vân:"Bé Anh Duy và Minh Thuận đã tạo ra 1 sự cộng hưởng lớn của ban giám khảo và khán giả rất xúc động và hào hùng". Giám khảo Hoài Linh:"Tôi rất bất ngờ khi nghe 2 bố con vào vai diễn này, nhưng hôm nay Anh Duy làm hết sức tuyệt với cặp mắt sáng, giọng nói rõ ràng và thu hút ánh mắt của mọi người nhìn vào phía con". Giám khảo Mỹ Linh:"Đây là phần trình diễn xuất sắc, bé Anh Duy lột tả được nhân vật rất tuyệt vời".

Minh Thuận - Anh Duy

Cặp đôi Bảo An và Chí Thiện hóa thân thành “bà sơ” với ca khúc I Will Follow Him trong bộ phim “Những bà sơ hành động”

Bé Gia Bảo và Thúy Uyên hóa thân thành nhân vật Michael Jackson với ca khúc Black or white của Michael Jackson.

Giám khảo Hồng Vân: "Thực sự Gia Bảo lúc nào cũng có cảm xúc rất kỳ lạ có giáng vẻ của người đàn ông thành đạt". Giám khảo Hoài Linh: "Bữa nay không nhìn thấy sự hồn nhiên của Gia Bảo nữa, hôm nay gia bảo rất tập trung và bài nhảy đối với Gia Bảo là sự nổ lực rất lớn"

Kết thúc chương trình, giải quán quân Gương mặt thân quen nhí 2014 mùa đầu tiên dành cho cặp đôi Uyên Nhi -  Kyo York trị giá giải thưởng với 1 phiếu mua hàng Nguyễn Kim trị giá 5 triệu đồng và nhận giải thưởng trị giá 700 triệu đồng từ Ban tổ chức. Bên cạnh đấy, cặp đôi Uyên Nhi và Kyo York còn nhận được giải thưởng được khán giả yêu thích nhất với số bình chọn là 31,05%, giải thưởng trị giá 150 triệu đồng cùng với phiếu mua hàng Nguyễn Kim trị giá 30 triệu đồng.

Giải Á quân mùa đầu tiên thuộc về cặp đôi bé Anh Duy và Minh Thuận. Giải ba thuộc về cặp đôi Gia Bảo và Thúy Uyên, ngoài ra cặp đôi cũng nhận được giải thưởng cặp đôi thân thiện nhất với giải thưởng một phiếu mua hàng Nguyễn Kim trị giá 30 triệu đồng. Giải tư thuộc về Bảo An và Chí Thiện. Và giải thưởng giành cho cặp đôi nỗ lực nhất thuộc về bé Gia Huy và Thu Phượng với giải thưởng một phiếu mua hàng Nguyễn Kim trị giá 30 triệu đồng. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news