Tin mới

Gương mặt thân quen nhí 2014: Hoài Linh say ngật ngưỡng, Mỹ Linh lạy thí sinh

Thứ bảy, 08/11/2014, 08:32 (GMT+7)

Giám khảo Hoài Linh đã khiến khán giả bất ngờ khi hóa thành nhân vật Chí Phèo còn giám khảo Mỹ Linh không đã phải "lạy" bé Bảo An trong tập 6 "Gương mặt thân quen nhí 2014".

 

 

Giám khảo Hoài Linh đã khiến khán giả bất ngờ khi hóa thành nhân vật Chí Phèo còn giám khảo Mỹ Linh không đã phải "lạy" bé Bảo An trong tập 6 "Gương mặt thân quen nhí 2014".

Tập 6 "Gương mặt thân quen nhí 2014" đã làm cho khán giả đi hết từ ngạc nhiên này sang ngạc nhiên khác. Ở tập 6 các cặp thí sinh sẽ được hoán đổi vị trí cho nhau. Bảo Nghi - Thu Phượng với màn hóa thân thành ca sĩ Lệ Quyên, song ca Mái đình làng biển; Uyên Nhi - Thúy Uyên với màn hóa thân thành Anna Kendick, song ca Cups; Bảo An - Minh Thuận với màn hóa thân thành Thu Hòa trong vai Thị Nở, thể hiện trích đoạn Chuyện tình Thị Nở; Gia Bảo - Chí Thiện với màn hóa thân thành rapper Nassun-Lee Hyori, song ca U go girl và Anh Duy – Kyo York với màn hóa thân thành Tùng Dương, song ca Mưa bay tháp cổ; Gia Huy - Ngân Quỳnh hóa thân thành chàng ca sĩ Harry Styles của nhóm nhạc Anh quốc One Direction với ca khúc "What makes you beutiful".

Đặc biệt trong tiết mục Minh Thuận - Bảo An hóa thân thành nghệ sĩ chèo Thị Hòa và diễn trích đoạn Chuyện tình Thị Nở:
Tiết mục được luyện tập rất công phu của hai chú cháu đã đem đến cho ê kíp làm chương trình một sự háo hức ngày ra mắt khán giả. Minh Thuận lại một lần nữa chứng tỏ được sự mát tay của mình khi đã hướng dẫn cho Bảo An hoàn thành tốt vai trò của mình dù phải chịu rất nhiều đau đớn trong suổt những buổi tập.

Sau khi phần thi vừa kết thúc, khán giả bất ngờ khi thấy giám khảo Hoài Linh ngật ngưỡng bước lên sân khấu để vào vai Chí Phèo diễn cùng 2 Thị Nở. Màn nhập vai ngẫu hứng của anh khiến khán giả bật cười thích thú.

Màn hóa thân Thị Nở xuất sắc của Minh Thuận - Bảo An

Giám khảo Hoài Linh thích thú “Từ lúc chu Minh Thuận diễn cảnh soi mình dưới nước con diễn theo làm chú thích thú sự phối hợp của hai chú chú cháu quá. Sự khó khăn trong đeo cái hàm răng gỉa đã không làm khó con trong việc nói giọng Bắc trong tiết mục này”.

Nữ ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ: “Thật sự tôi thấy gia đình phải rất tự hào vì một cô bé thuôc về sân khấu. Không biết Minh Thuận đã tập bao lâu mà cháu đã nói giọng Bắc ở miền nông thôn rất chuẩn. Ở đây hai chú cháu lại con phãi hát bằng nhạc thu sẵn nên độ khó lại tăng gấp bội. Thôi thì cô cũng lạy con”.
Với tiết mục xuất sắc và dưới sự hướng dẫn tâm huyết của nghệ sĩ Minh Thuận, Bảo An tiếp tục giành giải thưởng của Tập 6 Gương mặt thân quen Nhí 2014 với phần hóa trang thành Thị Nở.

Với lần kết hợp này, Thu Phượng đã đề xuất một bài hát dân ca mang hơi hướng ả đào để Bảo Nghi có thể phát huy thêm khả năng ở một dòng nhạc khó và lạ với lứa tuổi của em. Với chất giọng cao vút và siêng năng luyện tập các nốt luyến láy, Bảo Nghe đã làm hài lòng cô giáo. Đây hoàn toàn là một tiết mục rất phù hợp với phong cách của cô bé. Tiết mục mở màn của cặp đôi đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc

Uyên Nhi và Thúy Uyên có một màn vũ đạo với những chiếc ly thật xinh xắn. Lúc đầu, cả hai cô trò cũng có phần lo lắng vì đây là một tiết mục đòi hỏi sự nhanh nhẹn, cực kỳ khéo léo kết hợp giữa động tác và hát, diễn chỉ trong vòng vài ngày. Tuy nhiên, với sự động viên của toàn ê kíp cùng quyết tâm chinh phục những thử thách, cặp đôi thí sinh này đã hoàn toàn chinh phục được Ban giám khảo.

Gia Bảo - Chí Thiện hóa thân thành Rapper Nasun - Lee Hyori với ca khúc U Go Girl. Giám khảo Hoài Linh chia sẻ “Hôm nay hai chú cháu đã làm tròn vai trò nhân vật của tiết mục này” trong tập 6 Gương mặt thân quen nhí.

Chí Thiện và Gia Bảo

Anh Duy - Kyo York hóa thân thành Tùng Dương với bài hát Mưa bay tháp cổ. Giáo khảo Mỹ Linh “Chú Tùng Dương bắt chước các ca sĩ khác rất giống. Riêng tiết mục này, tôi mong anh Tùng Dương phải xem để thấy được sự hóa thân thật xuất sắc này.Đây là một tiết mục quá hay”.

Gia Huy - Ngân Quỳnh hóa thân thành Harry trong One Direction với ca khúc What makes you beautiful. Các giám khảo đều cho rằng bé Gia huy sẽ trở thành một người đàn ông lịch lãm, tự tin và mong muôn con sẽ có những cứ đột phá gây bất ngờ cho người xem. Tiết mục của em được cho là rất thu hút, sôi động bởi vũ đạo linh hoạt và ngoại hình rất đáng yêu.

Đặc biệt, cuối chương trình còn có sự xuất hiện của khách mời Đan Trường hát Lấy vợ miệt vuonwd.

Kết thúc 6 liveshow Gương mặt thân quen Nhí 2014 kết quả như sauUyên Nhi-Kyo York vẫn đưng đầu với 217 điểm; Bảo Anh-Chí Thiện: 214; Anh Duy-Minh Thuận: 200; Gia Bảo-Thúy Uyên: 193; Bảo Nghi-Ngân Quỳnh: 192 và Gia Huy-Thu Phượng: 190.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news