Tin mới

Hà Anh bức xúc: "Minh Béo hết thuốc chữa và không có liêm sỉ"

Thứ tư, 10/05/2017, 14:19 (GMT+7)

Sau khi xem clip xin lỗi thiếu chân thành từ Minh Béo, siêu mẫu Hà Anh đã bức xúc lên tiếng.

Sau khi xem clip xin lỗi thiếu chân thành từ Minh Béo, Siêu mẫu Hà Anh đã bức xúc lên tiếng.

Hôm 8/5, lần đầu tiên Minh Béo công khai xin lỗi sau khi phạm tội ấu dâm ở Mỹ. Tuy nhiên đáp lại, cư dân mạng đều lên tiếng chỉ trích vì cho rằng Minh Béo không thật sự đặt nhiều thành ý vào lời xin lỗi của mình.

Là một người nghệ sĩ đã hoạt động lâu năm trong làng giải trí và lên án gay gắt hành vi ấu dâm của diễn viên Minh Béo, siêu mẫu Hà Anh bức xúc lên tiếng sau khi xem clip xin lỗi của Minh Béo. 

"Tòa án Mỹ xử, và anh ta có nhận tội (ít nhất là một tội) về hành vi dụ dỗ và giao cấu bằng miệng với trẻ dưới vị thành niên. Cái này trên mọi văn bản chính thức và trên internet đều có. Vậy mà anh ta còn mạnh miệng nói “Vì thực chất tôi không có lỗi gì!”.

Rồi còn đổ cho luật sư, rồi mệt mỏi, uống thuốc thần kinh... để bào chữa cho thái độ nhơn nhơn coi thường bản án, coi thường công chúng của bản thân.

Tất cả những gì anh ta nói đều vô hình chung chứng minh rõ thêm cho thái độ “hết thuốc chữa” và không có liêm sỉ của anh ta", Hà Anh nói trên Vietnammoi/Đời sống và pháp lý.

Siêu mẫu Hà Anh

Hà Anh cũng thẳng thắn cho biết: "Tôi không quan tâm đến việc anh ta sống hàng ngày ra sao, bởi tôi và anh ta không liên quan, không phải bạn bè, lại càng chưa bao giờ và không bao giờ là “đồng nghiệp”. Nếu như anh ta cố gắng hoàn lương, làm nghề chân thật để mưu sinh, tôi không nói tới, vì ai cũng có cơ hội tiếp tục sống và mưu sinh.

Tuy nhiên tôi tuyệt nhiên phản đối anh ta lên báo, lên truyền hình, trình diễn trước công chúng, và đặc biệt là tuyển để làm việc với đối tượng trẻ dưới vị thành niên.

Một kẻ tội phạm có tiền án tiền sự quốc tế về tội ấu dâm, lại không hề hối cải (mà đổ lỗi quanh co cho nhiều phía) thì không thể nào được chấp nhận là người làm văn hóa!"

Minh Béo khóc nức nở bên bàn thờ phật xin lỗi khán giả.

Trước đó, trong đoạn clip xin lỗi, Minh Béo đứng bên bàn thở Phật, khóc nức nở. Anh cho biết sau khi về nước đã lên một ngôi chùa trên núi cao để tụng kinh niệm Phật. Khoảng thời gian mới về nước, Minh Béo gây tranh cãi với hình ảnh vui vẻ tại sân bay Tân Sơn Nhất cũng như phát ngôn cảm ơn trên Facebook cá nhân. "Lúc mới về Việt Nam tôi mừng quá nên không nghĩ được gì, tinh thần lại không ổn định, sức khỏe không tốt nên thường xuyên uống thuốc thần kinh", anh giải thích.

Minh Béo luôn không thừa nhận hành vi của mình và nói không xin lỗi khán giả khi về nước bởi lý do đều nghe lời luật sư Mia - người biện hộ cho Minh Béo trong phiên tòa tại Mỹ: "Tôi không thể gửi lời xin lỗi đến khán giả ngay lúc về nước vì bà Mia không đồng ý. Tôi và bà Mia đã mâu thuẫn rất nhiều về vấn đề này. Bà Mia không muốn tôi xin lỗi vì thực tế tôi không có tội. Xin lỗi nghĩa là tôi có tội".

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Béo xin lỗi