Tin mới

Guus Hiddink: "Tôi không nên đến Chelsea"

Thứ năm, 24/12/2015, 09:18 (GMT+7)

Phát biểu trong buổi họp ra mắt CLB Chelsea, HLV Guus Hiddink trải lòng về những khó khăn mà ông sẽ phải đối mặt khi tiếp quản The Blues thay thế cho Mourinho. 

Phát biểu trong buổi họp ra mắt CLB Chelsea, HLV Guus Hiddink trải lòng về những khó khăn mà ông sẽ phải đối mặt khi tiếp quản The Blues thay thế cho Mourinho. 

[mecloud]MFg98K9j1Q[/mecloud]

Cách đây vài giờ, HLV Guus Hiddink vừa có buổi họp báo đầu tiên ở Chelsea. Tại buổi họp báo, nhà cầm quân người Hà Lan thừa nhận tình hình không tốt ở CLB và đồng thời khẳng định rất vui khi được trở về làm việc ở Stamford Bridge. 

Tân HLV Chelsea mở đầu: "Tôi không nên có mặt ở đây. Tôi được mời tới Chelsea vào giai đoạn này đồng nghĩa là mọi thứ diễn ra không suôn sẻ. Dù sao đi nữa tôi cũng ở đây rồi và thật vui khi quay trở lại. Thành tích của Mourinho thật ấn tượng. Tôi tôn trọng điều đó. Nhưng mọi thứ đều có thể xảy ra trong bóng đá. Quyết định đã được đưa ra và tôi tới đây khi nhận được lời đề nghị".

Hiddink thừa nhận gặp khó khăn khi quay lại dẫn dắt Chelsea

Lần trở lại Chelsea này khác hoàn toàn so với năm 2009 mà Guus Hiddink từng "chữa cháy" thành công. Cựu HLV ĐT Nga cũng biết được điều này khi Chelsea hiện có 18 điểm, cách nhóm xuống hạng ba điểm. Nhà cầm quân người Hà Lan nói: "Thật đáng sợ khi đội bóng ở rất gần khu vực xuống hạng. Hôm qua tôi đã nói chuyện với toàn đội trong buổi tập. Tôi muốn họ hãy nhìn vào gương, không chỉ một hai giây mà phải lâu hơn. Tôi bảo hãy suy nghĩ cách để cống hiến cho đội bóng, hãy chất vấn bản thân mình thật nhiều".

Nói về việc mục tiêu trở lại Top 4 mùa giải này, Guus Hiddink cho hay: "Về mặt lý thuyết là có thể. Nhưng giải đấu này thật sự khắc nghiệt".

 HLV Guus Hiddink sẽ ra mắt Chelsea trong trận đấu với Watford vào ngày lễ tặng quà (26/12). Đối thủ của Chelsea là đội vừa đánh bại Liverpool 3-0, đánh giá về trận đấu này, chiến lược gia 69 tuổi cho rằng Watford đang sở hữu cặp tiền đạo rất mạnh mẽ và kỷ luật, Ighalo và Deeney. Theo ông, đây là bộ đôi rất nguy hiểm và ghi bàn đều đặn. Tuy nhiên, ông tin "The Blues" sẽ giành chiến thắng.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news