Tin mới

Gương mặt thân quen nhí: Giám khảo mê mẩn với phiên bản nhí Trọng Tấn

Thứ bảy, 06/12/2014, 09:11 (GMT+7)

Tập 10 Gương mặt thân quen nhí, cặp đôi Kyo York và bé Uyên Nhi đã mang đến một hình tượng đẹp nhất về con người Việt Nam qua từng lời hát.

 

 

 

 

 

 

 

Tập 10 Gương mặt thân quen nhí, cặp đôi Kyo York và bé Uyên Nhi đã mang đến một hình tượng đẹp nhất về con người Việt Nam qua từng lời hát.

Tập 10 Gương mặt thân quen nhí cũng là đêm thi quyết định cặp đôi nào bước vào đêm chung kết vào thứ 6 tuần sau. Trong tập 10 các cặp đôi sẽ hóa thân thành nhiều nhân vật đặc sắc như: Hoài Linh, Bằng Kiều, Minh Khang, Trọng Tấn, Charlie Chaplin, Elvis Presley.

Trong đêm thi này tất cả các tiết mục đều đặc sắc khiến khán giả và ban giám khảo mê mẩn với các màn trình diễn. Đặc biệt là cặp đôi Kyo York và bé Uyên Nhi xuất sắc với hình tượng ca sĩ Trọng Tấn, cặp đôi đã mang đến một hình tượng đẹp nhất về con người Việt Nam qua từng lời hát. 

Với màn hóa thân thành ca sĩ Trọng Tấn, Kyo York và bé Uyên Nhi nổi bật với vest vàng trong ca khúc “Việt Nam quê hương tôi”. Uyên Nhi xuất sắc khi vừa hát vừa diễn kịch hài hước, khiến danh hài Minh Nhí phải tròn mắt, thán phục, khán giả thì cười ngặt nghẽo. Minh Nhí chạy hẳn lên sân khấu để khen ngợi tài năng của bé Uyên Nhi. Giám khảo Hoài Linh dành những lời khen cho Uyên Nhi và khen bé có tài năng thiên bẩm. Ca sĩ Mỹ Linh cũng không muốn bình luận tiết mục này bởi nó rất hay.

Tiết mục "Việt Nam quê hương tôi" của Uyên Nhi và Kyo York.

Các giám khảo còn lại cũng rất thích phần biểu diễn của hai thí sinh mang dòng máu nước ngoài. Kết thúc tiết mục, tất cả giám khảo và khán giả đều đứng dậy vỗ tay chúc mừng Kyo York và Uyên Nhi. Với phần thể hiện xuất sắc này Uyên Nhi và Kyo York lại một lần nữa chinh phục được 4 vị giám khảo. Đây là lần thứ 3, cặp đôi này giành giải nhất tuần trong chương trình.

Xem video bé Uyên Nhi hát tiếng Hàn cực dễ thương

 

Cặp đôi Ngân Quỳnh và bé Bảo Nghi ra sân khấu với hình tượng của danh ca Elvis Presley, biểu diễn ca khúc “Don't be cruel”. Bảo Nghi thích thú khi được hát với đàn guitar vì đây là nhạc cụ em định học thêm. Hoài Linh và Mỹ Linh đều khen tiết mục này tuyệt vời còn Hồng Vân đánh giá Bảo Nghi có ánh mắt mơ màng rất giống bản chính Elvis Presley.

Bé Gia Huy mặc “cây” trắng muốt, mái tóc cá tính giả ca sĩ Bằng Kiều. Thu Phượng diện áo tứ thân, minh họa cho tiết mục "Chị tôi" của học trò. Giọng hát thí sinh nhí ngân nga khá tốt, thể hiện sự tiến bộ rõ rệt so với các đêm thi trước. Mỹ Linh lên hẳn sân khấu khen ngợi tiết mục xúc động của hai thí sinh. Minh Nhí cho biết, anh phải kìm nén để không rơi nước mắt khi xem màn biểu diễn của Gia Huy và Thu Phượng. Các giám khảo còn lại cũng đánh giá cặp thí sinh rất nhập tâm, tạo được cảm xúc cho khán giả.

Thúy Uyên - Gia Bảo hài hước với phiên bản nhí Hoài Linh

Thúy Uyên và bé Gia Bảo chít khăn rằn, mặc đồ bà ba vào vai Danh hài Hoài Linh, hát “Lý bán rau”. Cặp đôi đã mang lại tiếng cười với phần biểu diễn hài hước, dí dỏm. Bé Gia Bảo phải tập hát giọng Quảng Nam, thể hiện các đoạn luyến láy đặc trưng để chinh phục giám khảo và khán giả. Danh hài Minh Nhí rất thích tiết mục này. Hoài Linh tinh ý nhận ra bé Gia Bảo hát giống hệt giọng Quảng Nam còn Thúy Uyên còn lai giọng Bình Định.

Đến với cặp đôi Chí Thiện và Bảo An đóng giả nhạc sĩ Minh Khang, hát ca khúc 'Mồ côi'. Tiết mục của cặp thí sinh được trang trí ánh nến lung linh, lãng mạn. Chí Thiện biểu diễn đầy cảm xúc, Bảo An cũng khoe giọng lảnh lót, cao vút trong ca khúc xúc động. Hoài Linh khen Chí Thiện hát hay còn Bảo An diễn nhập tâm, tạo cho anh nhiều cảm xúc lắng đọng.

Minh Thuận và bé Anh Duy hóa thân thành danh hài Charlie Chaplin diễn trích đoạn "Gà trống nuôi con" phiên bản Việt.

Minh Thuận và Anh Duy cũng không kém phần hài hước trong vai chú hề Sạc Lô trong đoạn trích “Gà trống nuôi con” phiên bản Việt. Bé Anh Duy cũng hóa trang và biểu diễn rất giống phiên bản chính. Hồng Vân quá thích tiết mục này đã ngẫu hứng chạy thẳng lên sân khấu, vừa khóc vừa diễn cùng hai bố con Minh Thuận Chị đóng vai người mẹ đến đòi đứa con bị thất lạc. Minh Thuận tung hứng ăn ý cùng Hồng Vân trên sân khấu. Mỹ Linh khen Minh Thuận và bé Anh Duy diễn tả hành động rất giống Charlie Chaplin và thể hiện ca khúc tiết tấu nhanh đầy ấn tượng.

Kết thúc tập 10 Gương mặt thân quen nhí, 4 cặp đôi bước vào đêm Chung kết để tranh Quán quân mùa 1 chính là: Kyo York - Uyên Nhi, Minh Thuận - Anh Duy, Chí Thiện - Bảo An và Thúy Uyên - Gia Bảo. Tuy nhiên 2 cặp đôi Thúy Uyên – Gia Bảo, Ngân Quỳnh – Bảo Nghi vẫn được góp mặt cùng các cặp đôi trong đêm chung kết.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news