Tin mới

Hà Anh gây tranh cãi với trang phục phản cảm

Thứ tư, 19/02/2014, 14:13 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Siêu mẫu Hà Anh đang gây trang cãi trong cộng đồng mạng với bộ trang phục gần như hở toàn bộ phần trên.

 

(Tinmoi.vn) Siêu mẫu Hà Anh đang gây trang cãi trong Cộng đồng mạng với bộ trang phục gần như hở toàn bộ phần trên.

Trong bức ảnh, Hà Anh chọn cho mình bộ trang phục khá táo bạo khi hở trọn gần như nửa trên. Việc khoe ba vòng nóng bỏng dường như là sở thích của chân dài khi trên trang cá nhân của cô liên tục xuất hiện những hình ảnh cô chỉ diện nội y. Bức ảnh của siêu mẫu Hà Anh đã nhận được không ít ý kiến trái chiều. Bên cạnh những ý kiến khen bức ảnh đẹp thì cũng không ít người cho rằng Hà Anh ngày càng táo bạo quá mức.

Tin tức Vũ Hà Anh (tên đầy đủ Vũ Nguyễn Hà Anh, sinh ngày 10 tháng 4, 1982) là một người mẫu, ca sĩ người Việt Nam. Sở hữu gương mặt cá tính và vóc dáng "đồng hồ cát" gợi cảm, cô là một trong số ít những người mẫu Việt Nam có hoạt động và thành công trong làng thời trang quốc tế. Hà Anh còn tham dự và được đánh giá cao về ngoại hình lẫn ứng xử trong nhiều cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước, bao gồm cả Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam và hoa hậu Trái Đất.

Cô được đánh giá là một trong những người mẫu quyền lực nhất Việt Nam và được mời làm giám khảo chính của cuộc thi Vietnam's Next Top Model mùa thứ nhất năm 2010. Năm 2011, Hà Anh thử sức với vai trò làm ca sĩ và đã phát hành được 2 đĩa đơn.

Hà Anh lộ trọn vòng một với trang phục mặc cũng như không

Ngoài lĩnh vực thời trang, gần đây, siêu mẫu Hà Anh cũng thể hiện quyết tâm của mình khi đến với âm nhạc. Lợi thế về ngoại hình chưa hẳn là yếu tố quan trọng nhất, mà bản thân người mẫu này đã có thời gian học tập trong môi trường âm nhạc chuyên nghiệp. Đây là nền tảng tốt Hà Anh tiếp thu, trau dồi thêm cho sự nghiệp của mình khi làm việc với các cộng sự Việt Nam.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news