Tin mới

Hà Anh làm khán giả thót tim vì sự cố trên sàn diễn

Thứ sáu, 27/06/2014, 14:46 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Siêu mẫu Hà Anh đã làm khán giả được một phen "hú vía" vì sự cố suýt lộ vùng "nhạy cảm" trên sàn catwalk.

 

(Tinmoi.vn) Siêu mẫu Hà Anh đã làm khán giả được một phen "hú vía" vì sự cố suýt lộ vùng "nhạy cảm" trên sàn catwalk.

Siêu mẫu Hà Anh xuất hiện trong chương trình Thời trang và Nhân vật được tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh vào tối qua (26/6/2014) với vai trò là vedette. Là người mẫu chuyên nghiệp, mỗi bước đi của Hà Anh toát ra vẻ đẹp đầy tự tin và đẳng cấp. 

Tuy nhiên, Hà Anh đã gặp phải sự cố khiến người xem phải đỏ mặt. Cô diện bộ đồ ngắn bó chẽn, thiết kế kiệm vải đến nỗi tưởng chừng như suýt lộ cả "vùng kín". Mọi chuyển động của Hà Anh đều làm khán giả hồi hộp theo dõi. Được biết đây là bộ sưu tập của nhà thiết kế thời trang Nguyễn Hà Nhật Huy

Siêu mẫu Hà Anh làm khán giả thót tim vì bộ trang phục siêu ngắn

Hà Anh sở hữu gương mặt cá tính và vóc dáng "đồng hồ cát" gợi cảm, cô là một trong số ít những người mẫu Việt Nam có hoạt động và thành công trong làng thời trang quốc tế. Theo tin tức, Hà Anh còn tham dự và được đánh giá cao về ngoại hình lẫn ứng xử trong nhiều cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước, bao gồm cả Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam và hoa hậu Trái Đất. Cô được đánh giá là một trong những người mẫu quyền lực nhất Việt Nam và được mời làm giám khảo chính của cuộc thi Vietnam's Next Top Model mùa thứ nhất năm 2010. 

Xem thêm video Hậu trường trước giờ lên sóng của siêu mẫu Hà Anh

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news