Tin mới

Gương mặt thân quen nhí 2014: Gia Bảo thách thức giám khảo hò giọng ca Huế

Thứ sáu, 28/11/2014, 20:34 (GMT+7)

Trong tập 9 Gương mặt thân quen nhí 2014, cậu bé Gia Bảo thách thức bộ 3 ban giám khảo hò giọng Huế.

 

 

 

 

 

 

 

Trong tập 9 Gương mặt thân quen nhí 2014, cậu bé Gia Bảo thách thức bộ 3 ban giám khảo hò giọng Huế.

 

 

Gia Bảo - Thúy Uyên hóa thân vào ca sĩ Mai Lê với ca khúc Hò giã gạo. Mang lại ngẫu hướng và tiếng cười cho khán giả qua tiếng hò đậm chất Huế. Trong tập 9 Gương mặt thân quen nhí, cô trò Thúy Uyên- Gia Bảo đã không hề tỏ ra lo lắng chút nào khi lần đầu tiên thử sức với việc hát giọng Huế.

 Bé Gia Bảo

Ngay từ trong những buổi luyện tập, Thúy Uyên đã chứng tỏ được khả năng thích ứng nhanh chóng với cách hát mới lạ này. Riêng Gia Bảo đã chăm chỉ uốn nắn từng chỗ luyến láy và cả cử chỉ, phong thái hệt như phong thái một ca sĩ người Huế. Cậu thí sinh nhỏ bật mí hai cô cháu đã có những kỷ niệm rất vui khi làm quen với các nhạc cụ “có một không hai”như:  tách trà hay cây gõ phách nhịp.

Đặc biệt lần này, cậu bé Gia Bảo lại thách thức bộ 3 ban giám khảo hò giọng Huế. Những câu hò Huế tự sáng tác được "tung hứng" ngay trên hàng ghế giám khảo đã mang lại nhiều tiếng cười cho các thí sinh nhí và khán giả.

Bộ 3 ban giám khảo

Trong màn biểu diễn tự phát này, GK Hoài Linh và Hồng Vân đã trình diễn vô cùng ăn khớp với những màn đối đáp duyên dáng. Riêng ca sĩ Mỹ Linh vì không rành về thể loại nhạc này nên đã linh động tự sáng tác một bài hò về những họa tiết độc đáo trên quần áo của bộ 3 giám khảo.

Cặp đôi Bảo Nghi và Ngân Quỳnh hóa thân thành NSƯT Quế Trân với trích đoạn Phù Đổng Thiên Vương. Trong liveshow 9 này, bé Bảo Nghi rất miệt mài luyện tập để hóa thân thành vị anh hùng dân tộc Phù Đổng Thiên Vương. Chất giọng cao vút và ánh mắt sắc sảo là một lợi thế cho thí sinh nhí này thể hiện được một phiên bản Thánh gióng uy nghi lẫm liệt.

Anh Duy và Minh Thuận hóa thân thành NSND Trung Đức - NSND Thu Hiền với ca khúc Trường Sơn Đông, Trường Sơn Tây. Lần đầu tiên Anh Duy đóng chú bộ đội lớn tuổi cậu bé tỏ ra khá tự tin trong tiết mục này. Đặc biệt, với phần trợ giúp của cha Minh Thuận sẽ mang đến nhiều ấn tượng. Lần này Minh Thuận lại tiếp tục gồng mình hát giọng nữ cao của NSND Thu Hiền để phối hợp nhịp nhàng với con trai nuôi. Riêng về phần biểu diễn, anh đã lồng ghép thêm một câu thơ ngắn nói về xe không kính để mở đầu cho “chuyến đi vượt dãy Trường Sơn” của hai bố con.

Bé Bảo Nghi và Ngân Quỳnh.

Thầy trò Kyo York - Ju Uyên Nhi trong tập 9 Gương mặt thân quen nhí 2014, Ban giám khảo nhận xét rằng nếu thật sự Bi Rain có cơ hội xem những gì Uyên Nhi thể hiện chắc chắn sẽ phải ngạc nhiên.

Trong tuần này, cặp đôi Bảo An và Chí Thiện hóa thân thành Ý Lan với ca khúc Ngày xưa hoàng thị. Bé Gia Huy và Thu Phượng hóa thân thành Trúc Nhân - Thảo Nhi với ca khúc Bốn chữ lắm.

Kết thúc 6 màn hóa thân sẽ là sự góp mặt của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh với phần thể hiện Việt Nam ơi trong sắc ảo đỏ sao vàng của cờ Tổ quốc. Với tình yêu thương đặc biệt dành cho trẻ em, chàng ca sĩ trẻ đã "cháy" hết mình trong đêm diễn để đem đến một tiết mục sôi động, nhiều ý nghĩa gửi đến khán giả.

Tập 9 Gương mặt thân quen nhí 2014 được phát sóng vào 21h10 hôm nay (28/11) trên kênh VTV3.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news