Tin mới

Gương mặt thân quen nhí: Cha con Hoài Linh khuấy động cả sân khấu

Thứ bảy, 04/10/2014, 08:47 (GMT+7)

Hoài Linh và con nuôi "song kiếm, hợp bích" khuấy động ca sân khấu qua ca khúc Thằng Bờm đầy vui nhộn.

 

 

 

 

 

Hoài Linh và con nuôi "song kiếm, hợp bích" khuấy động ca sân khấu qua ca khúc Thằng Bờm đầy vui nhộn.

Với hình thức 1 thí sinh nhí dự thi cùng 1 nghệ sĩ lớn, cùng nhau hóa thân thành các hình tượng khác nhau, "Gương mặt thân quen nhí" sẽ mang lại nhiều điều mới mẻ, hấp dẫn riêng so với phiên bản gốc. Đội hình giám khảo bao gồm Mỹ Linh, Hoài Linh, Hồng Vân. MC chương trình là diễn viên Đại Nghĩa.

6 cặp nghệ sĩ - thí sinh nhí tham gia tranh tài là: ca sĩ người Mỹ Kyo York - bé Uyên Nhi, ca sĩ Thu Phượng - bé Gia Huy, Chí Thiện - bé Bảo An, Minh Thuận - bé Anh Duy, Thúy Uyên - bé Gia Bảo và cặp diễn viên Ngân Quỳnh - bé Bảo Nghi.

Mở đầu chương trình Gương mặt thân quen nhí là phần trổ tài của BGK. Nghệ sĩ Hoài Linh sẽ thủ vai thằng Bờm, còn con nuôi Hoài Linh - bé Ben lại hóa trang thành một Phú ông rất đáng yêu kết hợp với nhau thể hiện ca khúc Thằng Bờm đầy vui nhộn.

Hoài Linh và bé Ben

Nghệ sĩ Hồng Vân là vị giám khảo thứ ba trong chương trình. Chị nhí nhảnh giả bé Xuân Mai, biểu diễn ca khúc “Tía má em”. Mỹ Linh sẽ hóa thân thành nhân vật cô tiên Maleficent bộ trang phục đẹp huyền bí và một cặp sừng nhọn vô cùng độc đáo thể hiện bài hát Once upon a dream.

Kết thúc tập 1, cặp thí sinh Uyên Nhi và Kyo York giành giải thưởng nhờ được điểm số cao nhất. Phần thưởng cho đội chiến thắng tuần là 100 triệu đồng tiền mặt cùng phiếu mua hàng trị giá 20 triệu đồng.

Kyo York và học trò Uyên Nhi hóa thân ca sĩ Phạm Anh Khoa, với tiết mục “Cây đa” rất ấn tượng. Mùa thi đầu tiên của “Gương mặt thân quen nhí”, Kyo York vừa là thí sinh, vừa hỗ trợ cho cô học trò nhỏ Uyên Nhi trong các tuần thi.

Cặp đôi Kyo York và bé Uyên Nhi giành được giải thưởng trong tuần đầu tiên của chương trình

Kyo York và bé Uyên Nhi vẽ râu, đội tóc giả, mặc trang phục và diễn tả những cử chỉ, điệu bộ rất giống phiên bản gốc. Các giám khảo rất thích tiết mục này. Mỹ Linh khen Kyo York 'mát tay', đã hỗ trợ thí sinh nhí có phần biểu diễn hay.

Thí sinh đầu tiên, bé Gia Bảo và Phương Uyên đã hóa thân thành ca sĩ Quang Linh với ca khúc thương quá Việt Nam với nhiều làm nhộn nhịp cả sân khấu. Cặp đôi này được BGK khên ngợi rất nhiều và sự kết hợp rất ăn ý.

Cặp đôi Bảo An - Chí Thiện

Cặp đôi Bảo An - Chí Thiện, với phần thể hiện ca khúc My oh my của nhóm nhạc Aqua, Bảo An sắm vai một nàng công chúa, diễn xuất cùng Chí Thiện trong vai cướp biển. Vị giám khảo Mỹ Linh, cho rằng nếu Việt Nam có câu lạc bộ Disney giống Mỹ thì Bảo An sẽ là một thành viên tiềm năng.

Bé Bảo Nghi và diễn viên Ngân Quỳnh cùng hóa thân thành ca sĩ Khánh Hà, hát “Nắng có còn xuân”. Bảo Nghi được khen ngợi với giọng hát và diễn xuất trong trẻo và đáng yêu.

Bé Gia Huy và ca sĩ Thu Phượng kết hợp thành nhóm Mr President hát 'Coco Jamboo' rất ấn tượng. Mỹ Linh nhận xét Gia Huy hát hay, làm chủ sân khấu tốt. Hoài Linh và Hồng Vân đều khen tiết mục này dễ thương.

 Minh Thuận và Anh Duy đã hóa thân thàn nhạc phim Đô Rê Mon

Trong đêm thi đầu tiên, Minh Thuận và Anh Duy đã hóa thân thàn nhạc phim Đô Rê Mon quen thuộc với các em thiếu nhí. Với tài năng của mình, Minh Thuận đã xuất sắc với nhân vật của mình, bên cạnh đấy cậu bé Anh Duy để thể hiện cũng rất thành công với phần trình diễn của mình.

Cặp đôi này đã rất ăn ý, khi xem tiết mục này các giám khảo đều chia sẻ, họ như được trẻ ra, trở lại với thế giới tuổi thơ.

T. Lương

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news